Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซนยอชิแด (SNSD) จัดปาร์ตี้วันเกิดสุดพิเศษ ให้กับเด็กที่ป่วยเป็นเนื้องอกในสมอง (2009-08-11)

โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) กับกิจกรรมฉลองผลงานมินิอัลบั้มชุดที่ 2 โดยการให้แฟนๆ ‘ขอพรอะไร บอกฉันสิ’ ล่าสุดผู้โชคดีคนที่สองก็ได้รับพรที่ขอเรียบร้อยแล้ว


สำหรับผู้โชคดีคนที่สองคือ ชเวเฮวอน (Choi Hye Won) วัย 11 ปี เธอกล่าว “ตลอดระยะเวลากว่า 7 ปีที่เฮวอนต้องต่อสู้กับโรคเนื้องอกในสมอง เพื่อเก็บไว้เป็นความทรงจำช่วยจัดงานปาร์ตี้วันเกิดให้เธอหน่อยค่ะ” เป็นพรที่แม่ของเฮวอนขอโซนยอชิแดมา สุดท้ายแล้วเมื่อวันที่ 27 กรกฏาคมที่ผ่านมา พวกเธอก็ได้จัดงานปาร์ตี้วันเกิดเป็นของขวัญให้กับเธอ


โดยเฉพาะการพบกันครั้งแรกระหว่าง ชเวเฮวอน กับโซนยอชิแดนั้น พวกเธอได้ปลอมตัวเป็นแพทย์และได้สร้างความสนุกสนานในระหว่างการพบกันกับเธอ อีกทั้งหลังจากที่เธอได้ยินว่าเด็กสาวอยากจะไปทะเล โซนยอชิแด ก็ได้เตรียมเฮลิคอปเตอร์จากหน่วยงานตำรวจทางทะเลมารับเธอไปชมทะเล เพื่อสานความฝันให้เป็นจริง นอกจากนี้พวกเธอยังได้เตรียมหนังสือ, สมุดภาพพับเป็นตัวการ์ตูนต่างๆ รวมถึงสมุดจดที่เธอชื่นชอบ เพื่อเป็นของขวัญวันเกิดให้เธอมีกำลังใจสู้ต่อไป


หลังจากงานปาร์ตี้สุดเซอร์ไพรส์จบลง ชเวเฮวอน กล่าว “ฉันเคยมีความฝันว่าอยากไปทะเลกับครอบครัวค่ะ และพี่ๆโซนยอชิแดก็ได้ทำให้ฝันนั้นกลายเป็นจริงแล้ว ฉันรู้สึกดีใจและมีความสุขมากค่ะ” เธอกล่าวอย่างมีความสุข ทางด้านแม่ของเฮวอนกล่าว “เฮวอนเคยอยากจะเอาความเจ็บปวดในหัวของเธอไปทิ้งไว้ในทะเลค่ะ และเพราะการมาของโซนยอชิแดในครั้งนี้ก็สามารถทำให้เธอทำในสิ่งนั้นได้ ขอบคุณโซนยอชิแดมากค่ะที่ทำให้พรของเธอเป็นจริง” แม่ของเธอกล่าว


สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้ 2 นี้จะเปิดตัวรูปภาพและวีดีโอในวันที่ 11 สิงหาคม 2552 เวลา 12.00 น. ในเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ (http://girlsgeneration.smtown.com


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top