Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จางฮยอนซึง-ยูนดูจุน อดีต BIGBANG-Hot Blood Guys ฟอร์มทีมบอยแบนด์กลุ่มใหม่ เปิดตัวต้นกันยายนนี้ (2009-08-11)

อดีตศิลปินฝึกหัด YG จางฮยอนซึง (Jang Hyun Seung) และ อดีตศิลปินฝึกหัด JYP ยุนดูจุน (Yoon Doo Joon) เตรียมร่วมเป็นทีมเดียวกัน


จางฮยอนซึง ซึ่งเคยเป็นศิลปินฝึกหัดในกลุ่ม BIGBANG และ ยุนดูจุน ที่เคยร่วมรายการ Hot Blood Guys เพื่อเป็นศิลปิน 2PM, 2AM และได้ถูกคัดออก ล่าสุดพวกเขาเตรียมรวมกลุ่มเป็นไอดอลกรุ๊ปกลุ่มใหม่ ซึ่งเตรียมเปิดตัวในช่วงต้นเดือนกันยายนนี้


จางฮยอนซึง ที่ก่อนหน้านี้เขาได้รับคัดเลือกให้ร่วมเป็นสมาชิกวงบิ๊กแบงแต่ภายหลังก็ถูกคัดตัวออกจนได้รับการพูดคุยจากชาวเน็ตกันอย่างถ้วนหน้า หลังจากที่จางฮยอนซึงออกจากบิ๊กแบงเขาก็ย้ายมายังต้นสังกัดใหม่พร้อมกับความฝันที่จะกลับมาพร้อมกับความสดใหม่มากกว่าเดิมอีกครั้ง ในขณะที่ยุนดูจุนที่หลังจากย้ายมาภายใต้สังกัดเดียวกับจางฮยอนซึงเขาก็ได้เริ่มเตรียมตัวเป็นนักร้องในทันที ทั้งสองสมาชิกนี้อยู่ในต้นสัดกัดเดียวกับอดีตสมาชิก Wonder Girls อย่าง ฮยอนอา (Hyun Ah) ซึ่งขณะนี้ได้เดบิวเป็นวง 4minute ไปเรียบร้อยแล้ว


ต้นสังกัดเผย “เรามีแผนจะเปิดตัวอัลบั้มในต้นเดือนกันยายนนี้ครับ” เสริม “จะไปว่าปลุกชีพขึ้นมาใหม่ก็คงไม่ใช่ครับ ทั้งจางฮยอนซึงและยุนดูจุนได้กลายเป็นคนใหม่แล้ว หลังจากตอนเป็นบิ๊กแบงและ Hot Blood Guys” เสริม “ทั้งคู่นั้นใช้พลังงานหยาดเหงื่อแรงกายเป็นอย่างมากระหว่างการฝึกฝน เราเฝ้ารอเลยครับ”


อนึ่ง อีกหนึ่งสมาชิกในกลุ่มไอดอลกลุ่มนี้ยังจะได้รวมศิลปินเดี่ยวอย่าง AJ เอาไว้ด้วยเช่นกัน ต้นสังกัดกล่าว “เดิมที AJ ถูกวางตัวเอาไว้ให้ทำกิจกรรมในฐานะกลุ่มศิลปินอยู่แล้วครับ แต่ก่อนหน้านั้นก็เลยให้เขามาออกเดี่ยวไปก่อน” เสริม “เมื่อรวมกับสมาชิกคนอื่นๆในวง จะช่วยเพิ่มพลังแห่งความแข็งแกร่งได้มากขึ้นไปอีกครับ” เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top