Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ต้าเอสปฏิเสธที่จะเล่นประกบคู่ ไจ่ไจ๋ พร้อมเผย ชอบเขียนบทละคร (2007-05-05)

เมื่อวันพุธที่ผ่านมาบาร์บี้(Da S)(ต้า เอส) ได้ทำงานเป็นพรีเซนเตอร์โฆษณาให้กับนาฬิกาแบรนด์ดังยี่ห้อหนึ่ง เธอใส่ชุดเดรสสีดำที่โชว์ความเซ็กซี่เล็กน้อย ในช่วงระยะหลังมานี้ ต้าเอส และ เสี่ยวเอส น้องสาวของเธอกวาดรางวัลไปมากมายจากงานประกาศรางวัล Hong Kong’s Golden Award เธอยิ้มรับกับผลงานที่ได้รับและบอกอีกด้วยว่า เวลาว่างของเธอทำชอบที่จะเขียนหนังสือหรือบทละครด้วย  พวกเธอให้สัมภาษณ์ว่า "อันที่จริง พวกเธอชอบการกำกับละครและเขียนบทมานานแล้ว ตอนที่อยู่ในกลุ่มเดียวกันที่ Hua Kang พวกราก็ทำหน้าที่เขียนบทและกำกับเอง”


ต้าเอส และเสี่ยวเอส รู้สึกตลกที่มีข่าวออกมาว่า เสี่ยวเอส ตั้งท้อง และข่าวที่ว่าเธอย่อมจ่ายเงินก้อนโตเพื่อไปเข้าคอร์สเพื่อการตั้งครรภ์โดยการผสมเทียมมา


ผู้จัดละครชื่อดังอย่าง เจ้ไฉ๋(Chai Chih Ping) เคยทาบทามให้ ต้าเอส ประกบคู่กับแฟนหนุ่มของเธอ ไจ่ไจ๋ (F4)(Zaizai – Vic Chou) ในละครเรื่อง Seeds of Fruit’s Tears แต่เธอกลับปฏิเสธพร้อมเสริมว่า "ไม่เล่นด้วยกันน่ะดีแล้วค่ะ ถ้เราสองคนเล่นคู่กัน ต่างคนก็อาจจะไม่ตั้งใจกับการแสดงเท่าที่ควร" สำหรับช่วงนี้ที่มีข่าวออกมาว่า ไจ่ไจ๋ดูผอมลงไปมาก เธอก็ตอบว่า "แต่ก่อนเค้าอ้วนเกินไปต่างหากค่ะ ^^"


ในวันนี้แม้นี้ ต้าเอสให้ของขวัญแม่เธอด้วยทริปทัวร์ยุโรป เธอบอกว่าอยากจะให้อะไรใหม่ๆกับครอบครัวเธอบ้าง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top