Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคจองอา (Jewelry) และ กิล (LeeSsang) เผยคบกัน 1 ปีแล้ว พร้อมเตรียมคัมแบ็คอัลบัมเร็วๆนี้ (2009-08-07)

พัคจองอา (Park Jung Ah) และ กิล (Gil) คบหาเป็นคนรักได้เป็นเวลา 1 ปีแล้วพร้อมประกาศคัมแบ็ควงการเพลง


พัคจองอา แห่งวง Jewelry และ Gil แห่งวง LeeSsang เตรียมคัมแบ็คพร้อมผลงานอัลบั้มชุดที่ 6 โดยทั้ง Jewelry และ LeeSsang เปิดเผยว่าเวลาเร็วสุดที่จะสามารถวางจำหน่ายอัลบั้มใหม่ได้ คือ ในช่วงปลายเดือนสิงหาคม หรือต้นเดือนกันยายนนี้


ทางด้าน LeeSsang เปิดเผยว่า "นอกจากเวลาที่เขาใช้ในการปรากฏตัวในรายการโทรทัศน์แล้ว เวลาที่เหลือเกือบทั้งหมดเขาก็จะอยู่แต่ในห้องบันทึกเสียงเพื่องานชิ้นนี้ครับ" เสริม "คุณภาพของอัลบั้มชุดนี้จะออกมาสูงมากเมื่อเทียบกับที่ผ่านๆมา" เขากล่าว


ทางด้าน Jewelry เผย "เดิมทีมีแผนที่จะเปิดตัวอัลบั้มใหม่ช่วงต้นเดือนสิงหาคมครับ แต่ว่าเพราะเข้าห้องอัดล่าช้าทำให้ต้องเลื่อนออกไป" เสริม "เร็วสุดน่าจะเป็นสิงหาคม-กันยายนครับ"


อนึ่ง พัคจองอา และ กิล นั้นได้คับหากันเป็นคนรักได้ระยะเวลา 1 ปีแล้ว ทั้งสองฝ่ายเปิดเผยเมื่อวันที่ 7 สิงหาคม 2552 กล่าว "ตอนนี้ทั้งคู่คบกันได้ 1 ปีแล้วครับ" เสริม "เริ่มจากการเป็นรุ่นพี่รุ่นน้องในวงการเพลง และเมื่อช่วงประมาณ 1 ปีที่แล้วที่ทั้งคู่ได้เข้าร่วมเล่นรายการโทรทัศน์ร่วมกันส่งผลให้ความสัมพันธ์ถูกพัฒนาเป็นคนรักครับ"


กล่าวต่อ "แม้กระทั่งตอนที่ถ่ายรายการตอนนั้น พวกเขาก็ยังมองกันแบบพี่ชายน้องสาวอยู่นะครับ" เสริม "แต่เพราะในรายการนั้นทำให้ทั้งคู่ตกหลุ่มรักกันและกันครับ"


รายการที่พูดถึงนี้คือรายการ KBS 2TV ‘Happy Sunday’ ช่วง ‘Kko Kko Tour Single Single’ ทางช่อง KBS 2TV ซึ่งออกอากาศไปเมื่อฤดูใบไม้ร่วงปีที่ผ่านมา และได้กลายเป็นสื่อรักของคนทั้งคู่จากการไปร่วมรายการนั่นเอง


เขากล่าว "คนรอบตัวของพัคจองอาและลีซังก็ไม่รู้เรื่องการคบกันของพวกเขาดีเท่าไหร่ด้วยครับ ตอนนี้ทั้งคู่กำลังเตรียมงานอัลบั้มใหม่กันอยู่รวมถึงยังได้แบ่งบันความคิดเห็นต่างๆร่วมกันด้วย" เสริม "ทั้งสองคนเข้ากันได้อย่างดีมากครับ อยากให้ทุกคนช่วยกันอวยพรด้วยนะครับ" เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top