Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘Wonder Boys’ เตรียมรีเทิร์น ‘Ingygayo’ เทป ‘Girls Group Special’ สัปดาห์นี้ (2009-08-06)

9 สิงหาคม 2552 ในรายการ SBS ‘Ingygayo’ กับเทปออกอากาศ ‘Summer Holiday Special Part 2 – Girls Group Special’ ในวันนั้น ‘Ingygayo’ จะได้นำบรรดาไอดอลชายมาร่วมกันเปิดตัว ‘Project Girl Group’ อีกครั้งหนึ่ง


โดยเฉพาะกับสถานการณ์ล่าสุด ที่บรรดาเกิร์ลกรุ๊ปได้สร้างความร้อนแรงให้กับวงการเพลงกันเป็นอย่างมาก


โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae), 2NE1 (ทูเอนี่วัน), Brown Eyed Girls, 4minute และ คาร่า (KARA)  บรรดาเกิร์ลกรุ๊ปมากความสามารถ เตรียมมาทำกิจกรรมที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวาอันจะทำให้เวทีในวันนั้นเดือดกันแบบสุดๆ โดยเฉพาะความพิเศษในสัปดาห์นี้กับ ‘Ingygayo’ จะมีการเปิดตัววีดีโอ VTR อย่าง ‘สาวช่างพูด’, โชว์ Girl Group Special ที่แปลงโฉมเสน่ห์เป็นแบบผู้ชาย รวมถึงเวทีพิเศษที่หลากหลายซึ่งขนเตรียมมาเอาใจแฟนๆกันอย่างเต็มที่อีกด้วย


สำหรับ ‘Ingygayo’ ในสัปดาห์นี้ กลุ่มศิลปินอย่าง ‘Wonder Boys’ ซึ่งเคยได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากเทปออกอากาศตอน ‘500 Episode Special’ และ ‘2008 Music Festival’ ก็จะได้กลับมาสร้างเสียงหัวเราะและความตะลึงให้กับแฟนๆอีกครั้งหนึ่ง


สมาชิกชายจากบอยแบนด์ต่างๆที่เตรียมจะมาแปลงโฉมเป็นเกิร์ลกรุ๊ปอีกครั้งในคราวนี้ประกอบไปด้วย คีย์ (KEY) และ แทมิน (Tae Min) แห่ง ชายนี่ (SHINee), ร่วมกับ MC Ingygayo อย่าง แทคยอน (Taek Yeon) และ อูยอง (Woo Young) แห่ง 2PM ในขณะที่อีก 1 หนุ่มนั้นยังคงปิดเป็นความลับอยู่ในขณะนี้


สำหรับโชว์ของพวกเขาทั้งหมดจะมาในเพลง ‘Tell Me Your Wish (Genie)’ อีกทั้งที่เด็ดก็คงจะหนีไม่พ้นแฟชั่นแบบมารีนลุคที่จะขนมาอวดโฉมกันอย่างเต็มที่อีก สำหรับการโชว์ในครั้งนี้จากทั้ง 5 สาว(?) กับท่าเต้นสุดหิน ‘ท่าเต้นเตะตะกร้อ’ จะออกมาเป็นอย่างไรนั้น แฟนๆต่างก็เฝ้ารอกันกันอย่างใจจดใจจ่อเลยทีเดียว


ทีมงาน Ingygayo เผย “สมาชิกคนสุดท้ายยังไม่เปิดเผยครับ แต่สมาชิกคนนี้ทุกคนต้องจับตามองแน่นอนครับ” เสริม “เราจะเปิดตัวทีเดียวในวันออกอากาศ ‘Ingygayo’ สัปดาห์นี้เลยครับ” เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top