Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีฮโยริ (Lee Hyori) เจ้าแม่ชุดบิกินี่ (Bikini) ที่ชาวเน็ตต่างร่วมเทคะแนนให้ (2009-08-05)

อีฮโยริ (Lee Hyori) ได้รับเลือกให้เป็นสาวที่เหมาะกับชุดบิกินี่มากที่สุด


จากผลสำรวจโดยเว็บไซต์ Bugs Music ในหัวข้อ ‘นักร้องหญิงคนใดที่เหมาะกับชุดบิกินี่มากที่สุด?’ ผู้ตอบแบบสอบถามกว่า 44.33% ต่างเทคะแนนให้กับ อีฮโยริ จนคว้าอันดับที่ 1 ไปได้เป็นผลสำเร็จ


อันดับที่ 1 อย่างอีฮโยริถึงแม้ว่าอายุของเธอจะอยู่ในเลข 3 แล้ว แต่ตำแหน่ง ‘เซ็กซี่ควีน’ ก็มิอาจมีผู้ใดมาแย่งจากเธอไปได้ อีฮโยริ เข้าสู่วงการในปี 2541 ในฐานะสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป ‘Fin.K.L’ และหลังจากนั้นในปี 2546 เธอก็เริ่มกิจกรรมเป็นศิลปินเดี่ยวครั้งแรก ซึ่งจากภาพลักษณ์แบบสดใสบริสุทธิ์เมื่อเป็น Fin.K.L เธอได้มาสลัดภาพลักษณ์แบบนั้นทิ้ง พร้อมกลับมาในรูปแบบสาวเซ็กซี่อย่างเต็มตัว ส่งผลให้จนถึงปัจจุบันนี้ อีฮโยริ ก็ได้กลายเป็น ‘เซ็กซี่ไอคอน’ จนทุกคนให้การตอบรับเป็นเสียงเดียวกัน


อันดับที่ 2 ตกเป็นของ ซนดัมบิ (Son Dam Bi) หรืออาจจะเรียกได้ว่าเป็น ‘เซ็กซี่ควีนยุคใหม่’ ต่อจากอีฮโยรินั่นเอง จากความรักในผลงานเพลงที่ผ่านมาของเธออย่าง ‘Crazy’ และ ‘Saturday Night’ ส่งผลให้เธอได้มีโอกาสก้าวสู่วงการนักแสดงด้วยการร่วมแสดงในละครเรื่อง SBS ‘Dream’ ร่วมกับคิมบอม สำหรับชาวเน็ตที่เลือกเธอนั้นให้เหตุผลว่า “เพราะขาที่ยาวและความสูงที่มาก ทำให้เธอเหมาะสมกับชุดบิกินี่”


อันดับที่ 3 ตกเป็นของ ยูอี (UEE) แห่ง After School ซึ่งตอนนี้กำลังร่วมเล่นในรายการ ‘We Got Married’, อันดับที่ 4 นาร์ช่า แห่ง Brown Eyed Girls, อันดับที่ 5 แชยอน และ อันดับที่ 6 อกจูฮยอน แห่ง Fin.K.L


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top