Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Wonder Girls ทักทายแฟนๆเกาหลีผ่าน Peripera พร้อมขอความช่วยเหลือ SOS ให้โหวต Nobody (2009-08-05)

Wonder Girls ทักทายแฟนๆชาวเกาหลีด้วยอาการตื่นเต้น


หลังจากที่ Wonder Girls เปิดตัวเข้าสู่ตลาดเพลงสหรัฐอเมริกาพร้อมทั้งได้ร่วมในรายการทอล์คโชว์ รวมถึงได้รับการแนะนำเพลงผ่านทาง ‘Disney Radio’ ไปก่อนหน้านี้ ก็ดูเหมือนว่าเพลง ‘Nobody’ เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษของพวกเธอนั้นจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนๆ


Wonder Girls ซึ่งเป็นพรีเซ็นเตอร์เครื่องสำอางค์ ‘Peripera’ ได้อัพโหลดวีดีโอทักทายแฟนเพลงชาวเกาหลีลงในเว็บไซต์ของ ‘Peripera’ โดยการให้สัมภาษณ์ในครั้งนี้ถือว่าเป็นการให้สัมภาษณ์อย่างเป็นทางการ เพื่อแฟนๆเกาหลีโดยเฉพาะ ซึ่งพวกเธอก็มาพร้อมกับอาการที่ตื่นเต้นและกระตือรือร้นไปพร้อมๆกัน


Wonder Girls ซอนเย เปิดเผยว่า “สวัสดีค่ะทุกๆคนยินดีที่ได้เจอกันนะคะ นี่พวกเราก็ไม่ได้แนะนำตัวเป็นภาษาเกาหลีกันมานานมากแล้วรู้สึกตื่นเต้นจริงๆค่ะ” เยอึน เสริม “ตอนนี้พวกเราอยู่ที่ฟิลาเดเฟียค่ะ นี่ก็พึ่งจะเสร็จจากคอนเสิร์ตมาเลยค่ะ” ซอนเย “ทุกๆวันพวกเราต้องทำกิจกรรมไปพร้อมกับ Jonas Brothers และเราก็รู้สึกขอบคุณกำลังใจจากทุกๆคนที่มีให้มากๆๆด้วยค่ะ”


เยอึน “อย่างที่เห็นอยู่ตอนนี้นะคะ พวกเรากำลังโปรโมทเพลง ‘Nobody’ กันอยู่ค่ะ ทั้งเครื่องแต่งกาย การแต่งหน้า และทรงผมก็ไม่ค่อยจะแตกต่างไปมากจากตอนที่เราโปรโมทที่เกาหลีสักเท่าไหร่ค่ะ” นอกจากนี้พวกเธอยังเปิดเผยด้วยอีกว่าชาวอเมริกาชอบสไตล์ที่ถูกฟื้นฟูมาใช้ใหม่อย่าง ‘Retro’ เช่นเดียวกัน แต่เพื่อความเข้ากันให้ดียิ่งขึ้นต้องเพิ่มสัมผัสแห่งความเซ็กซี่แบบวิ๊งๆเข้าไป จนกลายเป็นสไตล์ ‘Retro Sexy’ นั่นเอง


ซอนเย กล่าวปิดท้าย “ในวันข้างหน้าทุกๆคนอย่าลืมรักสินค้า ‘Peripera’ กันให้มากๆด้วยนะคะ แล้วระหว่างที่เราทัวร์คอนเสิร์ตกันอยู่นี้ เราได้ใช้ความรักของแฟนๆทุกคนเพื่อเป็นพลังให้เรา ดังนั้นอยากให้ทุกคนช่วยกันสนับสนุนด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ” เยอึน เสริม “เร็วๆนี้เจอกันที่เกาหลีนะคะ” พวกเธอกล่าวปิดท้าย


อนึ่ง ในขณะเดียวกันทางด้าน Youtube หลักของ Wonder Girls พวกเธอก็ได้อัพวีดีโอเรียกร้องให้แฟนๆขอเพลงของพวกเธอในรายการวิทยุด้วยเช่นเดียวกัน





credit: sookyungie





credit : wondergirls

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top