Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ไฟว์สตาร์เปิด พลอย สุดเก๋ จัดปาร์ตี้ บนสวนลอยฟ้า แต่พายุฤดูร้อนทำป่วน โชคดี ไม่มีมีใครบาดเจ็บ (2007-05-03)

วางโปรแกรมเข้าฉายไว้ในวันที่ 7 มิถุนายน สำหรับ ภาพยนตร์รัก เรื่อง พลอย ผลงานกำกับเรื่องล่าสุด ของ เป็นเอก รัตนเรือง ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น จัดงานแถลงข่าวสุดเก๋ บนสวนลอยฟ้า โรงแรมอามารี วอร์เตอร์เกต ในวันที่พายุฤดูร้อนพัดผ่านประเทศไทย โชคดีที่ไม่มีใครบาดเจ็บและงานก็ผ่านพ้นไปด้วยดี เลยต้องมีการปรับแผนย้ายมาแถลงข่าวในห้องจัดเลี้ยงแทน


โดยมีเหล่าดารานักแสดงมาร่วมงานกันพร้อมหน้า ไม่ว่าจะเป็น หมิว ลลิตา ปัญโญภาส พรวุฒิ สารสิน อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม พรทิพย์ ปาปะนัย อภิญญา สกุลเจริญสุข โดยมี เหล่าบุคคลในแวดวงบันเทิง มาร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ วิสูตร พูลวรลักษณ์ จากบริษัท จีทีเอช สมศักดิ์ ทรงธรรมากุล จากบริษัท เอจี ปราบดา หยุ่น วงอพาร์ทเม้นต์คุณป้า ยาจิตร ยุวบูรณ์ ฯลฯ โดยมีเหล่าผู้บริหาร ของ ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น อาทิ เจริญ เอี่ยมพึ่งพร อภิรดี เอี่ยมพึงพร เกียรติกมล เอี่ยมพึ่งพร ให้การต้อนรับ


ในงานมีการให้แขกที่มาร่วมงานและสื่อมวลชนได้สนุกกับกิจกรรมต่างๆได้สกรีนเสื้อยืดถ่ายรูปเป็นที่ระลึก นวดสปา เพ้นท์เฮนน่า ฯลฯ โดยมี สันติ แต้พาณิช เป็นพิธีกร


ในงานตอนต้นได้จัดไว้ว่าจะให้เหล่านักข่าวได้สัมภาษณ์ เหล่านักแสดงบนเตียงนอน เมื่อต้องย้ายมาจัดงานในห้อง รายการต่างๆจึงถูกปรับเปลี่ยนมาเป็นการนั่งสัมภาษณ์บนโซฟา ก่อนจะเริ่มการสัมภาษณ์ ได้มีการจัดฉายภาพยนตร์ตัวอย่างเรื่องพลอยให้ชมด้วย จากนั้น สันติ แต้พาณิช จึงเริ่มเปิดเวที พูดคุยกับเหล่าดารานักแสดงในเรื่อง สัมภาษณ์ ถึงการทำงาน ที่สนุกสนานและน่าสนใจของเรื่องพลอยเริ่มจาก เป็นเอก รัตนเรือง ผู้กำกับที่เปิดเผยถึงแรงบันดาลใจการเขียนบทเรื่องนี้ว่า “ตนเองก็ผ่านกับการมีชีวิต คู่มาไม่แพ้คนอื่นๆ”


ตามมาด้วย การพูดคุยกับ หมิว ลลิตา ปัญโญภาส ถึงการปลีกเวลาจากครอบครัว มาร่วมงานกับเป็นเอก อีกครั้ง ใน พลอย รวมไปถึง อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม และ พรทิพย์ ปาปะนัย มาพูดคุย ถึงการจับคู่ กันแสดงในภาพยนตร์ เรื่องนี้ที่มาในบทที่ทำให้หลายคนต้องกล่าวขวัญถึง และผู้ที่มีบทสำคัญไม่น้อยอีกคนได้แก่ ทักษกร ประดับพงษา โปรดิวเซอร์หนุ่มหล่อจากวงการโฆษณา และ สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข ผู้รับบทพลอยในเรื่อง ส่วน ผู้มีบทบาทสำคัญในภาพยนตร์เรื่องนี้ก็คงหนีไม่พ้นพรวุฒิ สารสิน ที่ฝ่าพายุมาร่วมงานได้มาบอกเล่า ประสบการณ์ครั้งแรกในการเป็นนักแสดงให้ได้ ทราบกันส่วน จีน มหาสมุทร บุณยรักษ์ ที่ตั้งใจอย่างเต็มที่ว่าจะมาร้องเพลง โชว์ในงาน ได้แต่รอให้ฝนหยุด ซึ่งก็ไม่เป็นผล แม้พายุ จะผ่านเข้ามา ให้มีปัญหาบ้าง แต่ในที่สุด การแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์ เรื่องพลอย ก็เป็นไปตามกำหนดการ อภิรดี เอี่ยมพึ่งพร กรรมการบริหารของ บริษัท ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น เปิดเผยว่า “งานในวันนี้ตั้งใจจะทำบรรยากาศให้เป็นงานปาร์ตี้มากกว่า อยากให้คนที่มางานได้สนุกกันไม่อยากให้เป็นทางการมากนัก อยากให้คนทำงานและเหล่าสื่อมวลชนที่ให้การ สนับสนุนเสนอข่าวเรื่องพลอย มาโดยตลอดได้สนุกกันแต่ก็มีพายุเข้ามาอย่างไม่คาดคิด ก็เสียดายค่ะแต่เราก็เลยหันมาคิดในทางที่ดีว่าถือเป็นฤกษ์ดีก็แล้วกัน ก็ขอให้รายได้ของภาพยนตร์เรื่องพลอยมาอย่างพายุก็แล้วกัน และก็ฝากขออภัยพี่ๆ สื่อมวลชนที่ทางเราอาจจะให้การต้อนรับอย่างไม่ทั่วถึงไว้ตรงนี้ด้วย และขอบพระคุณหลายๆท่าน ที่ให้กำลังใจกับทางไฟว์สตาร์มาด้วยค่ะ”






Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top