Connect with us

PINGBOOK

KOREA

“TRAX” 3 หนุ่มเลือดร็อคแดนกิมจิ ระบาดความมันส์ที่เมืองไทยแล้ววันนี้…!! (2007-05-03)

ชื่อวงร็อคอย่าง TRAX (แทรคซ์) แม้จะโด่งดังที่เกาหลีและญี่ปุ่นตั้งแต่เปิดตัวเมื่อปี 2004 แต่ทั้ง 3 หนุ่ม Typhoon, Attack และ X-mas ก็ยังไม่เคยมาโปรโมทอัลบั้มที่เมืองไทยมาก่อนเลย ซึ่งดนตรีร็อคของเกาหลีได้ห่างหายไปจากเมืองไทยไปนานมาก เพื่อเป็นการปลุกกระแสให้คนไทยได้กลับมาอินกับแนวเพลงร็อคที่มีกลิ่นไอบัลลาดในสไตล์เกาหลีอีกครั้ง พวกเขาจึงตัดสินใจมาระบาดความมันส์ในเมืองไทยครั้งแรกในนาม “ TRAX 3 หนุ่มเลือดร็อคแดนกิมจิ”


TRAX (แทรคซ์) 3 พันธุ์ร็อคประกอบด้วย Typhoon, Attack และ X-mas เริ่มก่อตั้งวงตั้งแต่ปี 2004 ด้วยการจับมือกันทำงานของโปรดิวเซอร์ ลี ซู มาน จาก S.M. Entertainment ประเทศเกาหลี และ โยชิกิ สมาชิกวง X-Japan เจ้าของตำนานเพลงร็อคของญี่ปุ่น โดยผลงานเพลงที่ออกในเกาหลีพวกเขาจะได้โปรดิวเซอร์ลีเป็นคนทำงานให้ซึ่งได้แก่ซิงเกิลแรก “Paradox” ซิงเกิลที่ 2 “Scorpio” จนมาถึงอัลบั้มชุดแรก “Cold Rain” ส่วนผลงานเพลงที่ไปออกในญี่ปุ่นจะอยู่ในความรับผิดชอบของ โยชิกิ โดยออกซิงเกิลมา 5 ชุดแล้ว คือ “Scorpio”, “Rhapsody”, “Blaze away”, “RESOLUTION”, “Find the way/Cold Rain” จุดมุ่งหมายของ TRAX ไม่ใช่เพียงแค่จะปลุกวงการเพลงร็อคของเกาหลีและญี่ปุ่นเท่านั้น แต่จุดมุ่งมั่นสูงสุดยังต้องการจะเป็นวงร็อคชั้นแนวหน้าของเอเชียเลยทีเดียว ซึ่งความดังของพวกเขานั้นหยุดไม่อยู่ขนาดที่พึ่งออกอัลบั้มในปี 2004 ก็มีการแสดงสดที่ญี่ปุ่นถึง 50 ครั้ง และเปิดการแสดงทั่วเกาหลีถึง 20 ครั้งในเวลาเพียง 2 เดือนเลยล่ะ


เห็นคุณภาพคับกล่องของ 3 หนุ่ม วง TRAX แล้ว คอเพลงร็อคไม่ควรพลาด รีบหาซื้ออัลบั้มของพวกเขามาอินกันได้แล้วตามแผงเทปชั้นนำใกล้บ้านคุณจ้า..!!

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top