Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แฟนคลับ อวยพรวันเกิด ทิฟฟานี่ ‘Tiffany’ ผ่านหนังสือพิมพ์ พร้อมทำกิจกรรมบริจาค-ดูแลเด็กพิการ (2009-07-31)

แฟนคลับ โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ร่วมอวยพร ทิฟฟานี่ (Tiffany) ฉลองวันเกิดครบรอบ 20 ปีในหนังสือพิมพ์พร้อมข้อความให้กำลังใจ


31 กรกฏาคม 2552 แฟนคลับฮวาซูอึนฮวา เปิดเผยว่า “ในวันที่ 1 สิงหาคม 2552 เป็นวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 20 ปีของสมาชิกโซนยอชิแด อย่าง ทิฟฟานี่ และทางเราก็ได้ลงโฆษณา พร้อมกับข้อความให้กำลังใจในหนังสือพิมพ์ฮันคยอเร ฉบับวันที่ 1 สิงหาคม 2552”


โดยในโฆษณาอวยพรวันเกิดทิฟฟานี่มีข้อความว่า “1 สิงหาคม 2552, ผู้เจิดจรัสยิ่งกว่าอัญมณี ฟานี่ ฟานี่ ทิฟฟานี่~! สุขสันต์วันเกิดด้วยหัวใจจริง!” พร้อมด้วยข้อความ “แข็งแกร่งและยิ่งใหญ่ และพวกเรารักคุณมากกว่าใครๆ” และ “You are far stronger than you can imagine. Way to go, Tiffany! (คุณแข็งแกร่งเกินกว่าที่คุณจะคาดคิดได้ หนทางยังอีกไกล ทิฟฟานี่!)” เป็นข้อความในหนังสือพิมพ์


กล่าวต่อ “ไม่ใช่แค่เฉพาะโฆษณาในหนังสือพิมพ์เท่านั้น แต่เรายังได้รวบรวมเงินเพื่อทำกิจกรรมการกุศลให้กับองค์กรเพื่อเด็กพิการในควังจู จังหวัดคยองกีอีกด้วย วันนั้นเราได้มอบเครื่องซักผ้า,ทีวี ฯลฯ ให้กับสถานที่ดูแลเด็กในนามของทิฟฟานี่แห่งโซนยอชิแด”


อีกทั้ง “แม้ว่าเราจะได้เห็นโซนยอชิแดเลี้ยงเด็กในรายการ ‘Hello Baby’ แต่เราคิดว่าสำหรับวันเกิดของทิฟฟานี่แล้ว เด็กพิการเหล่านี้เป็นผู้คนที่ต้องการความรักเพื่อทำให้หัวใจของพวกเขาได้อบอุ่นขึ้นมากยิ่งกว่า และนั่นทำให้เราวางแผนจัดกิจกรรมนี้ขึ้นครับ สมาชิกฮวาซูอึนฮวาประมาณ 10 คนได้เดินทางไปยังสถานดูแลเด็กและได้ช่วยกันเป็นอาสาสมัครในการเลี้ยงดูเด็กในวันนั้นอีกด้วย” เขากล่าว


สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้ไม่ได้เกิดขึ้นจากฮวาซูอึนฮวาเพียงกลุ่มเดียว แต่ยังรวมไปถึงเว็บไซต์แฟนคลับอย่าง SNSDCHINA และ soshified.com ร่วมด้วยเช่นกัน แฟนชาวจีนเผย “การที่เราสามารถช่วยเพื่อนบ้านได้ทำให้เรามีความสุข ขอบคุณที่ทำให้เรามีโอกาสนี้” ส่วนทางด้าน soshified.com กล่าว “การที่แฟนๆจากหลายประเทศมารวมตัวกันเพื่อกิจกรรมในครั้งนี้เราคิดว่าเป็นอะไรที่ลึกซึ้งเป็นอย่างมาก หวังว่าทิฟฟานี่จะรู้สึกภูมิใจกับของขวัญชิ้นนี้ที่เรามอบให้เธอ” เขากล่าว


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top