Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Brave Brothers แง้ม.. สุดยอดศิลปินเกาหลี เตรียมร่วมฟีเจอร์ริ่งงานเพลงส่วนตัวชิ้นแรก (2009-07-31)

บิ๊กแบง (BIGBANG) และ ซนดัมบิ (Son Dam Bi) คือศิลปินที่จะเข้าร่วมในผลงานเพลงของ ‘คุณครู’ Brave Brothers ใช่หรือไม?


Brave Brothers (ชื่อจริง คังดงชอล วัย 30 ปี) เตรียมวางจำหน่ายผลงานซิงเกิ้ลอัลบั้มของตนเองเป็นครั้งแรกในวันที่ 18 สิงหาคม 2552 ภายใต้ชื่อ ‘Attitude’ ซึ่งเขาได้เปิดเผยว่าอัลบั้มชุดนี้ยังมีการร่วมฟีเจอร์ริ่งโดยศิลปินระดับท็อปของเกาหลีอีกด้วย โดยก่อนหน้านี้ ‘Brave Brothers’ เคยทำเพลงที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากให้กับกลุ่มศิลปินอย่าง บิ๊กแบง และ ซนดัมบิ มาแล้วซึ่งทุกฝ่ายต่างก็คาดการณ์ว่าสิ่งที่เขาพูดจะหมายถึงศิลปินสองกลุ่มนี้หรือไม่


ซนดัมบิ ในเพลง ‘Crazy’, ‘Saturday Night’, Brown Eyed Girls ในเพลง ‘How’, BIGBAND ในเพลง ‘Last Farewell’, ‘After School ในเพลง ‘DIVA’ ตลอดช่วงปี 2551 ถึงต้นปี 2552 วงการเพลงเกาหลีได้ถูกสั่นสะเทือนจากผลงานเพลงของ Brave Brothers ด้วยกันทั้งสิ้น และจากการผันตัวมาเปิดบริษัท Brave Entertainment พร้อมกับผลงานซิงเกิ้ลชุดแรกที่กำลังจะออกวางจำหน่ายนี้ ล่าสุดเขาเปิดเผยว่าได้ร่วมกับบรรดาศิลปินระดับท็อปของเกาหลี และไม่แต่เพียงเท่านั้นยังมีศิลปินใต้ดินที่ก็ได้มาร่วมงานด้วยเช่นกัน


Brave Brothers เปิดเผยว่า “ผมรู้สึกปลื้มใจและรู้สึกขอบคุณมากที่พวกเขาไม่ได้เพียงแค่มาฟีเจอร์ริ่งในเพลงของผม แต่พวกเขายังได้มาปรากฏตัวในมิวสิควีดีโอของผมด้วย ผมอยากขอบคุณด้วยหัวใจต่อศิลปินทุกคนที่เคยร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมาตลอดการทำงานเพลงของพวกเรา” เสริม “สำหรับผลงานอัลบั้มชุดนี้ท่วงทำนองและซาวน์นั้นจะขึ้นสู่ขั้นสุดยอดที่รับรองว่าทุกคนจะต้องสนุกไปกับมันได้อย่างแน่นอนครับ” เขากล่าวด้วยความมั่นใจ


อนึ่ง Brave Brothers จะวางจำหน่ายผลงานอัลบั้มแรกพร้อมกับอัลบั้มเดี่ยวของ จีดรากอน (G-Dragon) แห่ง บิ๊กแบง ในวันที่ 18 สิงหาคมนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top