Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซยอน แห่ง ทีอาร่า (T-ARA) เผยเหตุที่ออกจาก โซนยอชิแด ‘ความตั้งใจของฉันไม่แข็งแกร่งพอค่ะ’ (2009-07-30)

โซยอน (So Yeon) แห่ง ทีอาร่า (tiara) เผยไม่รู้สึกเสียใจที่โซนยอชิแดประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก


6 สาว ทีอาร่า (T-ARA, tiara) (อึนจอง คิวรี จียอน โบรัม ฮโยมิน) ปรากฏตัวในรายการ MBC ‘Golden Fishery – Radio Star’ เมื่อวันที่ 29 กรกฏาคม 2552 เป็นครั้งแรกอย่างเป็นทางการ


เป็นที่ทราบกันดีกว่าหนึ่งในสมาชิกทีอาร่าอย่าง โซยอน (So Yeon) ได้เคยเป็นศิลปินฝึกหัดเพื่อเตรียมเป็นสมาชิกโซนยอชิแดมาก่อนหน้านี้ โซยอน เปิดเผยในรายการถึงสาเหตุที่เธอลาออกจากการเป็นศิลปินฝึกหัดกล่าว “เป็นเพราะความตั้งใจของฉันไม่แข็งแกร่งพอค่ะ มีช่วงเวลาแห่งความยากลำบากมากเลยค่ะ” เธอกล่าวอย่างชัดเจน ในขณะเดียวกันชินจองฮวาน กล่าว “เพราะเธอไม่เหมาะกับโซนยอชิแด แต่เธอเหมาะกับทีอาร่ามากกว่า” และเธอได้กล่าวขอบคุณจองฮวาน


เมื่อถูกถามว่ารู้สึกเสียใจบ้างไหมกับความสำเร็จของโซนยอชิแดในทุกวันนี้ เธอตอบ “สำหรับฉันแล้วไม่เคยมีความรู้สึกแบบนั้นแม้แต่ครั้งเดียวเลยค่ะ” เสริม “ทำไมฉันต้องรู้สึกแบบนั้นในเมื่อพวกเราเป็นเพื่อนเป็นศิลปินฝึกหัดด้วยกันมาทั้งหมดค่ะ” พิธีกรถามต่อ “คุณฝึกถึงตอนไหน?” เธอตอบ “เพลงในอัลบั้มเดบิว ‘Into the New World’ ค่ะ” หลังจากนั้นคิมกุระก็พูดติดตลกว่า “อยู่ดีๆไหงบรรยากาศมันเศร้าได้เนี่ย” จนเรียกเสียงหัวเราะกันถ้วนหน้า


ในคำถามทีว่า “คุณอยากจะทำทีอาร่าให้ดีกว่าโซนยอชิแดหรือเปล่า” โซยอน ตอบ “ค่ะ..ฉันอยากมองว่าโชคร้ายจะกลับกลายเป็นดีค่ะ” เธอกล่าวอย่างมั่นใจ นอกจากนี้เธอก็ยังได้ถูกพิธีกรให้ร้องเพลง ‘Gee’ โชว์ในรายการอีกด้วย แต่หลังจากที่เธอร้องจบ คิมกุระและพิธีกร เสริม “เพลงเมื่อกี้ให้ความรู้สึกเหมือนจางยุนจอง(นักร้องโทรท)เลย ไหนลองร้องเพลงโทรทให้ผมฟังหน่อยครับ” ในขณะเดียวกันกับที่โซยอนได้ร้องเพลงโทรทอย่าง ‘I Don’t Know Anything But Love (사랑밖에 난 몰라)’ ระหว่างฟังเพลง คิมกุระ ก็พูดเสริม “นี่แหละเป็นเหตุผลว่าทำไมเธอถึงออกมาจากโซนยอชิแด” เรียกเสียงหัวเราะได้อีกครั้ง


อนึ่ง ทีอาร่า เดบิวเวทีครั้งแรกในรายการ Mnet M!Countdown เมื่อวันที่ 30 กรกฏาคม 2552 ก่อนจะต่อเนื่องในรายการ Music Bank, Music Core, Ingygayo ตลอดสุดสัปดาห์นี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top