Connect with us

PINGBOOK

KOREA

KODA KUMI ตอบรับกระแสความดัง จับเพลงฮิตลงอัลบั้ม BEST ~ BOUNCE & LOVERS คุ้มสุดคุ้ม (2007-05-03)

เวลานี้คงไม่มีใครที่ไม่รู้จัก KODA KUMI (โคดะ คุมิ) สาวฮอตสุดเซ็กซี่แห่งแดนปลาดิบที่หลายคนยกย่องในความสามารถทั้งร้องและเต้นของเธอว่ามีเสน่ห์สะกดทุกคนให้หันมาฟังเพลงและดูเธอเต้นได้อย่างน่าทึ่ง ขณะนี้ KODA ก้าวมาเป็นนักร้องหญิงแถวหน้าของญี่ปุ่นยอดขายอัลบั้มของเธอในปี 2006 พุ่งปี๊ดขึ้นอันดับหนึ่งทุกชาร์ต จนล่าสุดเธอได้ออกอัลบั้มรวมฮิตสุดพิเศษชุดที่ 3  อย่าง BEST ~ BOUNCE & LOVERS ~ ที่จับซิงเกิ้ลดังที่ผ่านมาไว้ในอัลบั้มเดียวกันเพื่อขอบคุณแฟนๆ


นักร้องสาวเซ็กซี่วัย 24 KODA KUMI (โคดะ คุมิ) คนนี้สามารถคว้ารางวัลศิลปินที่ประสบความสำเร็จด้านยอดขายมากที่สุดเมื่อปี 2006 ที่ผ่านมา และนับเป็นปีที่ 2 แล้วที่ยอดขายของเธอแรงจนแซงยอดขายของมาดอนนาแห่งเอเชียอย่าง “อายูมิ ฮามาซากิ” ไปได้ ตามรายงานจาก japan-zone.com สถิติในปี 2006 ของเธอนับว่าสวยหรูด้วยยอดขายอัลบั้ม 3.5 ล้านชุด, ซิงเกิล 2.41 ล้านชุด, เอ็มวี 140,000 ชุด และสถิติการดาวน์โหลดกว่า 12 ล้านครั้ง ทำให้เธอขึ้นไปนั่งบนตำแหน่งยอดศิลปินหญิงคนใหม่ของเอเชียเป็นที่เรียบร้อย


เพื่อเป็นการตอบรับกระแสความแรงที่แฟนๆ ได้ให้กำลังใจจนยอดขายพุ่งสูงสุด นักร้องสาวคุณภาพจึงได้ออกอัลบั้ม BEST ~ BOUNCE & LOVERS ~ ที่เพลงฮิตในปี 2006 ถึง 14 เพลง พิเศษสุดในอัลบั้มจะมีดีวีดีมิวสิควีดีโอใหม่ล่าสุด เป็นเพลงแดนซ์สนุกสนาน 1 เพลง คือ Get Up & Move!! และมิวสิควีดีโอเพลงอื่นๆ ให้ดูกันจุใจ พร้อมกับภาพบางส่วนจากคอนเสิร์ต KODA KUMI LIVE TOUR 2006-2007 ~ second session และดีวีดีสอนเต้นเพลง Get Up & Move!! อีกด้วย


ของขวัญล้นกล่องขนาดนี้สาวก J-Pop ไม่ควรพลาดเป็นเจ้าของอัลบั้ม BEST ~ BOUNCE & LOVERS ~ ที่มีวางแผงตามร้านเทปชั้นนำเด็ดขาด..!!

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top