Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีฮโยริ (Hyori) – ไอวี่ (Ivy) ประสานมือนักแต่งเพลงชื่อดัง เตรียมลงศึก ‘เซ็กซี่ควีน’ ฤดูใบไม้ร่วงนี้ (2009-07-30)

สงคราม ‘เซ็กซี่ควีน’ เตรียมประทุขึ้นในฤดูใบไม้ร่วงปีนี้จากสองสาวไอคอนอย่าง อีฮโยริ (Lee Hyo Ri) และ ไอวี่ (Ivy) ที่ต่างขนนักแต่งเพลงมือดีเข้าร่วมงานกันอย่างพร้อมหน้า


เซ็กซี่ไอคอน อีฮโยริ ย้อนกลับไปเมื่อฤดูร้อนปีที่ผ่านมาเธอได้รับความรักอย่างมากจากเพลง ‘U-Go-Girl’ ฝีมือการประพันธ์โดย E-Tribe ซึ่งในปีนี้เธอก็ได้กลับมาร่วมงานกับเขาอีกครั้งหนึ่ง อีกทั้งหลังจากมีข่าวคัมแบ็คของอีกหนึ่งนักร้องสาวสุดเซ็กซี่อย่าง ไอวี่ (Ivy) เธอก็ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากแฟนๆ โดยในผลงานชุดที่ 3 นี้เธอจะได้ร่วมมือกับนักแต่งเพลงอย่าง พัคกึนแท (Park Geun Tae) ซึ่งเคยร่วมงานกันมาแล้วในอัลบั้มชุดที่ 2 อีกทั้งเขาก็ยังเคยทำงานเพลงอย่าง ‘Hey Mr. BIG’ ให้กับอัลบั้มชุดที่ 3 ของอีฮโยริอีกด้วยเช่นเดียวกัน


คนในวงการบันเทิงรายหนึ่งเปิดเผยว่า “ตอนนี้ปัญหาระหว่างไอวี่กับต้นสังกัดก็ได้สะสางเรียบร้อยแล้ว ตอนนี้เธอกำลังกลับมาร่วมงานกับ พัคกึนแท ซึ่งเคยสร้างความยิ่งใหญ่ไว้เมื่อปี 2550 ที่ผ่านมา” เสริม “สำหรับแนวคิดอัลบั้มใหม่นี้ยังไม่ได้ตัดสินใจแต่ว่าตอนนี้เธอได้บันทึกเสียงในเพลงที่หลากหลายสไตล์เพื่อใช้สำหรับการคัมแบ็คในครั้งนี้” เขากล่าว


ไอวี่ ได้ยืนยันอย่างเป็นทางการว่าเธอจะร่วมมือกับ พัคกึนแท ในผลงานอัลบั้มชุดที่ 3 ซึ่งมีแผนเตรียมวางจำหน่ายราวเดือนพฤศจิกายนนี้


ส่วนทางด้าน อีฮโยริ ก็ตัดสินใจเตรียมปล่อยอัลบั้มชุดที่ 4 ในเดือนตุลาคม 2552 นับเป็นความแปลกอย่างมากที่เธอเปิดตัวอัลบั้มในช่วงฤดูใบไม้ร่วง เมื่อดูจากสถิติที่ผ่านมาจากการทำงานในสายศิลปินเดี่ยวตั้งแต่ปี 2546 ใน 2~3 ปีให้หลังเธอมักจะคัมแบ็คในช่วงฤดูร้อนมาตลอด แต่นี่ก็เป็นเพราะสัญญาของอีฮโยริกับต้นสังกัดเดิมอย่าง Mnet Media กำลังจะสิ้นสุดลงในช่วงปลายปีนี้ ทำให้เธอเลี่ยงไม่ได้ที่ต้องเลื่อนเปิดตัวอัลบั้มชุดที่ 4 จากแผนเดิมซึ่งจะเปิดตัวในช่วงต้นปีหน้านั่นเอง


อีฮโยริ เดบิวเป็นศิลปินเดี่ยวพร้อมกับผลงานเพลงชุดแรก ’10 Minutes’ และเธอก็ได้รับความนิยมอย่างร้อนแรงจากแฟนๆจนต่างเรียกเธอกันว่า ‘พายุฮโยริ’ และได้ตอกย้ำความแรงอีกครั้งในผลงานอัลบั้มชุดที่ 3 ‘It’s Hyolish’ ซึ่งวางจำหน่ายในเดือนกรกฏาคมปีที่ผ่านมาพร้อมกับเพลงสุดฮ็อตอย่าง ‘U-Go-Girl’ พร้อมกันนี้เธอยังมีงานรายการวาไรตี้ SBS ‘Good Sunday – Family Outing’ จนสามารถส่งเธอขึ้นสู่ดวงดาวกับความนิยมที่ล้นทะลักได้เพิ่มมากยิ่งขึ้น


อนึ่ง ผลงานอัลบั้มชุดใหม่ของอีฮโยรินี้ เธอจะได้กลับมาร่วมกับนักแต่งเพลงมากความสามารถอย่าง ‘E-TRIBE’ ผู้ซึ่งเคยร่วมงานกันมาก่อนกับผลงานชุดที่แล้วในเพลง ‘U-Go-Girl’ อีกครั้งหนึ่งด้วยเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top