Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยุนอึนเฮ (Yoon Eun Hye) ก่อตั้งบริษัทศิลปินของตัวเอง หลังเดบิววงการบันเทิง 10 ปี (2009-07-30)

“หลังเดบิว 10 ปี ฉันขอเชื่อในสิ่งที่ฉันกำลังจะเลือกทำ” เป็นคำกล่าวหลังจากนักแสดงสาว ยุนอึนเฮ (Yoon Eun Hye) เริ่มก่อตั้งบริษัทตัวเองเป็นครั้งแรก


ยุนอึนเฮ และ ผู้จัดการที่ร่วมงานกันมาเป็นเวลานาน ได้ตั้งบริษัทจัดการศิลปินเป็นของตนเองภายใต้ชื่อ ‘THE HOUSE COMPANY’ ส่งผลให้ทุกคนในวงการบันเทิงต่างจับตามองอย่างใกล้ชิด


เธอได้ใช้เวลาทุ่มเทให้กับการก่อตั้งบริษัทของตนเองในครั้งนี้เป็นอย่างมาก รวมถึงได้มีส่วนร่วมในการออกแบบตกแต่งภายในสำนักงานด้วยตนเองผ่านหยาดเหงื่อและแรงกาย เพื่อสานความฝันให้กลายเป็นความจริง


ยุนอึนเฮ เปิดเผยว่า “ฉันได้ออกแบบ CI (Corporate Identity) และนามบัตรให้กับบริษัทของฉันอย่าง The House ด้วยตัวเองเลยค่ะ รวมไปถึงการออกแบบภายในด้วยนะคะ ถึงแม้ว่าฉันต้องทำงานอย่างอื่นไปด้วย แต่ก็ได้ใช้เวลานอนซึ่งเป็นเวลาส่วนตัวของฉันมาทำสิ่งเหล่านี้ มันสนุกมากจริงๆ”


เธอกล่าวต่อ “ตอนนี้ฉันอยู่ในวงการบันเทิงมา 10 ปีแล้วค่ะ ถึงแม้ตอนนี้ฉันก็มีผลงานการแสดงอยู่ แต่การเลือกของฉันในครั้งนี้ เป็นเพราะฉันอยากจะทำงานที่ได้ร่วมมือกับคนดีรอบๆตัวค่ะ” เสริม “ฉันไม่ใช่ประธานบริษัท และชื่อเรียกตำแหน่งฉันก็จะไม่มีมันด้วยค่ะ แม้ว่าเราจะเป็นบริษัทเล็กๆ แต่เราก็อยากสานฝันให้กับเด็กๆหน้าใหม่ค่ะ” เธอกล่าว


หลังจากยุนอึนเฮก่อตั้งบริษัทเสร็จแล้ว เธอก็วางแผนจัดกิจกรรมจำหน่ายสินค้าเพื่อหาเงินทุนบริจาคคืนสู่สังคมอีกด้วยเช่นกัน


อนึ่ง ยุนอึนเฮ เตรียมปรากฏตัวในผลงานละครเรื่องใหม่ KBS 2TV ‘Please Take Care Young Lady’ ในวันที่ 19 สิงหาคม 2552

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top