Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Brown Eyed Girls ส่ง ‘Abracadabra’ คว้าอันดับที่ 1 ใน 4 ชาร์ตเพลงท่ามกลางคู่แข่งสุดหิน (2009-07-30)

Brown Eyed Girls หลังโชว์คัมแบ็คได้เพียง 4 วันพวกเธอก็สามารถคว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ตเพลงต่างๆได้สำเร็จ


ตั้งแต่วันที่ 29 ถึง 30 กรกฏาคม 2552 ชาร์ตเพลงอย่าง ไซเวิลด์ (ชาร์ตปัจจุบันทันด่วน), Dosirak (เพลงยอดนิยมประจำวัน), Mnet (เพลงประจำวัน) และ Soribada (เพลงยอดนิยมประจำวัน) รวมทั้งหมด 4 เว็บไซต์ที่ Brown Eyed Girls สามารถส่งเพลงไตเติ้ล ‘Abracadabra’ จากอัลบั้มชุดที่ 3 ‘Sound G.’ คว้าอันดับที่ 1 ได้เป็นผลสำเร็จ


สำหรับการคว้าอันดับที่ 1 ของ Brown Eyed Girls นั้นมีหลายประเด็นที่ทุกคนต่างให้ความสนใจ ข้อแรกคืออัลบั้ม ‘SOUND G.’ วางจำหน่ายเมื่อวันที่ 21 กรกฏาคม 2552 ซึ่งเป็นเวลาเพียง 1 สัปดาห์ก็สามารถได้ผลลัพธ์ที่ดีถึงเพียงนี้ ข้อที่สอง พวกเธอสามารถขึ้นนำเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮ็อตอย่าง 2NE1 ซึ่งในเวลานี้เพลง ‘I Don’t Care’ ได้ลงไปอยู่ในอันดับที่ 2 และข้อสุดท้าย ในเวลาเดียวกันพวกเธอก็ยังมีคู่แข่งเป็นไอคอนแรพเปอร์ที่เพิ่งคัมแบ็คอย่าง MC Mong โดยพวกเธอสามารถมีอันดับเพลงที่เหนือเขาได้อีกด้วยเช่นกัน


ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 23 กรกฏาคม 2552 Brown Eyed Girls กลายเป็นชื่อคำค้นสุดฮ็อตในหมวดนักร้องจนสามารถคว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ตของ Naver รวมถึงอันดับที่ 1~3 ในชาร์ตปัจจุบันทันด่วนไปพร้อมๆกัน และจนถึงเวลานี้พวกเธอก็ลงมาอยู่เพียงอันดับที่ 3 ในคำค้นศิลปินสุดฮ็อตของเว็บไซต์เดียวกัน จนกลายเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความนิยมใน Brown Eyed Girls มาตลอดตั้งแต่ช่วงปี 2551 ที่ผ่านมา ท่ามกลางเสียงวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับการแสดงออกในเรื่องเพศผ่านมิวสิควีดีโอ แต่พวกเธอกลับได้รับคำชื่นชมเป็นอย่างมากจากผู้คนในวงการเพลงในฐานะของศิลปินนักร้องกันอย่างถ้วนหน้า


ขณะนี้ Brown Eyed Girls กำลังทำกิจกรรมในเพลง ‘Abracadabra’ ตามรายการเพลงต่างๆอย่างเต็มกำลัง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top