Connect with us

PINGBOOK

JAPAN

Japan Festa ที่สุดของสายเจ�สุดยอดการแข่ง Cover Dance ที่ยาวนานและยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย (2016-10-07)

กลับมาแล้วจ้า…สำหรับการรวมตัวของผู้ที่ชื่นชอบและหลงใหลในการเต้นCover Dance กับเวทีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทยกับงาน Japan Festa in Bangkok 2017 ครั้งที่ 12 ที่จะระเบิดความมันส์ระหว่างวันที่ 11-12 กุมภาพันธ์ 2560 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด ภายใต้การนำของ คุณยุพเรศ เอกธุระประคัลภ์ เจ้าแม่แห่งไอดอลญี่ปุ่น ประธานกรรมการบริหารบริษัท จี-ยู ครีเอทีฟ จำกัด  (G-Yu Creative) 

Japan Festa in Bangkok 2017 ในปีนี้อัดแน่นไปด้วยกิจกรรมของผู้ที่หลงใหลเสน่ห์ของญี่ปุ่นแบบจัดเต็ม ทั้งการประกวด Cosplay of the Year, Cover Dance of the Year และ J-Live Music ที่เป็นการแสดงดนตรีจากวงโคพเวอร์ชาวไทย Anime Song เพลงการ์ตูนญี่ปุ่น พร้อมทั้งกิจกรรมดีๆ อย่าง Best J Activity ที่เราจะเปิดโอกาสให้น้องๆ นักศึกษาเอกญี่ปุ่นได้มารวมตัวทำกิจกรรมร่วมกัน  และร่วมเฉลิมฉลองการก้าวสู่ปีที่ 12 ของเวที Japan Festa โดย จี-ยู ครีเอทีฟ และเหล่าพันธมิตรที่ร่วมสนับสนุน กับกิจกรรมสร้างสรรค์ภายใต้วัฒนธรรมความเป็นญี่ปุ่น กับกิจกรรมต่างๆ มากมาย พร้อมฉลองโอกาสครบรอบ 130ปี การสถาปนาความสัมพันธ์ทางการฑูตไทย-ญี่ปุ่น โดยคุณยุพเรศ กล่าวเสริมในเรื่องนี้ว่า

Japan Festa ปีนี้เราจัดยิ่งใหญ่แน่นอน น้องๆ สาย J จะได้มารวมตัวกันอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่ เพราะในปี 2560 จะเป็นปีพิเศษที่ทางเราตั้งใจจะร่วมเฉลิมฉลองโอกาสครบรอบ 130 ปี การสถาปนาความสัมพันธ์ทางการทูตไทย-ญี่ปุ่น เรามีกิจกรรมให้น้องๆ ได้ร่วมสนุก ได้ร่วมแสดงความสามารถ โดยเฉพาะการเต้น Cover Dance ที่จะกลับมาให้ขาแดนซ์ได้ประชันกันอีกครั้ง เราเปิดรับสมัครมาตั้งแต่ต้นเดือนตุลาฯ ซึ่งตอนนี้มีน้องๆ สมัครเข้ามาเป็นจำนวนมาก ทั้งนี้เรามีกำหนดในการ Audition Cover Dance of The Year 2017 ในวันเสาร์ ที่ 12 พฤศจิกายน 2559 ณ ลานอัฒจรรย์ สยามสแคว์วัน ฟิตซ้อมกันมาให้ดี แล้วพบกันวันงานนะคะ”

สำหรับสาวก Cover Dance สาย Japan เตรียมฟิตซ้อมกันให้ดี แล้วมาแสดงความสามารถกันให้เต็มที่ เพื่อก้าวสู่ความเป็นที่ 1 กับตำแหน่ง “Cover Dance Of The Year 2017”  ในวันเสาร์ ที่ 12 พฤศจิกายน 2559 ณ ลานอัฒจรรย์ สยามสแคว์วัน ติดตามความเคลื่อนไหวได้ทาง IG :@japanfesta หรือ https://www.facebook.com/JapanFesta

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in JAPAN

To Top