Connect with us

PINGBOOK

JAPAN

ครั้งแรกในเมืองไทย 4 หนุ่ม Ryoma Quartet เตรียมโชว์สุดยอดดนตรีญี่ปุ่นในงาน Japan Expo Thailand2016 (2016-01-12)

ใครที่ชื่นชอบดนตรีพื้นบ้านสไตล์ญี่ปุ่นฟังทางนี้ 4 หนุ่มจาก Ryoma Quartet (เรียวมะ ควอเทท) เตรียมโชว์สุดยอดดนตรีพื้นบ้านของญี่ปุ่นที่ผสมผสานกับดนตรีแนวตะวันตกได้อย่างลงตัวมาโชว์ในงาน “โออิชิ กรีนที พรีเซนท์ เจแปน เอ็กซ์โป ไทยแลนด์ 2016” โดยการผนึกกำลังของ บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน), บริษัท ไทยประกันชีวิตฯ จำกัด (มหาชน), บริษัท ปตท จำกัด (มหาชน), บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด, โรงเรียนสอนภาษาญี่ปุ่นไมนิจิ และบริษัทจี-ยู ครีเอทีฟ จำกัด เป็นผู้จัดงานในครั้งนี้ รวมพลังสร้างความสุขให้กับคนไทย ภายใต้คอนเซ็ปต์ที่สุดแห่งความเป็นญี่ปุ่นอย่างไม่สิ้นสุด Infinite Japan ที่จะระเบิดความมันส์ในวันที่ 22-24 มกราคม 2559 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ที่จะถึงนี้

Ryoma Quartet (เรียวมะ ควอเทท) เป็นการรวมตัวของสี่หนุ่ม ได้แก่ ZIN นักตีกลองพื้นบ้านของญี่ปุ่น, Sui นักเป่าขลุ่ยพื้นบ้านญี่ปุ่น, Masakatsu นักดีดซึการุซามิเซน และ Ryoma นักไวโอลิน ซึ่งถือเป็นกลุ่มนักดนตรีที่ผสมผสานระหว่างเครื่องดนตรีพื้นบ้านและตะวันตกได้อย่างลงตัว และน่าทึ่งสุดๆ ทีเดียวเชียว…!!!
พวกเขาต้องการจะเชื่อมผู้คนจากทั่วทุกมุมโลกไว้ด้วย “ดนตรี” ด้วยเสียงเพลงจากเครื่องดนตรีแบบญี่ปุ่น และเครื่องดนตรีแนวตะวันตก โดย 4 นักดนตรีมืออาชีพที่มีความมุ่งมั่นร่วมกัน Ryoma Quartet รวมกลุ่มตั้งแต่ปี 2008 และได้รับการสนับสนุนจากประชาชนเป็นอย่างดี จุดเด่นของวงนี้คือนักดนตรีทุกคนจะใส่ Montsuki-Hakama ทุกครั้งที่ขึ้นแสดง และปัจจุบันนี้ได้ถูกเชิญเข้าร่วมแสดงโชว์ในต่างประเทศด้วย
และแน่นอนว่าทั้งสี่หนุ่มจะบินตรงมาเมืองไทย เพื่อโชว์สุดยอดดนตรีที่เราเชื่อว่า คุณจะไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน และครั้งนี้ก็เป็นครั้งแรกของสี่หนุ่มที่ได้มาเล่นดนตรีในประเทศไทยอีกด้วย
!!!
พบกับพวกเขาทั้งสี่ได้บนเวทีงาน โออิชิ กรีนที พรีเซนท์ เจแปน เอ็กซ์โป ไทยแลนด์ 2016 ในวันศุกร์ที่ 22 – วันอาทิตย์ที่ 24 มกราคม 2559 ณ ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิร์ล ย้ำกันเรื่อยๆ ย้ำกันบ่อยๆ เพราะเราไม่อยากให้คุณพลาด!!!!

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in JAPAN

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top