Connect with us

PINGBOOK

JAPAN

เตรียมนับถอยหลัง!!! “โออิชิ กรีนที พรีเซนท์ เจแปน เอ็กซ์โป ไทยแลนด์ 2016” ระเบิดความมันส์ระดับเอเชีย!!! ที่สุดของความเป็นญี่ปุ่นตัวจริง…ที่คุณต้องมาพิสูจน์!!! (2016-01-07)

เตรียมนับถอยหลังระเบิดความมันส์กันแล้ว สำหรับงาน “โออิชิ  กรีนที พรีเซนท์ เจแปน เอ็กซ์โป ไทยแลนด์ 2016ที่กำลังจะเกิดขึ้นระหว่างวันที่ 22 – 24 มกราคม 2559 ที่จะถึงนี้ โดยบริษัท จี-ยู ครีเอทีฟ จำกัด ขนความเป็นสุดยอดของญี่ปุ่นมารวมตัวกว่า 11 โซน ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ทั้งช้อป ชิม และชมความเป็นสุดยอดของญี่ปุ่นที่ถูกรวบรวมไว้อย่างยิ่งใหญ่ที่สุด ซึ่งถือเป็นงานใหญ่เอเชียเลยทีเดียว

            งานนี้ถือกำเนิดขึ้นโดยความร่วมมือของเหล่าพันธมิตรยักษ์ใหญ่ที่ร่วมกันสร้างความอลังการงานสร้าง นำทีมโดย บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน), บริษัท ไทยประกันชีวิตฯ จำกัด (มหาชน), บริษัท ปตท จำกัด (มหาชน), บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด, โรงเรียนสอนภาษาญี่ปุ่นไมนิจิ  โดยมีบริษัทฝีมือดีอย่าง บริษัทจี-ยู ครีเอทีฟ จำกัด เป็นโต้โผใหญ่ในการจัดงาน

            คุณยุพเรศ เอกธุระประคัลภ์ ประธานกรรมการ บริษัท จี-ยู ครีเอทีฟ จำกัด  (G-Yu Creative ) เปิดเผยว่า บริษัท จี-ยู ครีเอทีฟ มีประสบการณ์ในการจัดงานเพื่อตอบรับกลุ่มคนที่ชื่นชอบความเป็นญี่ปุ่นสไตล์ต่างๆ มาตลอด โดยกล่าวว่า

เราตั้งใจที่จะให้งาน Japan Expo Thailand2016 ขึ้นสู่งานที่ยิ่งใหญ่ระดับเอเชีย โดยจะรวบรวมกิจกรรมไฮไลท์ญี่ปุ่นในทุกๆ ด้านมาให้คนไทยได้สนุก และได้รับสาระความรู้จากการมาร่วมงานในครั้งนี้มากมายโดยรวบรวมพื้นที่การจัดงานไว้ถึง 11 โซน โดยเริ่มจาก

Japan Expo Thailand Main Stage

ถือเป็นงานแรกและงานเดียวที่ได้รวบรวมบรรดาศิลปินสุดฮอตจากประเทศญี่ปุ่น โดยขนกองทัพไอดอลจากญี่ปุ่นมามอบความสุขให้กับแฟนๆ ชาวไทยโดยไม่คิดตังค์แม้แต่บาทเดียว อาทิ AKB48 เกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอต ที่ประกาศชัดแล้วว่าจะมาร่วมงานอย่างแน่นอน!!!, SuG (ซากุ) วงเจร็อคชื่อดังแห่งยุค, บอยแบนด์สุดฮอตและหล่อมากก…อย่าง Boys and Men, Musumen, notall, MIMIMEMEMIMI, Akishibu Project, Tempura Kidz, FESTIVE, defspiral, Sorgenti และอีกมากมาย พร้อมลุ้นรับสิทธิ์มีทติ้งสุดพิเศษฟรี! ร่วมกิจกรรมสุดเจ๋งและพบปะกับศิลปินจาก Tokyo Crazy Kawaii Bangkok อาทิ Umi Kuun, Jonetsu Mariko พร้อมตื่นตากับ Sakura Street จำลองความยาวถึง 30 เมตร เพื่อจำลองบรรยากาศสวนสไตล์ญี่ปุ่น ไว้หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์  และ เนโกะคาเฟ่ ญี่ปุ่น โดย..โออิชิ กรีนที

Japan Festa in Bangkok Stage

ในปี 2559 ปีนี้ถือเป็นการครบรอบ 11 ปี ของ  Japan Festa in Bangkok ซึ่งจะได้พบกับการแสดงและกิจกรรมแบบเต็มสตรีมบนเวที ทั้งการแสดง J-Live Music, โชว์ดนตรีของวงโคฟเวอร์ชาวไทยและอีกมากมายที่พลาดไม่ได้ ร่วมชมคอนเสิร์ตสดจาก Mari Yaguchi อดีตนักร้องนำของวง Morning Musume พร้อม Meet & Greet สุดเอ็กซ์คลูซีฟ และพบกับ AKIRA นักร้องเพลงประกอบการ์ตูนเรื่อง Black Butler  นอกจากนี้ในบริเวณโซนดังกล่าวยังมีการจัดการแข่งขันที่จัดขึ้น เพื่อส่งเสริมให้เยาวชนไทยได้มีพื้นที่ในการแสดงออกและสนุกกับสิ่งที่ตัวเองรัก ทั้งการประกวด Cosplay of the Year และ Cover Dance of the Year อีกด้วย

Study in Japan Zone

โซนนี้จะมีการจัดกิจกรรมของกว่า 20 สถาบันตัวแทนจากประเทศญี่ปุ่น สำหรับผู้ที่สนใจสอบถามเรื่องทุนการศึกษา หรือต้องการคำแนะนำเกี่ยวกับการศึกษาต่อที่ประเทศญี่ปุ่นในทุกระดับชั้น ทั้งมัธยมตอนต้น        มัธยมตอนปลาย ปริญญาตรี โท และเอก รวมถึงโครงการ Homestay และ Summer Camp ในประเทศญี่ปุ่นซึ่งจัดโดย ไมนิจิอะคาเดมิค กรุ๊ป ศูนย์แนะแนวศึกษาต่อประเทศญี่ปุ่นครบวงจร ใครอยากไปเรียนต่อที่ประเทศญี่ปุ่นไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง!!!

Taste of Japan Zone

โซนนี้เหมาะสำหรับนักชิมโดยเฉพาะที่จะเพลิดเพลินไปกับร้านอาหารชั้นนำมากมายจากแบรนด์ดังกว่า 30 ร้านค้า ที่ยกขบวนมาให้ลิ้มลองความอร่อยที่จัดมา เพื่อคนไทยโดยเฉพาะ อาทิ เนื้อซัทสึมะจากคาโงชิมะ, ทาโกยากิจากร้าน Acchichi Honpo สุดยอดร้านทาโกยากิจาก โอซาก้า, ฮานะบาตาเกะโบคุโจ ขนมหวานชื่อดังจากฮอกไกโด, ราเมนโตได ราเมนขึ้นชื่อจากโทคุชิม่า , ร่วมลิ้มลองโอโคโนมิยากิหรือพิซซ่าญี่ปุ่นต้นตำหรับจากฮิโรชิม่า และอีกมากมายให้คุณได้ลิ้มลอง เสมือนบินไปกินที่ญี่ปุ่นเลยนะจ้ะ!!! 

Anime & Festival Zone

ช็อปปิ้งสุดพิเศษที่ Otaku Street กับร้านค้าและกิจกรรมมากมาย  ซึ่งจัดโดยนักเรียนเอกภาษาญี่ปุ่นจาก 11 มหาวิทยาลัยกับ Best –J Activity Award ตื่นตาไปกับการ์ตูนอนิเม่ ที่จะมาสร้างความสุขให้กับแฟนชาวไทย  พร้อมสนุกไปกับการแสดงการ Snow Miku Cafée และกิจกรรมที่น่าสนใจจาก Snow Town Thailand

 

Arts & Culture Zone

สัมผัสวัฒนธรรมญี่ปุ่นทั้งแบบดั้งเดิมและแบบร่วมสมัย พร้อมสนุกไปกับการแสดงที่ผสมผสานระหว่างการร่ายรำแบบดั้งเดิมและดนตรีสมัยใหม่ของญี่ปุ่น  โดย Naomichi Hanazono, คอนเสิร์ตสดจาก Ryoma Quartet, โชว์จาก Zoomadanke นักแสดงดูโอ้ในการละเล่นของเล่นญี่ปุ่นที่เรียกว่า เคนดามะ และโชว์การเขียนอักษรญี่ปุ่นโดย Aoyagi Bisen

Japan Travel Zone

ห้ามพลาด!!! กับแพ็คเกจท่องเที่ยวพร้อมส่วนลดสุดคุ้มจาก JTB ที่ขนโปรโมชั่นสุดคุ้มมาให้คนไทยโดยเฉพาะ และร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีได้รับตั๋วไป-กลับญี่ปุ่นฟรี! ทุกวัน และสนุกกับกิจกรรมดีๆ ด้านการท่องเที่ยวที่น่าสนใจอีกมากมาย  

Japan Trend Zone

ตื่นตากับการเปิดตัวแว่นตา 3D DiVR ที่จะทำให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ พร้อมที่จะพาคุณไปสู่โลกเสมือนจริงในสวน Zen และพบกับ DOMO ที่บูธ NHK World ร่วมสนุกกับกิจกรรมจาก Tokyo Disney Resort รวมไปถึงกิจกรรมที่บูธ TV Asahi ที่จะมาแนะนำรายการท่องอย่าง TABI JAPAN with James Jirayu

Fashion & Beauty Zone

พบกับ 60 เซเลบริตี้ของเมืองไทย กับแฟชั่นโชว์ชุดพิเศษ Harajuku in Bangkok โดยดีไซน์เนอร์แถวหน้าของเมืองไทย คุณกุ้ง-ศรุดา นิ่มพิทักษ์พงษ์ หรือ คุณกุ้ง คูนิต้า เจ้าของแบรนด์คูนิต้า ที่จะแปลงโฉมดารา นักแสดง พิธีกร และเซเล็บชื่อก้อง ให้ออกมาในสไตล์ฮาราจุกุในงานนี้!  เรียกได้ว่า แซ่บลืม!!! พร้อมกิจกรรมเวิร์คช็อปดี ๆ ที่จัดขึ้นเพื่อคุณโดยเฉพาะ ร่วมชมการประกวด Best Jeanist การประกวดการใส่ยีนส์ที่มีชื่อเสียงอย่างมากในประเทศญี่ปุ่น ที่นี่ครั้งแรกในประเทศไทย

Sport Zone

สาวกมวยปล้ำห้ามพลาดโซนนี้เด็ดขาด!! เพราะเขาจะขนบรรดานักมวยปล้ำชื่อดังของญี่ปุ่นจากสังกัด Michinoku Pro-wrestler จากโทโฮขุ กว่า 10 ชีวิต ที่บินตรงมา เพื่อร่วมการแข่งขันใหญ่กับนักมวยปล้ำชาวไทยเพื่อกระชับความสัมพันธ์ไทย-ญี่ปุ่นในครั้งนี้โดยเฉพาะ  

Japan Promotion Zone

สัมผัสศิลปะและวัฒนธรรมญี่ปุ่นขนานแท้ อาทิ เช่น การเขียน Shodo โดย Aoyagi Bisen พบกับแฟชั่นโชว์กิโมโนสุดอลังการจาก KAMUI  ชมผ้าทอนิชิจินจากเมืองเกียวโตที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า1,200ปี และเลือกซื้อสินค้าพื้นเมืองของญี่ปุ่น พร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้มได้ในโซนนี้

 

 

คุณยุพเรศ ยังกล่าวตบท้ายว่า นี่ไม่ใช่งานที่รวบรวมเอาความเป็นญี่ปุ่นมาไว้ในงานเดียวกัน แต่เป็นการคัดสรรหัวใจของความเป็นญี่ปุ่นในด้านต่างๆ เข้ามานำเสนอให้คนไทยได้เรียนรู้  รวมที่สุดในด้านต่างๆ และได้รับการไว้วางใจจากพันธมิตรในแต่ละคอนเท้นต์ที่นำเอาไฮไลท์หรือที่สิ่งที่น่าสนใจแบบรู้ลึก รู้จริง จากญี่ปุ่น ขนทัพมาร่วมสร้างปรากฏการณ์ J-Pop Culture ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในครั้งนี้ ภายใต้คอนเซ็ปท์ Infinite Japan ที่จะให้ทุกท่านสัมผัสความสนุกที่หลากหลายแบบกับกิจกรรมญี่ปุ่นแบบไม่มีที่สิ้นสุด

ร่วมพิสูจน์และเป็นส่วนหนึ่งกับความเป็นที่สุดของญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดระดับเอเชีย ระหว่างวันที่ 22 – 24 มกราคม 2559 ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.japanexpothailand.com,www.gyucreative.com, www.facebook.com/japanexpointhailand

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in JAPAN

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top