Connect with us

PINGBOOK

JAPAN

5 หนุ่ม BOYS AND MEN�ขนความหล่อบุกเวที Japan Expo Thailand 2016 มกราคมนี้ (2015-12-25)

สาวไทยเตรียมวอร์มเสียงกรี๊ดกันให้ดีๆ เพราะ 5 หนุ่มหล่อหน้าใสจากวง BOYS AND MEN ไอดอลบอยแบนด์กรุ๊ปจากภูมิภาคโทไค ประเทศญี่ปุ่น ที่เต็มไปด้วยความสามารถ ทั้งด้านการร้องเพลง การเต้น และการแสดง พร้อมขึ้นแสดงในงาน  “โออิชิ กรีนที พรีเซนท์ เจแปน เอ็กซ์โป ไทยแลนด์ 2016” โดยบริษัทยักษ์ใหญ่ที่ร่วมสร้างความอลังการนำทีมโดย  บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน), บริษัท ไทยประกันชีวิตฯ จำกัด (มหาชน), บริษัท ปตท จำกัด (มหาชน),  บริษัท  ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด, โรงเรียนสอนภาษาญี่ปุ่นไมนิจิ  และบริษัทจี-ยู ครีเอทีฟ จำกัด เป็นผู้จัดงานในครั้งนี้  ภายใต้คอนเซ็ปต์ที่สุดแห่งความเป็นญี่ปุ่นอย่างไม่สิ้นสุด Infinite Japan ที่ทุกคนตั้งตารอคอย!!!

นอกจากฝีมือด้านการร้องเพลง การเต้น และการแสดงที่ไม่เป็นรองใครแล้ว ความหล่อเหลาเอาการชนิดที่เรียกว่าใสกิ๊ก ซึ่งเชื่อว่า!!! สาวน้อยสาวใหญ่ที่ได้เห็นจะต้องใจละลาย และกรี๊ดสลบเมื่อเห็นพวกเขามายืนโชว์ความหล่อและความสามารถบนเวทีในวันศุกร์ที่ 22 – วันอาทิตย์ที่ 24 มกราคม 2559 @Central World อย่างแน่นอน!!!

BOYS AND MEN กลุ่มไอดอลชายหนุ่มหล่อที่มีบ้านเกิดอยู่ในภูมิภาคโทไค ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2010 ซึ่งในปัจจุบันพวกเขาได้ทำกิจกรรมส่วนใหญ่ ทั้งรายการทีวี วิทยุรวมๆ แล้วมากกว่า 10 รายการอยู่ในภูมิภาคโทไกเป็นหลัก ซึ่งรวมไปถึงการร้อง การเต้น งานแสดง และละครเวทีต่างๆ ซึ่งได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงในประเทศญี่ปุ่นเลยทีเดียว

และเมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม ปี 2015 BOYS AND MEN ได้จัดคอนเสิร์ตที่ Nihon Gaishi Hall ซึ่งมีแฟนๆ มาร่วมราวๆ 10,000 คน และได้วางจำหน่ายเมเจอร์เดบิวซิงเกิ้ลแรกด้วยเพลง  ARC of Smile! ซึ่งเป็นเพลงประกอบ     อนิเมชั่นเรื่อง YuuGiOh ARC-V ทางช่อง TV Tokyo ในเดือนพฤษภาคม และขึ้นชาร์ตออริก้อนอันดับที่ 3 ในครั้งแรก และอันดับที่  5 ในชาร์ตรายสัปดาห์ ซึ่งถือเป็นการเปิดตัวที่ดีเลยล่ะ!!!

และในเดือนพฤษภาคมปีเดียวกัน สมาชิกส่วนหนึ่งของวงก็ได้ไปโลดแล่นบนแผ่นฟิล์มในภาพยนตร์เรื่องSamuraiRock ซึ่งมีกำหนดฉายทั่วประเทศ และได้รับการจับตามองในฐานะกลุ่มนักร้องชายตัวแทนจากภูมิภาคโทไคที่โดดเด่นที่สุดอยู่ในขณะนี้!!!

สาวๆ อย่าลืม!!! พบกับ 5 หนุ่มจากวง BOYS AND MEN บนเวทีงาน โออิชิ  กรีนที  พรีเซนท์ เจแปน  เอ็กซ์โป ไทยแลนด์ 2016 ในวันศุกร์ที่ 22 – วันอาทิตย์ที่ 24 มกราคม 2559  ณ ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิร์ล และเตรียมพบกับกิจกรรมแฟนมีตติ้งสุด Exclusive กับหนุ่ม BOYS AND MEN ที่จะทำให้ได้ร่วมกิจกรรมกับศิลปินอย่างใกล้ชิดด้วยนะจ้ะ!!! ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ (For More Information) Follow us at japanexpothailand.com www.gyucreative.com facebook.com/japanexpointhailand IG: @japanexpothailand

Profile   

– Mizuno Masaru (Leader)

วันเกิด : 22 พฤศจิกายน 

กรุ๊ปเลือด : O 

สูง : 183cm.

งานอดิเรก : ฟุตบอล

ความสามารถพิเศษ : แต่งเพลง,มองผู้คน

– Tanaka Shunsuke

วันเกิด : 28 มกราคม

กรุ๊ปเลือด :  B

สูง :  175 cm.

งานอดิเรก : ดูหนัง , เล่นกีฬา

ความสามารถพิเศษ : เบสบอล

– Kobayashi Yutaka

วันเกิด : 19 มีนาคม

กรุ๊ปเลือด :  B

สูง :  174 cm.

งานอดิเรก : ทำขนม , หาของกินอร่อยๆ

ความสามารถพิเศษ : มีใบประกอบวิชาทำขนมหวาน

– Tsujimoto Tatsunori

วันเกิด : 17 พฤษภาคม

กรุ๊ปเลือด :  A

สูง :  178 cm.

งานอดิเรก : แฟชั่น, เบสบอล, ฟุตบอล

ความสามารถพิเศษ : นั่งยืดตัว, กล้ามท้องแข็งแรง

– Tamura Yukihisa

วันเกิด : 17 ตุลาคม

สูง : 176 cm.

งานอดิเรก : ฟุตซอล , มายากล

ความสามารถพิเศษ : ฟุตบอล

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in JAPAN

To Top