Connect with us

PINGBOOK

JAPAN

TEMPURA KIDZ ปล่อยโหลดเพลง Angry Birds Fight! พร้อมกัน 39 ปท.ทั่วโลก (2015-05-09)

TEMPURA KIDZ เปิดให้ดาวน์โหลดเพลงประกอบเกมยอดฮิต Angry Birds Fight! พร้อมกันแล้วทั้ง 39 ประเทศทั่วโลก!

TEMPURA KIDZ มีโปรเจ็คร่วมกับเกมใหม่ในซีรี่ส์ของเกม Angry Birds ซึ่งเป็นเกมยอดนิยมที่มียอดดาวน์โหลดสูงถึง 2.5 พันล้านครั้งทั่วโลก

ก่อนหน้าที่จะเปิดให้ดาวน์โหลดนั้น ทางศิลปินเองได้เปิดให้มีการเข้าชมวิดีโอ ทั้ง 2 แบบ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ MV ของเพลงที่สมาชิกในวงได้แต่งตัวตามตัวละครที่ปรากฎในเกม Angry Birds และเต้นอย่างน่ารักน่าเอ็นดูตามแบบฉบับของวง

และเพลง”Suki Suki! TEMPURA KIDZ”ซึ่งเป็นเพลงประกอบเกมที่เป็นที่รอคอยจากแฟนเกมทั่วทั้งโลกก็ได้เปิดให้ดาวน์โหลดพร้อมกันทั้ง 39 ประเทศทั่วโลกแล้วเมื่อวันที่ 7 พฤษภาคมที่ผ่านมานี้

ดนตรีของเพลงประกอบในครั้งนี้จะเริ่มจากดนตรีที่เป็นจังหวะ ตามด้วยเนื้อเพลงที่ทำให้นึกถึงเทมปุระที่เพิ่งทอดเสร็จจากกระทะมาใหม่ๆ และผสมผสานเข้ากับท่าเต้นอันเป็นเอกลักษณ์ของ TEMPURA KIDZ ได้อย่างลงตัว

นอกจากนี้ ในเพลงประกอบนี้ก็ยังแอบใส่ดนตรีเลียนแบบเกมเล็กน้อยๆที่ฟังแล้วชวนให้นึกว่ากำลังเล่นเกมในสมาร์ทโฟนอยู่ด้วย ถ้าลองได้ฟังสักครั้งหนึ่งแล้วรับรองว่าจะไม่สามารถสลัดเพลงออกจากหัวได้เลย

เนื้อเพลงในท่อนฮุคอาจจะได้ยินเหมือนเป็นคาถาที่ไม่มีความหมายอะไร แต่ที่จริงแล้วคือชื่อสมาชิกแต่ละคนที่นำมาใส่ในเนื้อเพลง และท่าเต้นในเพลงก็เป็นท่าที่สมาชิกแต่ละคนคิดกันมาเอง อาทิเช่นการโพสท่าเป็นตัวอักษรตัวแรกของคำ เป็นเพลงที่ไม่ว่าจะแค่ฟังหรือแค่ดูก็สามารถสนุกไปกับเพลงด้วยได้

Angry Birds เป็นเกมที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม ทั้งยังเคยร่วมมือกับ STAR WARS, Transformer, NBA หรือแม้กระทั่งเจ้าชายวิลเลี่ยมจากประเทศอังกฤษ ซึ่งเป็นสิ่งตอกย้ำถึงความนิยมของเกมได้เป็นอย่างดี

และในครั้งนี้ก็เป็นครั้งแรกของ TEMPURA KIDZ และถือเป็นครั้งแรกของศิลปินชาวญี่ปุ่นด้วยที่ได้ร่วมมือทำโปรเจ็คกับเกมนี้ ซึ่งก็หวังว่าจะได้กระแสตอบรับแรงยิ่งๆขึ้นไป!

<สามารถดาวน์โหลดได้จากที่นี่>

■iTunes
http://smarturl.it/SukiSukiTempuraKidz

<ประเทศที่สามารถดาวน์โหลดได้>
★เอเชีย
ฮ่องกง, สิงคโปร์, มาเลเซีย,ไต้หวัน,อินโดนีเซีย,อินเดีย,ไทย,ฟิลิปปินส์,กัมพูชา,ลาว,มาเก๊า,เวียดนาม.ศรีลังกา,ไม่โครนีเซีย, ฟิจิ,เนปาล,ปาปัวนิวกินี

★อเมริกาและโอเชียเนีย
อาร์เจนติน่า,บราซิล.ชิลี.โคลอมเบีย,เปรู.แคนาดา.อเมริกา,เม็กซิโก,ฟินแลนด์,สวีเดน,อังกฤษ,อิตาลี,สเปน,ฝรั่งเศส,เยอรมนี,ออสเตรีย,
สวิสเซอร์แลนด์, เนเธอร์แลนด์, รัสเซีย,ออสเตรเลีย, นิวซีแลนด์

■TEMPURA KIDZ「Suki Suki!TEMPURA KIDZ」
https://www.youtube.com/watch?v=xIC9jXtXF6k

■ANGRY BIRDS FIGHT! Special Site
fight.angrybirds.com

■TEMPURA KIDZ「Mask Mask」
https://www.youtube.com/watch?v=tmfZXtz0o54&feature=youtu.be
■TEMPURA KIDZ「CIDER CIDER」
https://www.youtube.com/watch?v=1oFI7khOhtg

■TEMPURA KIDZ Official Homepage
http://tempurakidz.asobisystem.com/
■TEMPURA KIDZ Official Facebook page
https://www.facebook.com/TEMPURAKIDZOfficial
■TEMPURA KIDZ Official twitter
https://twitter.com/tempura_kidz

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in JAPAN

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top