Connect with us

PINGBOOK

JAPAN

[ประมวลภาพ] Itano Tomomi อดีต AKB48, Yumemiru Adolescence, Yuuki Aira, DISH แดนซ์กระจายใน 2015 ANIME IDOL ASIA (2015-05-02)

เมื่อวันที่ 30 เมษายน 2558 เวลา 18.00 น. ณ รอยัลพารากอนฮอลล์ สยามพารากอน ไอดอลจากประเทศญี่ปุ่นประกอบไปด้วย Yuuki Aira, DISH, Yumemiru Adolescence และ Itano Tomomi ได้ลัดฟ้าสู่เมืองไทยพร้อมเปิดฉากไลฟ์คอนเสิร์ตสุดมันส์ในชื่อ ‘2015 ANIME IDOL ASIA’ ท่ามกลางการตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนๆชาวไทยกว่าพันคน

ในงานวันนี้บรรดาไอดอลญี่ปุ่นตบเท้าพาเหรดขนเพลงฮิตขึ้นโชว์เอาใจแฟนคลับชาวไทยอย่างถ้วนหน้า เริ่มกันที่ Yuuki Aira สาวสวยขึ้นโชว์เพลงเดี่ยวที่ทำเอาแฟนๆเคลิ้มไปกับน้ำเสียงอันทรงพลังและเต็มไปด้วยความงดงาม

ถัดมาเป็นโชว์จาก 4 หนุ่มวง DISH โชว์ไลฟ์การเล่นดนตรีที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน ทำเอาแฟนคลับชาวไทยถึงกับต้องเต้นตามอย่างเมามันส์เลยทีเดียว

นอกจากนี้ยังมีโชว์ของ 5 สาวน้อย Yumemiru Adolescence ที่พวกเธอบอกว่ามาเมืองไทยเป็นครั้งที่ 4 แล้ว ในงานนี้พวกเธอยังขนเพลงที่เพิ่งเปิดตัวอย่าง ‘夢みるアドレセンス「Bye Bye My Days」’ รวมถึงเพลงฮิตคุ้นหูอย่าง ‘Mawaru Sekai (マワルセカイ; World Go Round)’ และ ‘Shoumei Teenager (証明ティンエイジャー; Proof Teenager)’ เรียกได้ว่าแฟนๆแดนซ์กันสนั่นฮอลล์เลยทีเดียว

ก่อนที่จะปิดท้ายด้วยสาวใสสุดน่ารักอย่าง Itano Tomomi (板野友美) อดีตสมาชิก AKB48 ที่ขนไลฟ์มาโชว์และเป็นเครื่องยืนยันในมาดนักร้องมากความสามารถได้เป็นอย่างดี แม้เธอจะเป็นเพียงสาวเพียงคนเดียว แต่ก็สามารถทำโชว์อันทรงพลังที่เรียกว่าคว้าหัวใจแฟนคลับหนุ่มชาวไทยกันไปอย่างถ้วนหน้า

เรียกได้ว่าเป็นโชว์ไลฟ์จาก 4 ศิลปินที่ทำเอาแฟนคลับชาวไทยโกยความสุขกลับไปบ้านกันอย่างเต็มอิ่ม ในขณะที่ศิลปินเองต่างก็เผยว่ารู้สึกดีใจและสนุกไปกับพลังเชียร์ของแฟนคลับชาวไทยที่ร้อนแรงไม่แพ้ชาติใดๆเลยทีเดียว!


 

ประมวลภาพ
2015 ANIME IDOL ASIA
หากนำภาพออกไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์และลิงค์กลับมายังหน้านี้ด้วย

กรุณาอย่า HOTLINK ภาพ ถ้าต้องการแปะภาพในเว็บอื่นๆ กรุณาเซฟไปอัพโหลดใหม่

PLEASE DO NOT HOTLINK
IF YOU WANT TO POST OUR PHOTOS ELSEWHERE.
PLEASE RE-UPLOAD

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in JAPAN

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top