Connect with us

PINGBOOK

JAPAN

ครั้งแรกของญี่ปุ่น TEMPURA KIDZ จับมือ�Angry Birds�เกมฮ็อตยอดโหลด 2.5 พันล้านครั้ง (2015-04-14)

TEMPURA KIDZ ได้ประกาศว่าจะร่วมมือกับเกมที่กำลังจะออกใหม่ของ Angry Birds ซึ่งเป็นเกมยอดนิยมที่มียอดดาวโหลดโดยเฉลี่ยจากทั่วโลกเกิน 2,500 ล้านครั้ง

ซึ่งในครั้งนี้ ทางวงจะนำเพลงใหม่ที่ชื่อว่า 「スキスキ!TEMPURA KIDZ」 ( Suki Suki ! TEMPURA KIDZ) มาใช้เป็นเพลงประกอบ โดยจะเปิดให้เข้าชมอย่างเป็นทางการในวันที่ 14 เดือนเมษายนนี้ และใน Special Website ของ Angry Birds เองก็จะมีวิดิโอพิเศษให้ชมอีกด้วย ซึ่งเพลงนี้มีกำหนดการเปิดให้ดาวน์โหลดอย่างเป็นทางการในช่วงต้นเดือนพฤษภาคม

สมาชิกแต่ละคนในวงจะแต่งตัวเป็นคาแร็คเตอร์แต่ละตัวในเกม Angry Birds เพื่อให้เป็นจุดเด่นเป็นที่สนใจจากผู้คนทั่วทั้งมุมโลกและจัดการแสดงที่ชวนขบขันในแนวป็อปๆของวง โดยสมาชิกแต่ละคนมีธีมแต่งตัวดังนี้ P→★ : Red, AO : The Blues, YU-KA : Bomb, NaNaHo : Matilda, KARIN : Chuck

ที่ผ่านมาเกม Angry Birds ได้มีการจับมือร่วมกับภาพยนตร์และบุคคลต่างๆมามากมาย อาทิเช่น STAR WRS, Transformer, NBA หรือแม้กระทั่งเจ้าชายวิลเลี่ยมแห่งเกาะอังกฤษ ซึ่งเป็นสิ่งที่ยืนยันถึงความโด่งดังของเกมได้เป็นอย่างดี และในครั้งนี้ Angry Birds ได้เลือกที่จะร่วมมือกับ TEMPURA KIDZ ซึ่งถือเป็นการร่วมมือกับศิลปินที่เป็นคนญี่ปุ่นเป็นครั้งแรก

จากคำบอกกล่าวของ Rovio ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกับโปรเจ็คในครั้งนี้ ได้กล่าวไว้ว่าอย่างกระตือรือร้นว่า "หากนำเสน่ห์ของ Angry Birds และลักษณะเด่นที่เป็นเอกลักษณ์ของ TEMPURA KIDZ มารวมกัน จะต้องสร้างสิ่งที่น่าสนใจออกมาได้อย่างแน่นอน จึงได้เสนอโปรเจ็คนี้ขึ้นมา ซึ่งผลลัพท์ที่ได้มาก็เป็นที่น่าพึงพอใจมาก ณ ตอนนี้ก็ได้แต่เฝ้ารอว่าแฟนๆจากทั่วโลกจะให้การตอบรับอย่างไรหลังจากที่ได้ปล่อยให้เข้าชมแล้ว ทางเราเชื่อว่าแฟนๆจากทั่วโลกจะสนุกไปกับเกมใหม่ที่ชื่อ Angry Birds Fight!ไปพร้อมๆกับเพลง 「スキスキ!TEMPURA KIDZ」 และจากนี้ไปหากสามารถสร้างสรรค์สิ่งที่น่าสนใจนอกเหนือจากเกมอีกได้ก็คงเป็นเรื่องดี ต้องติดตามต่อไปครับ "

■Official Website ของ ANGRY BIRDS FIGHT!
fight.angrybirds.com

■TEMPURA KIDZ「MASK MASK」
https://www.youtube.com/watch?v=tmfZXtz0o54&feature=youtu.be

■TEMPURA KIDZ「CIDER CIDER」
https://www.youtube.com/watch?v=1oFI7khOhtg

■Official Homepage ของ TEMPURA KIDZ
http://tempurakidz.asobisystem.com/

■Official Facebook Page ของ TEMPURA KIDZ
https://www.facebook.com/TEMPURAKIDZOfficial

■Official Twitter ของ TEMPURA KIDZ
https://twitter.com/tempura_kidz

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in JAPAN

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top