Connect with us

PINGBOOK

JAPAN

‘ฟอร์ด-โก้ แซกแมน’ รวมบรรเลงเพลงแจ๊ส ในงานแถลงข่าว SADAO WATANABE Group 2015 in Bangkok (2015-02-05)

วงการเพลงแจ๊สคึกคักรับต้นปีกับงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต "SADAO WATANABE Group 2015 in Bangkok" ของบรมครูแจ๊สระดับแถวหน้าของโลก ซาดาโอะ บรรยากาศอบอวลไปด้วยเพลงแจ๊สอุ่นเครื่องก่อนเจอตัวจริง

หลังจากประกาศข่าวดีจัดงานคอนเสิร์ต "SADAO WATANABE Group 2015 in Bangkok" (ซาดาโอะ วาทานาเบ กรุ๊ป 2015 อิน แบงคอก) ไปไม่นาน กลุ่มบริษัทโตโยต้า รวมถึงบริษัทต่างๆ ในประเทศไทย ก็ขอสร้างสีสันให้วงการเพลงแจ๊สคึกคักเพิ่มขึ้นอีกครั้ง ด้วยการจัดงานแถลงข่าวคอนเสิร์ตของบรมครูแจ๊สระดับแถวหน้าของโลก ซาดาโอะ วาทานาเบ เพื่อเป็นการอุ่นเครื่องให้ทุกคนเห็นความพร้อมในการหวนมาจัดคอนเสิร์ตอีกครั้งในประเทศไทยของซาดาโอะ หลังปล่อยให้ทุกคนรอคอยมานานกว่า 7 ปี

สำหรับงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต "SADAO WATANABE Group 2015 in Bangkok" ในครั้งนี้ จัดขึ้นในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2558 ณ โรงแรมพลาซ่า แอทธินี แบงคอก โดยเริ่มงานแถลงข่าวด้วยคลิปการแสดงสดของซาดาโอะ ให้ทุกคนได้หวนรำลึกถึงบรรยากาศการแสดงสดของซาดาโอะ ที่น่าประทับใจ ต่อด้วยการกล่าวเปิดงานแถลงข่าว ของ คุณ ชิเกกิ ทาคาอิ รองประธานบริษัท โตโยต้า ทูโช (ประเทศไทย) จำกัด ให้เกียรติกล่าวถึงวัตถุประสงค์ในการจัดงานครั้งนี้ว่าเป็นการกระชับความสัมพันธ์อันดีระหว่างประเทศไทยและญี่ปุ่น และถือเป็นโอกาสดีของแฟนเพลงแจ๊สที่จะได้มีโอกาสชมการแสดงคอนเสิร์ตของ ซาดาโอะ ผ่านการเป่าแซกโซโฟนที่ทรงพลัง ที่ถึงแม้จะอายุ 81 ปี แต่สามารถเล่นเครื่องดนตรีชนิดเป่าได้อย่างยอดเยี่ยม ที่สำคัญต้องขอขอบคุณกลุ่มบริษัทโตโยต้า รวมถึงบริษัทต่างๆ ในประเทศไทยที่ให้การสนับสนุนที่ทำให้เกิดคอนเสิร์ตดีๆ ของศิลปินแจ๊สแถวหน้าของโลกในครั้งนี้ แล้วได้มีการเตรียมรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายบัตรไว้บริจาคเพื่อนำไปใช้พัฒนาทางด้านศิลปะอีกด้วย ก่อนจะต่อด้วยโชว์เปิดงานของศิลปินไทยที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการเพลงแจ๊สบ้านเราอย่าง เศกพล อุ่นสำราญ หรือ โก้ มิสเตอร์ แซกแมน และ ฟอร์ด สบชัย ไกรยูรเสน ที่ออกมาดวลกันด้วยเสียงแซกโซโฟนแบบไม่มีใครยอมใคร ซึ่งทั้งสองขอเป็นตัวแทนศิลปินไทยที่ชื่นชอบซาดาโอะ มาร่วมโชว์และร่วมพูดคุยถึงเส้นทางสายแจ๊ส และพูดคุยถึงความชื่นชอบที่มีต่อซาดาโอะ รวมถึงความตื่นเต้นที่จะได้ชมคอนเสิร์ตของซาดาโอะ อีกครั้งที่ประเทศไทย หลังจบการพูดคุยได้มีการเปิดคลิปวิดีโอของเจ้าของงานในครั้งนี้ ซาดาโอะกล่าวทักทายทุกคนและพูดถึงความยินดีที่จะได้มาจัดคอนเสิร์ตที่ประเทศไทยอีกครั้ง "สวัสดีครับ ผม ซาดาโอะ วาตานาเบ เป็นเวลานานมาแล้วที่ผมได้มีการแสดงเกิดขึ้นในประเทศไทยเป็นครั้งสุดท้ายผมต้องขอบคุณผู้ให้การสนับสนุนทุกท่านที่ทำให้เกิดการแสดงคอนเสิร์ตของผมในครั้งนี้เกิดขึ้นอีกครั้งผมและนักดนตรีของผมมีความตั้งใจที่จะไปพบกับพวกคุณเร็วๆนี้ แล้วเจอกันเร็วๆนี้ น่ะครับ" หลังจบคลิปทักทายจากซาดาโอะ พิธีกรเชิญคุณ ชิเกกิ ทาคาอิ และศิลปินขึ้นถ่ายภาพหมู่ร่วมกันบนเวทีถือเป็นการจบงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ

เรียกได้ว่างานแถลงข่าวคอนเสิร์ตในวันนี้ บรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่นเป็นกันเอง และอบอวลไปด้วยท่วงทำนองแห่งเพลงแจ๊ส ถือเป็นการอุ่นเครื่องก่อนที่ทุกคนจะได้ไปพบกับการแสดงสดของคณะดนตรีคุณภาพของซาดาโอะ ที่ประกอบด้วยนักเพอร์คัสชั่น นักเปียโน มือกลอง มือกีตาร์ และมือเบส ที่พร้อมบรรเลงตัวโน้ตอันนุ่มนวลให้ทุกท่านหลงใหลและติดใจในดนตรีแจ๊สอย่างแน่นอน ไม่อยากพลาดความประทับใจของคอนเสิร์ต "SADAO WATANABE Group 2015 in Bangkok" ในวันที่ 4 มีนาคม 2558 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน เวลาแสดง 19.00 น. สามารถซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ทั้ง 3 ช่องทาง ได้แก่ www.thaiticketmajor.com บูธ Thaiticketmajor ทุกสาขา TTM CALL CENTER 02-262-3456 บัตรราคา: 3,500 / 2,500 / 1,600 / 800 และ 500 บาท

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in JAPAN

To Top