Connect with us

PINGBOOK

JAPAN

Berryz Kobo ประกาศยุติทำกิจกรรมไม่มีกำหนด ตั้งแต่ใบไม้ผลิ 2015 (2014-08-02)

2 สิงหาคม 2557 UP-FRONT PROMOTION ต้นสังกัด Berryz Kobo เปิดเผยว่า “ขอบคุณสำหรับการสนับสนุน Berryz Kobo อย่างต่อเนื่อง วันนี้สมาชิก Berryz Kobo ได้แถลงการยุติการทำกิจกรรมอย่างไม่มีกำหนดในคอนเสิร์ต Hello! Project ที่ Nakano Sun Plaza


หลังจากที่สมาชิกได้พิจารณาถึงอนาคตและได้มีการพูดคุยกับทีมงาน สุดท้ายพวกเธอจึงตัดสินใจจะหยุดการทำกิจกรรมหลังจากทัวร์ฤดูใบไม้ผลิปี 2015 ส่วนวันที่แน่นอนนั้นจะมีการแจ้งให้ทราบอีกครั้งหลังจากได้ข้อสรุปทั้งหมด


Berry Kobo เติบโตขึ้นมาได้จนถึงทุกวันนี้เพราะการสนับสนุนจากแฟนๆ และการที่พวกเธอสามารถประสบความสำเร็จในการทำงานได้จนถึงวันนี้ ทำให้พวกเธอรู้สึกขอบคุณและซึ้งใจในแฟนๆทุกคนเป็นอย่างมาก


นับจากนี้จะมีไลฟ์คอนเสิร์ตที่บูโดกันในเดือนกันยายน และเพลงใหม่ที่จะปล่อยมาในทัวร์ฤดูใบไม้ร่วง สมาชิกและทีมงานทุกคนรู้สึกขอบคุณทุกคนและขอให้ทุกคนให้การสนับสนุนต่อไป”


ในขณะที่ Tsunku โปรดิวเซอร์ Berryz Kobo กล่าวว่า “ขอบคุณสำหรับการสนับสนุน Hello! Project และ Berryz Kobo


ผมต้องการแจ้งให้ทราบว่า ในระหว่างคอนเสิร์ต Hello! Project 2014 Summer concert KOREZO Berryz Kobo ได้แจ้งว่าในช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2015 จะเป็นช่วงเวลาดีสำหรับการหยุดการทำกิจกรรมของ Berryz Kobo อย่างไม่มีกำหนด


ในขณะของโปรดิวเซอร์นี่เป็นข่าวเศร้ามาก แต่สำหรับสาวๆที่ได้ทำงานร่วมกันมาตลอดตั้งแต่เด็ก พวกเธอได้พูดคุยเกี่ยวกับอนาคตของเธอและจนนำมาสู่ข้อสรุปนี้ สำหรับผมแล้วผมได้เห็นพวกเธอเติบโตขึ้นผ่านผลงานหลากหลายที่พวกเราร่วมกันทำมา และมันทำให้ผมคิดว่านี่เป็นโอกาสที่ดีมากๆที่พวกเธอจะได้ก้าวไปสู่อีกขั้นหนึ่งของชีวิต


พวกเธอที่เกือบทั้งหมดเดบิวในช่วงวัยประถม ที่ข้ามมาสู่โลกนี้ด้วยความมุ่งมั่นที่ใสบริสุทธิ์ว่า ‘อยากร้องเพลง’ ‘อยากเต้น’ และ ‘อยากจะส่วมใส่ชุดน่ารักๆ’ และมันทำให้ผมคิดว่านี่คือเหตุผลที่ทำให้พวกเธออยู่มาได้ยาวนานเช่นนี้ และด้วยความใสบริสุทธิ์ของพวกเธอได้รับการทะนุบำรุงผ่านความรักของแฟนๆ มันทำให้ผมรู้สึกขอบคุณพวกคุณที่ดูแลให้พวกเธอเติบโตมาเป็นเช่นนี้


นี่เป็นเหตุผลที่ทำให้ผมอยากให้เห็นพวกเธอก้าวไปอีกขั้นและได้ตามหาความฝันครั้งใหม่ของเธอ


ในเรื่องเกี่ยวกับตารางงานและกิจกรรมในอนาคตเราจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งหลังจากที่ทุกอย่างได้ข้อสรุปที่ชัดเจน ช่วยให้การสนับสนุนพวกเราในซัมเมอร์ Hello! Project, Berryz Kobo Fall Tour ฯลฯ ต่อไปด้วยนะครับ” เขากล่าวปิด

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in JAPAN

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top