Connect with us

PINGBOOK

JAPAN

โยชิกิ (Yoshiki) X JAPAN ถึงไทยแล้ว! เตรียมลุยคอนฯ Yoshiki Classical Live in Bangkok (2014-06-10)

วันที่ 9 มิถุนายน 2557 เวลา 21.15 น. ณ ท่าอากาศยานนานาชาติ สุวรรณภูมิ โยชิกิ (Yoshiki) แห่ง X JAPAN เยือนแผ่นดินไทยอีกครั้ง ด้วยเที่ยวบินที่ TG615 จากเมืองปักกิ่ง ประเทศจีน เพื่อเปิดคอนเสิร์ตคลาสิคัลเดี่ยวของเขาในนาม Yoshiki Classical Live in Bangkok ท่ามกลางสาวก X JAPAN mี่มารอกันแน่นสนามบิน พร้อมตะโกนต้อนรับอย่างกึกก้อง โยชิกิๆๆ WE ARE X!!


เจ้าพ่อเจร็อค ‘โยชิกิ’ (Yoshiki) หนึ่งในสมาชิกวงร็อคชื่อดังของญี่ปุ่น เอ็กซ์ เจแปน (X Japan) ยืนยันเดินทางมาเปิดการแสดงในประเทศไทยอย่างแน่นอน โดยโยชิกิพร้อมทีมงาน เดินทางมาถึงประเทศไทยแล้วในคืนวันจันทร์ที่ 9 มิถุนายน เวลา 21.15 น. โดยสายการบินไทย เที่ยวบิน TG 615 (ปักกิ่ง – กรุงเทพฯ) เพื่อเปิดการแสดงคอนเสิร์ตเพลงคลาสสิคจากผลงานอัลบั้มเดี่ยวของเขา “โยชิกิ คลาสสิคัล” ซึ่งจะมีขึ้นในวันอังคารที่ 10 มิถุนายน ที่ รอยัล จูบิลี่ บอลรูม เมืองทองธานี


โยชิกิ เป็นที่รู้จักในฐานะศิลปินผู้ก่อตั้งวงร็อคที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของญี่ปุ่น คือ “X Japan” เขายังได้รับการยกย่อง ว่าเป็นบุคคลที่ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างใหญ่หลวงให้กับวงการดนตรีแนววิชวลร็อค โยชิกิยังถือเป็นศิลปินชื่อดังระดับโลกที่มีความปราดเปรื่อง ทั้งในการเล่นเครื่องดนตรีแนวคลาสสิคหลากหลายประเภท นักประพันธ์เพลง และนักดนตรีแนวคลาสสิค เมื่อปี 2554 โยชิกิพร้อมด้วยเพื่อนสมาชิก X Japan ได้เดินทางมาเปิดคอนเสิร์ตใหญ่ที่ประเทศไทย หลังจากปล่อยให้แฟนเพลงรอคอยพวกเขามานานกว่า 10 ปี โดยบัตรจำนวนกว่าหมื่นใบได้ถูกจำหน่ายหมดอย่างรวดเร็ว และในปี 2554 นั้น ประเทศไทยได้ประสบกับปัญหาน้ำท่วมอย่างหนัก แต่ X Japan ยังยืนยันและเดินทางมาเปิดการแสดงให้แฟนเพลงชาวไทยได้มันส์กันสุดเหวี่ยง คุ้มค่า สมการรอคอย และโยชิกิเองยังได้ร่วมมอบเงินส่วนตัวจำนวน 500,000 บาท เพื่อบริจาคช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม นอกจากนี้ ยังได้มอบหนังกลองพร้อมลายเซ็นและไม้กลอง รวมถึงเพื่อนสมาชิกคนอื่นก็ได้มอบของที่ระลึกส่วนตัว เพื่อนำไปประมูล และนำรายได้จากการประมูลทั้งหมดบริจาคช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมด้วยเช่นกัน ซึ่งการเดินทางมาเปิดการแสดงในครั้งนั้นได้สร้างความประทับใจให้กับทั้งแฟนเพลง และ X Japan เป็นอย่างมาก จนโยชิกิถึงกลับกล่าวถึงความรู้สึกในครั้งนั้นว่า “ผมเคยไปประเทศไทยมาแล้ว 4 ครั้ง โดยเฉพาะเมื่อปี 2011 ผมเดินทางไปเมืองไทยพร้อมกับเพื่อนสมาชิกวง X Japan ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ประเทศไทยกำลังประสบความยากลำบากจากอุทกภัย ซึ่งตอนนั้นผมเป็นห่วงมากๆ ว่าเราจะไปเล่นได้ไหม? เป็นห่วงแฟนๆ ของผมว่าจะมาชมคอนเสิร์ตได้รึเปล่า? ซึ่งตอนนั้นอยู่ในช่วงที่ทัวร์เอเชียอยู่ แต่พอถึงวันคอนเสิร์ตเริ่ม ผมแทบจะร้องไห้ เพราะแฟนๆ เป็นหมื่นคนมาชมคอนเสิร์ตเรา ผมเข้าใจแล้วว่า แฟนเพลงชาวไทยทุ่มเทและรักพวกเรามากจริงๆ ผมรักประเทศไทย และก็อยากที่จะกลับมาเจอแฟนๆ อีกครั้ง พวกเขา (แฟนๆ ชาวไทย) เป็นหนึ่งในแฟนเพลงที่น่ารักที่สุดในโลกครับ”


เตรียมพบกับคอนเสิร์ต “โยชิกิ คลาสสิคัล ไลฟ์ อิน แบงค็อก” (Yoshiki Classical Live in Bangkok) ในวันอังคารที่ 10 มิถุนายนนี้ ที่รอยัล จูบิลี่ บอลรูม อิมแพ็ค เมืองทองธานี บัตรราคา 3,000 / 4,500 และ 5,500 บาท สามารถซื้อได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา โทร. 0-2262-3838 หรือ www.thaiticketmajor.com ติดตามและอัพเดทความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/bectero


อีกหนึ่งโปรดักชั่นคุณภาพของ บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน)





















Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in JAPAN

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top