Connect with us

PINGBOOK

JAPAN

โยชิกิ (Yoshiki) X JAPAN ฝากคลิปเสียงสัมภาษณ์ ถึงแฟนเพลงชาวไทย เตรียมพร้อม ‘Yoshiki Classical Live in Bangkok’ (2014-06-04)

เจร็อคผู้ยิ่งใหญ่ “โยชิกิ” (Yoshiki) หนึ่งในสมาชิกวงร็อคชื่อดังของญี่ปุ่น เอ็กซ์ เจแปน (X Japan) เตรียมหอบผลงานเดี่ยวจากอัลบั้มเพลงคลาสสิค “โยชิกิ คลาสสิคัล” (Yoshiki Classical) มาเปิดการแสดงให้แฟนเพลงชาวไทยในบ้านเราได้สัมผัส กับคอนเสิร์ต “โยชิกิ คลาสสิคัล ไลฟ์ อิน แบงค็อก” (Yoshiki Classical Live in Bangkok) ซึ่งจะจัดขึ้นในวันอังคารที่ 10 มิถุนายนนี้ ที่ รอยัล จูบิลี่ บอลรูม อิมแพ็ค เมืองทองธานี
 
โยชิกิ คือหัวใจสำคัญของวง เอ็กซ์ เจแปน ที่เป็นทั้งผู้แต่งเพลง มือกลอง และนักเปียโนคลาสสิค     อีกทั้งยังมีความสามารถในการเล่นกีตาร์ เบส และทรัมเปตด้วย  เขาคือผู้ทรงอิทธิพลทางด้านดนตรีอย่างแท้จริง เป็นไอคอนชาวร็อคที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคนหนึ่งของเอเชีย  โยชิกิรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้สร้างสรรค์อัลบั้มเดี่ยวของตัวเองออกมา เป็นผลงานคอลเลคชั่นใหม่ในแนวคลาสสิคที่เขาตั้งใจแต่งขึ้นมาเพื่อมอบให้กับแฟนๆ ทั่วโลก   ในชื่ออัลบั้ม “โยชิกิ คลาสสิคัล” ซึ่งถูกปล่อยออกไปทั่วโลกเมื่อปลายปี 2556 ที่ผ่านมา พร้อมกับเสียงตอบรับอย่างท้วมท้นจากแฟนเพลง โดยหลายๆ บทเพลงในอัลบั้มนี้เป็นผลงานที่แฟนๆ คุ้นหูเป็นอย่างดี จากสมัย เอ็กซ์ เจแปน ไม่ว่าจะเป็นเพลง Tears, Forever Love, Amethyst, The Last Song, Golden Globe Theme และอีกหลายเพลง ซึ่งแน่นอนว่าในคอนเสิร์ต “โยชิกิ คลาสสิคัล ไลฟ์ อิน แบงค็อก” ที่กำลังจะเกิดขึ้นในประเทศไทยนั้นทุกคนจะได้สัมผัสบทเพลงเหล่านี้ในสไตล์คลาสสิค ที่แตกต่างออกไป
 
โดย โยชิกิ ฝากถึงแฟนเพลงว่า งานนี้นอกจากจะได้เห็นเขาโชว์การเล่นเปียโนแล้ว ทุกคนยังจะได้เห็นเขาร้องเพลงอีกด้วย และที่พิเศษสุดคือเซอร์ไพรส์สุดประทับใจ  ที่เขาได้เตรียมเอาไว้ให้แฟนเพลงในแต่ละประเทศ ซึ่งจะไม่เหมือนกัน  แฟนๆ ทั่วโลกต้องคอยติดตามกันต่อไป นอกจากนี้ โยชิกิยังได้ฝากขอบคุณแฟนเพลงชาวไทยทุกคนที่สนับสนุนผลงานทั้ง ของโยชิกิเองและวง X Japan มาโดยตลอด ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้พวกเขามีวันนี้ เขารู้สึกปลื้มแฟนเพลงชาวไทยมาก อยากกลับมาประเทศไทย และเขาหวังว่าจะได้เจอแฟนๆ ของเขาอีกครั้ง
 
เตรียมพบกับคอนเสิร์ต “โยชิกิ คลาสสิคัล ไลฟ์ อิน แบงค็อก” (Yoshiki Classical Live in Bangkok) ในวันอังคารที่ 10 มิถุนายนนี้ ที่รอยัล จูบิลี่ บอลรูม อิมแพ็ค เมืองทองธานี บัตรราคา 3,000 / 4,500 และ 5,500 บาท สามารถซื้อได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา โทร. 0-2262-3838 หรือ www.thaiticketmajor.comพิเศษ!! ต้อนรับปิดเทอม นักเรียน นักศึกษา สามารถซื้อบัตรได้ในราคา 1,600 บาท เฉพาะโซนที่นั่ง D1 และ D4 เพียงแสดงบัตรประจำตัวนักเรียน นักศึกษา ณ บูธไทยทิคเก็ต ตั้งแต่วันนี้ – 9 มิถุนายนนี้  ติดตามและอัพเดทความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/bectero 
 
อีกหนึ่งโปรดักชั่นคุณภาพของ บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน)


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in JAPAN

To Top