Connect with us

PINGBOOK

JAPAN

Kamen Rider Girls, Yumemiru Adolescence ไอดอลญี่ปุ่นวัยใส เปิดงาน ‘Thailand Comic Con 2014’ 9-11 พ.ค. สยามพารากอน (2014-05-09)

รวมไฮไลท์เด็ด งาน Thailand Comic Con 2014 ที่ไม่ควรพลาด 9- 11 พค. นี้ รอยัล พารากอน ฮอลล์


เปิดฉากเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับงานมหกรรมบันเทิงระดับโลกที่เรียกว่าเป็นศูนย์กลางของวัฒนธรรมป๊อป และกำลังขยายวงกว้างอย่างแพร่หลาย โดยเฉพาะกลุ่มแฟนคลับภาพยนตร์, กลุ่มสาวกการ์ตูนญี่ปุ่น , คนรักเกมส์, หรือนักสะสมต่างๆ เรียกว่าจัดเต็มมากๆ กับงาน “ไทยแลนด์ คอมมิค คอน 2014” ที่ตอนนี้เมืองไทยจัดรวบรวมสิ่งเหล่านี้มาให้คนไทยได้ชื่นชมและสัมผัสกันแบบเต็มๆ 3 วัน ระหว่างวันที่ 9-11 พ.ค. 57 ที่ รอยัล พารากอน ฮอลล์


โดยงานนี้ บริษัท มิลค์ สตูดิโอ จำกัด ร่วมกับ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) และ กรมการท่องเที่ยว ทุ่มงบกว่า 60 ล้านบาท จัดงาน Thailand Comic Con 2014 (ไทยแลนด์ คอมมิคคอน 2014) ภายใต้สโลแกน The First and The Biggest โดยตั้งใจรวบรวมทุกคอนเทนต์ทั่วโลก เพื่อสร้างให้เกิดแรงบันดาลใจ และส่งเสริมให้บุคคลรุ่นใหม่ที่จะเข้ามาพัฒนาธุรกิจด้านนี้ของไทยให้มีความแข็งแกร่ง จากปัจจุบันตลาดคอนเทนต์ไทย ที่ประกอบด้วย ภาพยนตร์ ละครแอนิเมชั่น เกมส์ การ์ตูน คอมมิค ของเล่น และของสะสม รวมทั้งวัฒนธรรมป๊อบคัลเจอร์ มีมูลค่ารวมกว่าปีละ 14,000 ล้านบาท


ซึ่งไฮไลต์ของงานอัดแน่นไปด้วยหลากหลายรูปแบบและกิจกรรมมากมายได้แก่ การเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทยของซุปเปอร์โมเดลสุดฮอตของญี่ปุ่น นำโดย “สึบาสะ มาซูวากะ” และ 5 ซูปเปอร์โมเดลชื่อดังระดับท๊อปเทน และ 7 นักร้องสาวสวยสุดเซ็กซี่ไอ้มดแดง วง Kamen Rider Girls (คาเมนไรเดอร์ เกิร์ล) วง Yumemiru Adolescence (ยูเมริรุ อะโดเลสซองส์) กลุ่มไอดอลวัยรุ่น 6 นางเอกสาวจากละครทีวีญี่ปุ่นที่โด่งดังที่สุด พร้อมกับการเปิดตัว “หน้ากากเสือ” นักมวยปล้ำระดับตำนาน พร้อมกับนักมวยปล้ำญี่ปุ่นชือดังอีก 20คนที่จะมาโชว์ปล้ำให้คนไทยได้ชมกันสดๆ กลางลานพาร์คพารากอน


คอภาพยนตร์ต้องไม่พลาด เพราะมีการเผยโฉมภาพแรกตัวอย่างภาพยนตร์ (Footage) ซุปเปอร์ฮีโร่ชื่อดังจากฮอลลีวู้ดที่ทุกคนรอคอย อาทิ Godzilla , EDGE OF TOMORROW ภายในงานนี้อีกด้วย ส่วนผู้ชื่นชอบสตาร์วอร์ส พบกับตัวละครจากภาพยนตร์เรื่อง Star Wars , การแข่งขันดูหนังมาราธอน X MEN ชิงตั๋วเครื่องบินไปกลับพร้อมที่พัก เพื่อเข้าร่วมงาน WORLD GALA PREMIERE X-MEN DAYS OF FUTURE PAST ที่สิงค์โปร์ จำนวน 2 ท่าน ยังมี “ทิม โคลแมน” ผู้ทำเทคนิคภาพพิเศษภาพยนตร์ดัง อาทิ “ทรานส์ ฟอร์มเมอร์” ที่มาเผยเคล็ดลับการทำงานเฉพาะที่งานนี้เท่านั้น


ส่วนสาวกเกมส์ก็มารวมตัวกันในงานนี้ เพราะมีการจัดการแข่งขันการ์ดเกมแวนการ์ด Bushiroad (บูชิโรด) โดยทีมงานผู้จัดการแข่งขันที่เชี่ยวชาญและมีผู้ติดตามมากที่สุดที่ในประเทศไทย , การแข่งขันเกมส์สุดฮิต Super Street Fighter IV , Marvel vs Capcom 3 และ 2014 FIFA World Cup Brasil บนเครื่อง Play Station 3 และ 4 ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด , พบกับตัวแทนจำหน่ายเกมส์ชื่อดังในประเทศไทย พร้อมด้วยบริษัทเกมส์ออนไลน์ชื่อดังอย่าง True Digital Plus , iDigital Connect รวมไปถึงบูทของเล่นยักษ์ใหญ่จากญี่ปุ่น และของสะสมระดับเทพ ของสะสมรุ่นพิเศษต่างๆ ที่มารวมตัวในงานนี้งานเดียวเท่านั้น


และนอกจากนี้ภายในงานยังได้พบกับกิจกรรมหลากหลายมากมายไม่ว่าจะเป็น แฟชั่นโชว์ Hello Kitty , Make Up ชื่อดัง “ซาวาชิน” ที่สามารถเนรมิตใบหน้าให้เหมือนกับดาราหรือใครก็ได้ที่ทุกคนอยากจะเป็น , การประกวดคอสเพลย์ฟรีสไตล์และคอสเพลย์เด็กที่ยิ่งใหญ่ที่สุดชิงเงินรางวัล 250,000 บาท , ฟังการบรรยายพิเศษจากผู้บริหารชินเอะ คอปอร์เรชั่น (Shin-Ei Corporation) บริษัทการ์ตูนแอนิเมชั่นที่มีผลงานโดราเอมอน ชินจัง นินจาฮาโตริ และผู้บริหารบริษัทเกมชื่อดัง สแควร์ อินิกซ์ (Square Enix) ที่มีผลงานเกมซีรียส์ดังอย่าง Final Fantasy , Tomb Raider งานนี้จัดเต็มแฟนคลับสาวกการ์ตูนและคนรักหนัง ห้ามพลาด!!! ตั้งแต่วันที่ 9 – 11 พฤษภาคม นี้ เท่านั้น ที่ รอยัล พารากอนฮอลล์











































Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in JAPAN

To Top