Connect with us

PINGBOOK

JAPAN

Kamen Rider Girls, Yumemiru Adolescence ไอดอลวัยใสญี่ปุ่น เตรียมร่วมงาน Thailand Comic Con 2014 เริ่ม 9-11 พ.ค.นี้ (2014-04-08)

ประกาศตัวอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว กับงาน Thailand Comic Con 2014 (ไทยแลนด์ คอมมิคคอน 2014) ภายใต้สโลแกน The First and The Biggest … เตรียมพบกับการรวมพลคนป๊อปคัลเจอร์ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในเมืองไทย โดย บริษัท มิลค์ สตูดิโอ จำกัด ร่วมมือกับ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ทุ่มงบกว่า 60 ล้านบาท เนรมิตพื้นที่กว่าหมื่นตารางเมตร ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์, พาร์ค พารากอน และโรงภาพยนตร์พารากอน ซีเนเพล็กซ์ ตลอด 3 วันเต็ม 9-11 พฤษภาคม 2557 นี้ พาคุณเข้าสู่โลกของ ซุปเปอร์ฮีโร่, ภาพยนตร์, ทีวีซีรีย์, คอนเสิร์ต, แอนิเมชั่น, เกม, การ์ตูน, คอมมิค, มวยปล้ำ, ของเล่นของสะสม และคอสเพลย์ แบบที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อน


โดยในวันนี้ (8 เมษายน2557) ได้มีการจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวงาน Thailand Comic Con 2014 ขึ้น ณ อินฟินิซิตี้ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน และมีพระเอกสุดฮอต ออย – ธนา สุทธิกมล ร่วมพูดคุยความคลั่งไคล้เกมส์และการ์ตูน และพระเอกหน้าเข้ม วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ เผยฮีโร่ในดวงใจ ไอ้มดแดง โชว์ของสะสมส่วนตัวแบบไม่มีกั๊ก


ผู้จัดงานประเดิมเรียกน้ำย่อยก่อนวันจริง ด้วยการเปิดตัวแขกรับเชิญสุดพิเศษ บินตรงจากญี่ปุ่นสู่ไทยเป็นครั้งแรก กับสาว Tomomi Jiena Sumi นักร้องสาวแดนปลาดิบ 1 ในวงเกิร์ลกรุ๊ป คาเมน ไรเดอร์เกิร์ล (Kamen Rider Girls) ขวัญใจแฟนไอ้มดแดงที่กำลังโด่งดังทั่วเกาะญี่ปุ่น และ Hirooki Goto นักมวยปล้ำชื่อดังระดับแถวหน้าของวงการ โดยมี เพชรจ้า พิธีกรผู้คลั่งไคล้ซุปเปอร์ฮีโร่ ร่วมพูดคุยอย่างออกรส ภายในงานยังจัดเต็มด้วยเหล่าดารานักแสดงมาร่วมปล่อยของในชุดคาแร็คเตอร์การ์ตูนและซุปเปอร์ฮีโร่ที่ชื่นชอบอย่างสนุกสนาน



นายชาญวิทย์ วิทยสัมฤทธิ์ ประธานคณะกรรมการจัดงาน กล่าวถึงภาพรวมและไฮไลท์ว่า "เป็นที่ทราบกันดีว่าในต่างประเทศนั้นงานคอมมิคคอนเป็นงานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่แฟนๆ รอคอย สำหรับประเทศไทยจะเป็นครั้งแรกที่มีการจัดงานคอมมิคขึ้นภายใต้ชื่อ "ไทยแลนด์ คอมมิค คอน 2014" เพื่อตอบสนองแฟนๆ ชาวไทยและแฟนๆ ในภูมิภาคนี้ ที่มีความชื่นชอบในเรื่องเดียวกันให้ได้มาสนุกสนาน แลกเปลี่ยนร่วมกัน โดยภายในงานทั้ง 3 วัน จะอัดแน่นด้วยหลากหลายกิจกรรม"


ในงาน Thailand Comic Con 2014 ครั้งนี้จะมีกิจกรรมต่างๆ ให้ผู้รักความบันเทิงมากมายได้ไปสนุกกัน เช่น การเปิดตัวครั้งแรกนอกประเทศญี่ปุ่น ของ วงคาเมน ไรเดอร์ เกิร์ล (Kamen Rider Girls) โดย 7 นักร้องสาวสวยสุดเซ็กซี่จากแดนปลาดิบ และชมความน่ารักสดใสของ วง Yumemiru Adolescence กลุ่มไอดอลวัยรุ่น 6 นางเอกสาวละครทีวีญี่ปุ่นที่โด่งดังสุดๆ



ครั้งแรกที่ "หน้ากากเสือ" นักมวยปล้ำระดับตำนาน ที่คนไทยรู้จักกันเป็นอย่างดี พร้อมทัพนักมวยปล้ำมืออาชีพอีกกว่า 20 ชีวิตจาก NJPW ที่จะมาปล้ำ ให้คนไทยได้ชมกันสดๆ และจะเป็นครั้งแรกที่สาวไทยจะได้สัมผัส Tokyo Girls Collection (TGC) งานเวทีแฟชั่น เจ-ป๊อป ที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น ที่จะมาเผยเทคนิคการเมคโอเวอร์ให้กลายเป็นสาวคาวาอิ ชมแฟชั่นโชว์ซูปเปอร์โมเดลสาวสุดฮอตจากญี่ปุ่น ประชันซุปเปอร์โมเดลสาวไทยบนเวทีแคทวอล์ค พร้อมจำหน่ายสินค้า In-Trend และ Fashion สุดแนว


นอกจากนี้ ยังมีอีกมากมายกิจกรรมเอาใจแฟนๆ ไม่ว่าจะเป็น แชร์ประสบการณ์กับผู้บริหารบริษัทแอนิเมชั่นชื่อดังผู้ผลิตการ์ตูนโดราเอมอน, ชินจัง, นินจา ฮาโตริ และผู้บริหารบริษัทผู้ผลิตเกมยอดนิยม Square Enix กับผลงานเกมชื่อดังระดับโลก Final Fantasy, Kingdom Hearts, Tomb Raider พบบริษัทเกมออนไลน์ชั้นนำที่จะมาร่วมเปิดเกมใหม่ และนำไอเทมพิเศษมามอบให้กับเกมเมอร์, การแข่งขันเกมส์สุดฮิต FIFA 14 และ Marvels VS. Capcom 3 รวมถึงยังมีการแข่งขันการ์ดเกมส์ (แวนการ์ด) อีกด้วย และเป็นโอกาสดีของนักสะสมระดับเทพที่จะได้พบกับของสะสมรุ่นพิเศษ ลิมิเต็ด อีดิชั่น พร้อมลายเซ็นเฉพาะงานนี้เท่านั้น สนุกสนานกับคาแร็คเตอร์โซน ที่แฟนๆ จะได้พบกับเหล่าตัวละครดัง Batman, Iron Man, Saint Saiya, Dr. Slum รวมถึงบูทจากสำนักพิมพ์การ์ตูนชั้นนำอีกมากมาย



ยิ่งใหญ่สุดๆ สำหรับคนที่รักของเล่นของสะสม พบกับบริษัทของเล่นยักษ์ ใหญ่ทั้งจากไทยและเทศที่มากที่สุดในประเทศไทย พร้อมเผยโชว์เคสพิเศษจากตัวแทนค่ายภาพยนตร์ชื่อดังจากฮอลลีวูด Warner Bros. , 20th Century Fox , ครั้งแรกของการประกวดคอสเพลย์เด็ก สุดน่ารัก, การประกวดคอสเพลย์วัยรุ่น ชิงเงินรางวัลกว่า 250,000 บาท สูงที่สุดเท่าที่มีเคยมีการจัดมา, คอนเสิร์ตวงขวัญใจวัยทีน Room39 และ กันต์ เดอะสตาร์ ทั้งนี้ภายในงาน ยังมีไฮไลท์ต่างๆ อีกมากมาย โดยจะมีผู้ร่วมออกงานบูท 300 บูท !!


พลาดไม่ได้ !!! สำหรับคนอินเทรนเช่นคุณ รวมพลคนป๊อปคัลเจอร์ Thailand Comic Con 2014 (ไทยแลนด์คอมมิคคอน 2014) วันที่ 9-11 พฤษภาคมนี้ ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน รายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.facebook.com/ThailandComicCon












Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in JAPAN

To Top