Connect with us

PINGBOOK

JAPAN

เตรียมสัมผัสสุนทรียะแห่งดนตรี ‘Yoshiki Classical Concert’ อีกหนึ่งมิติของตำนาน J-ROCK ผู้ยิ่งใหญ่ จาก X JAPAN (2014-03-31)

เตรียมสัมผัสสุนทรียะแห่งดนตรี กับอีกหนึ่งมิติของตำนานเจร็อคผู้ยิ่งใหญ่ ‘โยชิกิ คลาสสิคัล คอนเสิร์ต’ (Yoshiki Classical Concert)
 
ตำนานเจร็อคผู้ยิ่งใหญ่ “โยชิกิ” (Yoshiki) เตรียมนำผลงานโซโล่เดี่ยวคุณภาพจากอัลบั้มเพลงคลาสสิค “โยชิกิ คลาสสิคัล” (Yoshiki Classical) เปิดการแสดงให้แฟนเพลงชาวไทยได้สัมผัส กับคอนเสิร์ต “โยชิกิ คลาสสิคัล ไลฟ์ อิน แบงค็อก 2014” (Yoshiki Classical Live in Bangkok 2014) ซึ่งจะจัดขึ้นในวันอังคารที่ 10 มิถุนายนนี้ ที่ รอยัล จูบิลี่ บอลรูม อิมแพ็ค เมืองทองธานี
 
โยชิกิถือเป็นศิลปินที่ทรงอิทธิพลมากที่สุดคนหนึ่งในเอเชีย และเป็นไอคอนชาวร็อคที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคนหนึ่งอีกด้วย โยชิกิรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้สร้างสรรค์ผลงานเพลงคอลเลคชั่นใหม่ของเขา ในแนวเพลงแบบคลาสสิคที่เขาได้แต่งขึ้นให้กับแฟนๆ ทั่วโลก ซึ่งหลังการรอคอยอันยาวนานของแฟนๆ อัลบั้ม “โยชิกิ คลาสสิคัล” (Yoshiki Classical) ก็ถูกปล่อยออกไปทั่วโลกในฤดูใบไม้ร่วงของปี 2013 ที่ผ่านมา พร้อมเสียงตอบรับจากแฟนเพลงอย่างท่วมท้นเลยทีเดียว โดยผลงานชุดนี้เป็นความร่วมมือระหว่างโยชิกิและตำนานวงการเพลงอย่าง เซอร์ จอร์จ มาร์ติน (Sir George Martin) ผู้อำนวยการผลิตของวง เดอะ บีเทิลส์,           เดอะ ลอนดอน ฟีลฮาร์โมนิค ออร์เคสตร้า, วง โตเกียว ซิตี้ ฟีลฮาร์โมนิค ออร์เคสตร้า และวงควอร์เท็ตจากซานฟรานซิสโก โดยทันทีที่ โยชิกิ คลาสสิคัล ได้รับการปล่อยออกมา ก็ทะยานขึ้นสู่อันดับ 1 ชาร์ตเพลงคลาสสิคของ iTunes ใน 10 ประเทศทั่วโลกและติดอันดับ 10 เพลงฮิตในอีก 4 ประเทศทันที
 
นอกจากนี้ นิตยสารบิลบอร์ด, เอ็มทีวี, รอยเตอร์ และ เอโอแอล คลาสสิค เอฟเอ็ม ต่างชื่นชม โยชิกิ คลาสสิค ว่าเป็น "การแสวงหาที่ช่วยเปิดทัศนะใหม่ทางดนตรีของศิลปินเพลงที่ปรารถนาจะทำให้ผลงานเพลงของเขาให้กลายเป็นสิ่งที่มากกว่าคำว่าร็อคบัลลาร์ดส์" นิตยสารเปียนิสต์ ยกย่องอีกว่า โยชิกิ คลาสสิค เป็น "ความรักในดนตรีที่แท้จริงจากศิลปินที่มีความสามารถโดดเด่น ด้วยการสร้างผลงานที่จะเป็นที่จดจำและน่าประทับใจยิ่งให้กับทั้งวงการเพลงคลาสสิคและเพลงร็อค"


www.thaiticketmajor.com ติดตามและอัพเดทความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/bectero 
 
อีกหนึ่งโปรดักชั่นคุณภาพของ บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน)


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in JAPAN

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top