Connect with us

PINGBOOK

JAPAN

ผู้ชมยกหัวใจให้ OSHIN แจ้งเกิด 2 นักแสดงเด็ก โคโคเนะ ฮามาดะ และ อิงาชิระ มานามิ โชว์การการแสดงสุดประทับใจในฉากเรียกน้ำตา (2013-10-17)

หลังจากเข้าฉายในญี่ปุ่นก็ได้กลายเป็นหนังที่ขโมยหัวใจผู้ชม ไปเรียบร้อยแล้วสำหรับภาพยนตร์เรื่อง OSHIN – โอชิน โดยเฉพาะการแสดง ของ 2 นักแสดงเด็กวัยรุ่น โคโคเนะ ฮามาดะ ในบท โอชิน และ อิงาชิระ มานามิ ในบทคุณหนู คายะ 2 นักแสดงเด็ก ที่ เรียกน้ำตาจากผู้ชมโดยเฉพาะฉากไฮไลท์ ที่ทั้งคู่ ปะระอารมณ์กัน เพราะ คาโยะ ต้องการแย่งหีบเพลงปาก ของสำคัญของโอชิน ที่ทำให้เธอระลึกถึงผู้ชายที่ช่วยชีวิตเธอกลางพายุหิมะ ฉาก ๆ นี้ได้เรียกความสงสาร และ น้ำตาจากผู้ชมที่หลงรักโอชิน จนได้รับการยกย่องว่านี้จะเป็นฉากที่น่าจดจำฉากหนึ่งของภาพยนตร์เรื่อง OSHIN
 
อิงาชิระ มานามิ ผู้รับบท คุณหนู คาโยะ คือเด็กสาวที่ชนะรางวัลดาวรุ่งยอดเยี่ยมจากการประกวด Japan Bishojo Contest Special Jury ( เจแปน ไบชูโจ คอนเทสต์ ) ซึ่งถือเป็นรางวัลที่สร้างนักแสดงชื่อดังมากมายในญี่ปุ่นอย่าง อุเอโตะ อายะ เป็นต้น
 
 ภาพยนตร์ โอชินมีฉากหลังอยู่ในช่วงต้นศตวรรษที่ 20 กับชีวิตของ โอชิน หญิงสาวผู้เติบโตขึ้นมาจากครอบครัวที่ยากไร้ในยามางาตะ และใช้ชีวิตอย่างเข้มแข็ง แม้จะต้องเจอกับอุปสรรคในชีวิตมากมาย แต่ก็ไม่ท้อถอย เป็นงานที่ดัดแปลงมาจากเรื่องราวในชีวิตจริงของ คัทสึ วาดะ มารดาของ คาซึโอะ วาดะ ผู้ก่อตั้งและประธานห้างสรรพสินค้าเยาฮัน ตัวหนังจะเล่าเรื่องเจาะลึกไปที่ วัยเด็กของโอชิน (ฮามาดะ โคโคเนะ ) ความผูกพันระหว่าง โอชินและแม่ของเธอ ( อุเอโตะ อายะ ) จุดกำเนิดของเรื่องราวที่สร้างแรงบันดาลใจ และเป็นจุดกำเนิดของผู้หญิงที่ชื่อ “ โอชิน “ ผู้หญิงแกร่ง ที่อุทิศทุกความสุขของตัวเอง เพื่อคนที่เธอรัก และห่วงใยจากใจจริง ผู้หญิงที่เชื่อมั่นว่า ไม่ว่าสิ่งต่าง ๆรอบตัวจะเสียหายและพังพินาศเพียงไร ทุกสิ่งสามารถเริ่มต้นใหม่ได้เสมอ



23 ตุลาคมนี้  ….OSHIN โอชิน เฉพาะที่ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า – เทอร์มินอล 21-เซ็นทรัลพระราม 9  และ เฮ้าส์ อาร์ ซี เอ เท่านั้น





Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in JAPAN

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top