Connect with us

PINGBOOK

JAPAN

อุเอโตะ อายะ (Ueto Aya) สาวสวย น้ำตาสั่งได้ ปล่อยโฮไม่หยุด ถ่ายฉากร้องไห้ใน OSHIN – โอชิน (2013-10-15)

อุเอโตะ อายะ ไอดอลสาว ผู้โด่งดัง มาจากการเป็น นักร้อง และนักแสดง และล่าสุดเธอ ได้เปลี่ยนลุคจากสาวสวยใส มาเป็น หญิงสาว ที่ต้องทำทุกอย่างเพื่อให้ครอบครัวอยู่รอดในบท ฟูจิ ทานิมุระ แม่ของ โอชิน โดย อุเอโตะ ยอมรับว่า เธอเป็นผู้หญิงใจแข็ง ส่วนใหญ่เธอจะแสดงซีรีส์ แยวแอคชั่น และ โรแมนติกคอเมดี้ บทร้องไห้ จึงถือว่าเป็นบทที่ยากมากสำหรับเธอ ผู้กำกับ โทงาชิ  ชิน จึงต้องใช้วิธี ให้      อุเอโตะ อายะ และ โคโคเนะ ฮามาดะ (โอชิน) ใช้เวลาอยู่ด้วยกันในบ้านสถานที่ถ่ายทำหลัก ของภาพยนตร์โอชิน เป็นเวลา 7 วัน ก่อนถ่ายฉากสำคัญ ที่ แม่จะต้องส่ง โอชินออกไปทำงานเพื่อเลี้ยงคนอื่น ๆ ในครอบครัวให้อิ่มท้อง โดยมอบเครื่องรางแห่งความสุขที่เธอทำขึ้นมาด้วยมือเธอเอง และ เป็นของสำคัญเพียงชิ้นเดียวที่แทนความผุกพันระหว่างแม่-ลูก ที่จากนี้ไปจะต้องอยู่ห่างกันตลอดไป และเมื่อเริ่มถ่ายฉากนี้    อุเอโตะ อายะ ก็สร้างเซอร์ไพร์สด้วยการร้องไห้ได้แบบน้ำตาสั่งได้ ไม่ยอมหยุดจนผู้กำกับต้องสั่งคัท  "ฉันคิดว่าคงเป็นเพราะฉันรู้สึกผูกพันกับ ฮามาดะ มาก  เลยทำให้น้ำตาไหลออกมาไม่หยุดเมื่อได้มองหน้าเธอ ฉันคิดว่าเธอเป็นโอชินจริง ๆ และรู้สึกเศร้า ที่เธอจะไม่มีแม่ไว้ให้กอด เวลาที่รู้สึกเหนื่อย ๆ จากนี้ต่อไปอีกแล้ว"อุเอโตะ อายะ  เผยถึงที่มาของฉากน้ำตาสั่งได้


 ภาพยนตร์ โอชินมีฉากหลังอยู่ในช่วงต้นศตวรรษที่ 20 กับชีวิตของ โอชิน หญิงสาวผู้เติบโตขึ้นมาจากครอบครัวที่ยากไร้ในยามางาตะ และใช้ชีวิตอย่างเข้มแข็ง แม้จะต้องเจอกับอุปสรรคในชีวิตมากมาย แต่ก็ไม่ท้อถอย
เป็นงานที่ดัดแปลงมาจากเรื่องราวในชีวิตจริงของ คัทสึ วาดะ มารดาของ คาซึโอะ วาดะ ผู้ก่อตั้งและประธานห้างสรรพสินค้าเยาฮัน ตัวหนังจะเล่าเรื่องเจาะลึกไปที่ วัยเด็กของโอชิน (ฮามาดะ โคโคเนะ )
ความผูกพันระหว่าง โอชินและแม่ของเธอ ( อุเอโตะ อายะ ) จุดกำเนิดของเรื่องราวที่สร้างแรงบันดาลใจ และเป็นจุดกำเนิดของผู้หญิงที่ชื่อ “ โอชิน “ ผู้หญิงแกร่ง ที่อุทิศทุกความสุขของตัวเอง
เพื่อคนที่เธอรัก และห่วงใยจากใจจริง ผู้หญิงที่เชื่อมั่นว่า ไม่ว่าสิ่งต่าง ๆรอบตัวจะเสียหายและพังพินาศเพียงไร ทุกสิ่งสามารถเริ่มต้นใหม่ได้เสมอ


23 ตุลาคมนี้  ….หัวใจเธอ แกร่งเกินกว่า จะรู้จักคำว่า ยอมแพ้ – OSHIN โอชิน
เฉพาะที่ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า – เทอร์มินอล 21-เซ็นทรัลพระราม 9  และ เฮ้าส์ อาร์ ซี เอ เท่านั้น







More in JAPAN

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top