Connect with us

PINGBOOK

JAPAN

ทานากะ โคคิ (KAT-TUN) ยุติสัญญากับ Johnny แล้ว, คัตตุน 4 คนเดินหน้าต่อ (2013-10-10)

วันที่ 9 ตุลาคม ทาง Johnny & Associates ได้ออกแถลงว่าได้ยุติสัญญากับ ทานากะ โคคิ (Tanaka Koki) สมาชิกของวง คัตตุน (KAT-TUN) นับตั้งแต่วันที่ 30 กันยายน เป็นต้นไป ทำให้สมาชิกของ KAT-TUN เหลือเพียง 4 คนเท่านั้น

ทาง Johnny & Associates ได้ออกแถลงอย่างเป็นทางการผ่านเวบไซต์หลักว่า "เนื่องจากการกระทำที่ขัดต่อระเบียบและข้อบังคับของบริษัทหลายครั้ง ทำให้เราตัดสินใจยุติสัญญาของ ทานากะ โคคิ (Tanaka Koki) สมาชิกของวง คัตตุน (KAT-TUN) นับตั้งแต่วันที่ 30 กันยายน เป็นต้นไป

หลังจากที่ ทานากะ ได้ออกจากวงแล้ว KAT-TUN จะยังคงทำกิจกรรมต่อไปโดยสมาชิกทั้ง 4 คนตามปกติ พวกเราหวังว่าจะยังได้รับการสนับสนุนจากแฟนๆต่อไปในอนาคต"

ทางด้าน ทานากะ โคคิ "อย่างที่ทาง Johnny & Associates ได้กล่าวเอาไว้ข้างต้น ผมได้ยุติสัญญากับทางบริษัทแล้ว ผมขอโทษสำหรับปัญหาที่ผมก่อขึ้นมา และ ขอขอบคุณกำลังใจและการสนับสนุนที่ทุกคนมีให้ตลอดมา จากนี้ไปผมจะยังคงทำกิจกรรมในด้านที่ผมถนัดต่อไป และจะมาประกาศอีกครั้งเมื่อทุกอย่างลงตัวแล้วครับ"

ด้านสมาชิกของ คัตตุน (KAT-TUN) ก็มีแถลงการทางหน้าเวบไซต์เช่นกันว่า "พวกเราต้องขอโทษแฟนๆทุกท่านกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เราได้มีการพูดคุยและปรึกษากันเพื่อหาทางออกที่ดีที่สุด กว่า 10 ปีที่วงของพวกเราได้ร่วมงานกันมา การสูญเสียสมาชิกเป็นสิ่งที่น่าเสียใจเป็นอย่างยิ่ง อย่างไรก็ตาม พวกเราที่เหลือทั้ง 4 ในนาม คัตตุน จะยังคงเดินหน้าทำกิจกรรมต่อไป และหวังว่าแฟนๆจะสนับสนุนต่อไป"

ในวันเดียวกันที่เอง เวบไซต์ของ Johnny & Associates ก็ได้นำข้อมูลของโคคิ ออกจากหน้าประวัติสมาชิกของ KAT-TUN เช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in JAPAN

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top