Connect with us

PINGBOOK

JAPAN

มีเดียฯ ผุดรายการใหม่ ‘สุโก้ยเจแปน’ คว้า ฮิโระ ซาโนะ หนุ่มสัญชาติญี่ปุ่น หัวใจไทย…จ้อพิธีกร (2013-09-19)

บริษัท มีเดียสตูดิโอ จำกัด จับมือ อิออน ผุดรายการใหม่ “สุโก้ยเจแปน” ออกอากาศทางช่องมีเดียนิวส์ พร้อมคว้า ฮิโระ ซาโนะ รับหน้าที่พิธีกรที่จะพาผู้ชมทางบ้านสัมผัสกับดินแดนแห่งความมหัศจรรย์แบบ Unseen in Japan ในแบบที่คุณจะประทับใจไม่รู้ลืม


เคยฝากผลงานด้านบันเทิงให้แฟนๆ ได้เห็นหน้ากันมาบ้างแล้วสำหรับหนุ่มญี่ปุ่นหัวใจไทยอย่าง ฮิโระ ซาโนะ ทั้งงานภาพยนตร์,MV,พิธีกร,ละคร,ถ่ายโฆษณา ฯลฯ และล่าสุดกับพิธีกรรายการ “สุโก้ยเจแปน” ของค่ายมีเดียสตูฯ พร้อมเผยถึงที่มาที่ไปครั้งนี้ว่า “ ผมรู้สึกดีใจมากๆ และต้องขอขอบพระคุณผู้ใหญ่ใจดี ทั้ง บริษัท มีเดียสตูดิโอ จำกัด และ บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ที่ไว้วางใจในตัวผม ผมเป็นผู้ดำเนินรายการ “สุโก้ยเจแปน” ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 8.30-9.00 น. ทางช่องมีเดียนิวส์ ด้วยการพาแฟนๆ รายการไปเที่ยวชมแบบเจาะลึก และสัมผัสกับศิลปวัฒนธรรม ชีวิตความเป็นอยู่ทั้งอาหารการกิน และสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจต่างๆ ของประเทศญี่ปุ่นสุดความประทับใจ ในแบบที่คนไทยไม่เคยเห็นมาก่อน จนต้องร้องว่า “สุโก้ยเจแปน” หมายความว่าสุดยอดญี่ปุ่นนั้นเอง ยังไงผมก็ขอฝากเนื้อฝากตัวให้แฟนๆ ทางบ้านช่วยเป็นกำลังใจและขอฝากรายการนี้ไว้ด้วยนะครับ


และนอกจากนี้ทุกเช้าวันศุกร์ เวลาประมาณ 6.45 น. คุณผู้ชมทางบ้านยังสามารถติดตามชมสกู๊ปพิเศษ “เช้านี้ที่ญี่ปุ่น” ในรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทางช่อง 7 สี เพื่อเป็นการเรียกน้ำจิ้มก่อนจะได้ดูเต็มๆ ในวันเสาร์ เวลา 8.30 น. ในรายการ “สุโก้ยเจแปน” ครับ”

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in JAPAN

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top