Connect with us

PINGBOOK

JAPAN

ทากาฮาชิ ไอ (Takahashi Ai) เยือนไทยโชว์มินิคอนเสิร์ต ใน Japan Festa in Bangkok 2013 (2013-09-02)

เริ่มแล้ว! สำหรับสุดยอดมหกรรมยิ่งใหญ่แห่งปีที่เหล่าสาวกแดนอาทิตย์อุทัยในเมืองไทยไม่ควรพลาด กับกิจกรรม ‘Japan Festa in Bangkok 2013’ ซึ่งจัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 9 โดยหัวเรือใหญ่ บริษัท จี-ยู ครีเอทีฟ จำกัด และไมนิจิ อะคาเดมิค กรุ๊ป ร่วมกับ บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) และบริษัทปตท. จำกัด (มหาชน) เชิญชวนเจแปนเลิฟเวอร์ทั้งหลายร่วมสัมผัสและสนุกสนานกับกิจกรรมมากมายที่ขนทัพมาเพื่อจัดเต็มสำหรับพลพรรคคนรักญี่ปุ่นตัวจริงเสียงจริงตลอดสองวันเต็ม ภายใต้ธีม ‘Flavors of Japan’ ในระหว่างวันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม และวันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน 2556 ณ ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์


นางสาวยุพเรศ เอกธุระประคัลภ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท จี-ยู ครีเอทีฟ จำกัด และไมนิจิ อะคาเดมิค กรุ๊ป เปิดเผยว่า มหกรรมรวมพลคนรักญี่ปุ่น ‘Japan Festa in Bangkok 2013’ ในปีนี้จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 9 จากความร่วมมือของบริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) และเหล่าพันธมิตร โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้เป็นศูนย์กลางของกิจกรรมต่างๆสำหรับคนที่รักและหลงใหลในเอกลักษณ์และศิลปวัฒนธรรมของประเทศญี่ปุ่น รวมถึงเป็นเวทีใหญ่เพื่อเปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ได้กล้าแสดงออกและสามารถแลกเปลี่ยนประสบการณ์ความรู้ซึ่งกันและกัน


ทั้งนี้มหกรรมรวมพลคนรักญี่ปุ่น “Japan Festa in Bangkok 2013” จัดขึ้นระหว่างวันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม และวันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน 2556 ณ ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ประกอบด้วยโซนกิจกรรมต่างๆมากมาย อาทิ การเฟ้นหาหนุ่มสาวนักเต้นที่จะมาประชันความสามารถบนเวที Cover Dance of the Year 2013 จัดเต็มกับพาเหรดโชว์สุดยอดคอสเพลย์ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นไม่ซ้ำใครในกิจกรรม Cosplay of the Years 2013 ชื่นชมไอเดียสร้างสรรค์สุดบรรเจิดของเหล่าน้องๆนิสิต นักศึกษาจากหลากหลายสถาบันชั้นนำของประเทศที่จะมาร่วมออกบูธแสดงผลงานด้านวัฒนธรรมตามแบบฉบับกลิ่นอายของดินแดนอาทิตย์อุทัยกับ Best J Activity 2013รวมทั้งกิจกรรมการแนะแนวการศึกษาต่อยังประเทศญี่ปุ่น


พร้อมกันนี้ยังเอาใจพลพรรคนักกินสำหรับการออกบูธอาหารสุดอลังการที่ใครหลายคนเฝ้ารอคอยที่จะได้มีโอกาสลองลิ้มชิมรสจากหลากหลายเมนูจานเด็ดที่ขึ้นชื่อและการันตีความอร่อยส่งตรงมาจากประเทศญี่ปุ่นเพื่อเอาใจแฟนๆคนไทยโดยเฉพาะ รวมถึงไฮไลท์เด็ดประจำปีนี้ …พลาดไม่ได้กับศิลปินสาวสวยชาวญี่ปุ่นจากค่ายยักษ์ใหญ่ Hello! Project “ ทากาฮาชิ ไอ” อดีตหัวหน้าวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง "มอร์นิ่งมุซุเมะ" วัย 27 ปี ที่บินลัดฟ้ามาเปิดการแสดงสุดพิเศษให้แฟนๆได้ฟังน้ำเสียงกันสดๆ ติดขอบเวทีเป็นครั้งแรก


“ในปีนี้เราจัดยิ่งใหญ่กว่าทุกครั้งภายใต้ธีม “Flavors of Japan” โดยขยายพื้นที่เต็มลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ มีเวทีกลางขนาดใหญ่สำหรับกิจกรรมที่สร้างสีสันต่างๆมากมายตลอดทั้งวัน อาทิ การประกวดคัฟเวอร์แดนซ์แห่งปี ที่ในปีนี้เราได้น้องๆที่ผ่านการคัดเลือกในแต่ละรอบการแข่งขันมาแล้วอย่างเข้มข้นเพื่อประชันและค้นหาความเป็นสุดยอดทีมผู้ชนะที่หนึ่งแห่งปี การประกวดคอสเพลย์ออฟเดอะเยียร์ที่การันตีไอเดียสุดล้ำไม่ซ้ำใคร การแสดงแฟชั่นโชว์จากเหล่านางแบบสาวจากประเทศญี่ปุ่น การออกบูธเมนูอาหารอร่อยขึ้นชื่อส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น การแสดงทอล์คโชว์ระหว่างเชฟไทยและเชฟญี่ปุ่น ปิดท้ายด้วยการแสดงคอนเสิร์ตจากศิลปินสาว“ ทากาฮาชิ ไอ” ที่บินลัดฟ้ามาพบแฟนๆชาวไทยเพื่องานนี้โดยเฉพาะ” นางสาวยุพเรศ กล่าว






























































Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in JAPAN

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top