Connect with us

PINGBOOK

JAPAN

Kyary Pamyu Pamyu และ 4 สาว SCANDAL ถึงไทยแล้ว พร้อมร่วมเวที SONIC BANG (2013-08-22)

ศิลปินสาวจากญี่ปุ่น เคียริ ปามิว ปามิว (Kyary Pamyu Pamyu) และ 4 สาว สแกนดัล (SCANDAL) เดินทางมาถึงเมืองไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อช่วงบ่ายวันนี้ (วันพฤหัสบดีที่ 22 สิงหาคม) โดย เคียริ เดินทางมาจากญี่ปุ่นด้วยเที่ยวบิน NH 953 และตามมาด้วย 4 สาวสแกนดัล ซึ่งเดินทางมาจากญี่ปุ่นเช่นเดียวกันด้วยเที่ยวบิน TG 643


ทั้งนี้ 5 สาว มีกำหนดการซ้อมในวันพรุ่งนี้ (วันศุกร์ที่ 23 สิงหาคม) ก่อนที่จะเปิดการแสดงในวันเสาร์ที่ 24 สิงหาคมนี้ โดยสาวๆ สแกนดัล จะเปิดการแสดงบนเวที Bang! อยู่ที่ อิมแพ็ค อารีน่า ในเวลา 14.30 – 15.30 น. ซึ่งเป็นเวทีเดียวกับศิลปินดังระดับโลกอย่าง เจสัน มราซ และ อาล์ว ซิตี้ ส่วนสาวไอคอนฮาราจูกุอย่าง เคียริ ปามิว ปามิว จะขึ้นแสดงบนเวที Boom! ซึ่งจะอยู่ที่ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 3 ในเวลา 17.00 – 18.00 น. ซึ่งจะอยู่เวทีเดียวกับศิลปินเบอร์ใหญ่ระดับแถวหน้า  ของโลกอย่าง เพ็ท ช็อบ บอยส์ (Pet Shop Boys) และ พิทบูลล์ (Pitbull) และซูเปอร์สตาร์แห่งเอเชียอย่าง เรน (Rain) ที่จะเดินทางมาถึงเมืองไทยในค่ำวันนี้ (พฤหัสบดีที่ 22 สิงหาคม) ด้วยเช่นกัน โดยเดินทางมาจากเกาหลีใต้ ด้วยเที่ยวบิน KE 657 และถึงประเทศไทยในเวลา 21.10 น.


 


สำหรับศิลปินท่านอื่นๆ ตอนนี้ได้ทยอยเดินทางมาถึงเมืองไทยกันแล้ว โดยในวันนี้ พฤหัสบดีที่ 22 สิงหาคม จะมี มิยาวิ (Miyavi), หนุ่มๆ วง อีพิค ไฮ (Epik High), เชพเพิร์ด (Sheppard) และศิลปินที่จะเดินทางมาถึงในวันศุกร์ที่ 23 สิงหาคม มี อาล์ว ซิตี้ (Owl City), พลาเซโบ (Placebo), เจสัน มราซ (Jason Mraz), แอช (ASH), เลิฟ มี บุช (Love Me Butch), เพ็ท ช็อบ บอยส์ (Pet Shop Boys) และ พิทบูลล์ (Pitbull) ที่มาเครื่องบินส่วนตัว



เตรียมระเบิดความมันส์ กับเทศกาลดนตรีนานาชาติระดับโลก SONIC BANG ในวันเสาร์ที่ 24 สิงหาคมนี้ ที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี สามารถซื้อบัตรได้ที่ไทยทิเก็ตเมเจอร์ โทร. 0-2262-3838 อัพเดทความเคลื่อนไหวได้ที่ www.sonicbang.net






Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in JAPAN

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top