Connect with us

PINGBOOK

JAPAN

เชิญรับชมงานละครเรื่อง GoGo! Panda ’72’ นำแสดงโดย มินะกาวะ – มิซึโฮะ – โยโกตะ ริวกิ (JUNNON Super boy) (2013-07-03)

Lightlink Music Musical Group (Japan) และ Avalon Live ขอเชิญผู้สนใจรับชมงานละครเรื่อง GoGo! Panda ’72’


เนื้อเรื่อง – ฤดูใบไม้ผลิปี 1972  อากิโกะ นักร้องที่อยู่ในช่วงตกต่ำ ได้รับเลี้ยงซากุระ ลูกของพี่สาวที่เสียชีวิตเอาไว้ แต่ทว่าอากิโกะไม่สามารถเข้าใจซากุระที่เติบโตมาในชนบทได้ ผู้ใหญ่สองฝ่ายที่ไม่สามารถทนดูต่อไปได้จึงเริ่มปริปากขึ้น  จนกลายเป็นฉากอลหม่านระหว่างชนบท VS เมืองหลวง และเรื่องใหญ่ที่เกิดขึ้นในระหว่างนั้นก็คือ แพนด้าได้มาถึงญี่ปุ่น!


GoGo Let’s Go! Let’s Go! Panda!!  ไม่เกี่ยวหรอกนะว่าจะเป็นชนบทหรือเมืองหลวง เครือญาติทุกคนเป็นหนึ่งดียวกัน!! มาสนุกกับเรื่องราวที่น่าสนุกและตื่นเต้นที่เป็นเหมือนโฮมดราม่ากันเถอะ


นอกจากนี้ยังสามารถสนุกกับแฟชั่นและวัฒนธรรมในช่วงปี 1970 ได้อีกด้วย


รายละเอียด


วันแสดง: 7 สิงหาคม (พุธ) –  14 สิงหาคา (พุธ)
สถานที่จัดการแสดง: โรงละครมิทสึโคชิ (ชั้น 6 นิฮงบาชิ มิทสึโคชิ) โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น
รอบการแสดง: 11:30~/ 15:00~ (วันละ 2 รอบ) *ประตูเปิดก่อนการแสดง 30นาที
ราคาบัตร: 4,000 เยน (รวมภาษี)
บทละคร: สุมิดะกาวะ มิโดริ
เพลง/การแสดง: Kamio Keiichi (ได้รับรางวัล JASRAC ปี 2011)


การจำหน่ายบัตร


ในโอกาสที่คนไทยสามารถเดินทางไปประเทศญี่ปุ่นได้โดยไม่ต้องขอวีซ่า อาวาลอน ไลฟ์ จึงร่วมกับ Lightlink Music Musical Group เป็นตัวแทนจำหน่ายบัตรชมละครดังกล่าว ผู้สนใจสามารถส่งอีเมล์สอบถามและสั่งจองได้ที่ booking @ avalon.co.th ในราคาบัตรละ 1,200 บาท (เทียบเท่าประมาณ 3,500 เยน) สั่งจองและชำระเงินภายใน 31 กรกฏาคม 2556 เท่านั้น เพื่อทางบริษัทจะได้ออกบัตรชั่วคราวให้ และนำไปแลกบัตรจริงที่หน้างาน


นักแสดง


มินะกาวะ รุรุโกะ (รับบทเป็นอากิโกะ) ปี 2006 ผลงาน Natsumie Souseki ‘Kokoro’ Hitori Bungei Musical ‘Shizu’ in Bangkok
ฮิกุระชิ ริกะ / คิชิ มิซึโฮะ (รับบทเป็น ซากุระ ดับเบิ้ลแคส) ดาราเด็กที่มีชื่อเสียงในญี่ปุ่น
โยโกตะ ริวกิ (รับบทเป็นโฮชิโนะ ฮิคารุ มุ่งหน้าเป็นนักมวยมือโปร) ถ่ายแบบในนิตยสาร JUNNON ที่เป็นนิตยสารชื่อดังในญี่ปุ่น และได้รับเลือกให้เป็น JUNNON Super boy ครั้งที่ 25 ปี 2012


ติดต่อสอบถาม (ในประเทศญี่ปุ่น)
Lightlink Music Musical Group 03-5822-0318 (Japan phone)


ข้อความจากคามิโอะ เคอิจิ – บทละคร


ปี 1970 เป็นยุคที่รุ่งเรืองที่สุดของโฮมดราม่า ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวของวัยรุ่น, สืบสวน, และละครร่วมสมัย ผมคิดว่าที่นิยมมากที่สุดก็คือหัวข้อที่เกี่ยวข้องกับครอบครัว เริ่มตั้งแต่เรื่องราวของบ้านใกล้เรือนเคียง ญาติพี่น้อง ไปจนถึงคุณป้าที่อยู่ในปารีส เรื่องราวเล็กๆ ที่เปลี่ยนมาเป็นเรื่องใหญ่ สร้างความประทับใจในตอนสุดท้ายของเรื่อง อาจจะออกนอกเรื่องสักเล็กน้อย แต่ตอนจบในแบบที่ผมชอบก็คือ เรื่องราวของบุคคลที่ไม่ลงรอยกัน แต่มีโอกาสได้ใกล้กันโดยบังเอิญ และดำเนินมาถึงฉากแต่งงาน เป็นเรื่องราวที่ชวนให้ติดตามและสนุกได้ทั้งครอบครัวครับ


สำหรับเรื่องราวในครั้งนี้ ทุกคนทราบกันอยู่แล้วใช่มั้ยครับว่าเป็นโฮมดราม่าในรูปแบบนั้นนั่นเอง สิ่งที่อยากจะให้ชมก็คือ ญี่ปุ่นที่แสนดุเดือดในปีโชวะที่ 47!


เมืองหลวงที่ล้อมรอบไปด้วยปัญหาด้านมลภาวะ และกลุ่มคนทำงานที่รวมตัวกันจากชนบท แน่นอนว่าในช่วงที่ญี่ปุ่นกำลังพัฒนาเติบโตสู่ระดับสูง ผมคิดว่าทั้งเหมืองหลวง และชนบทต่างก็ยังไม่ได้มีความรู้สึกถึงความอุดมสมบูรณ์ที่เกิดขึ้น แต่ปัญหาที่เกิดขึ้นก็ทำให้คนที่อยู่ในชนบทออกมาใช้ชีวิตที่แสนลำบากในเมืองหลวงตามลำพัง


ผลงานชิ้นนี้ ซากุระที่เป็นตัวละครหลักได้เกิดในยุคสมัยนั้น เธอได้สูญเสียพ่อแม่ และย้ายมาอยู่กับอากิโกะ คุณน้าที่อาศัยอยู่ในโตเกียว ด้วยการใช้ชีวิตที่แตกต่างทำให้ทั้งสองไม่สามารถเข้าใจกันได้ จึงทำให้ญาติผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายเข้ามาเกี่ยวข้อง ด้วยสิ่งแวดล้อมและการใช้ชีวิตที่แตกต่าง ทำให้ญาติๆ ไม่สามารถเข้าใจในสิ่งเดียวกัน สุดท้าย ท่ามกลางอุปสรรค์นั้น ซากุระกับอากิโกะก็สามารถเข้าใจกันได้เอง


เอาล่ะครับ เรื่องราวสำคัญที่จะเกิดขึ้นในนั้น ก็คือแพนด้านได้มาถึงญี่ปุ่น! คนญี่ปุ่นที่อยู่ในยุคโทรทัศน์ ได้กลายมาเป็นหนึ่งเดียวกัน! เรื่องราวที่แสนน่าเบื่อจะหยุดลงตรงนี้แล้วล่ะ! ไม่มีอีกแล้วเมืองหลวง หรือชนบท!


Let’s Go Ueno! เต้นกันเถอะ Go Go! ความฝันของแพนด้า ขอบคุณนะ! ความสัมพันธ์ของทุกคนในญี่ปุนเป็นหนึ่งเดียวกัน! เครือญาติทุกคนเป็นหนึ่งดียวกัน! !
ร้องเพลงกันเถอะ เต้นกันเถอะ! อยากจะให้ผู้ชมทุกคนมาร่วมชมด้วยอารมณ์ในแบบเครือญาติครับ!

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in JAPAN

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top