Connect with us

PINGBOOK

JAPAN

Perfume (เพอร์ฟูม) 3 สาวเกิร์ลกรุ๊ป เชิญชม Perfume World Tour ครั้งที่ 2 ส่งตรงจากอังกฤษ 6 กค.นี้ (2013-06-25)

QikPlay ร่วมมือกับ BEC-Tero,โรงหนังเมเจอร์ และ Live Viewing จากญี่ปุ่น จัดถ่ายทอดสด Perfume World Tour ครั้งที่ 2 ส่งตรงจากประเทศอังกฤษ


Perfume (เพอร์ฟูม) 3 สาวเกิร์ลกรุ๊ปแนวอิเล็คโทรป็อปที่ดังมากจากญี่ปุ่น โดยคอนเสิร์ตในครั้งนี้จะมีการถ่ายทอดสดอย่างยิ่งใหญ่พร้อมกัน 3 ประเทศ ในวันที่ 6 กรกฎาคม เวลา 04.00 น.ที่ลอนดอนและเวลา18.00 น. ที่โรงภาพยนตร์ทั่วประเทศญี่ปุ่น ส่วนที่ประเทศไทยจะฉายในวันเสาร์ที่ 6 ก.ค.รอบเวลา 16.00 ที่โรงภาพยนตร์ เมเจอร์รัชโยธิน (โรงที่14)
 
Perfume เพิ่งออกซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด Magic of Love เมื่อวันที่ 22 พ.ค. ก็สามารถไปอยู่ได้อันดับ 3 ในชาร์ต Oricon ประจำสัปดาห์ และ DVD World Tour ที่ออกวันเดียวกัน ขึ้นสู่อันดับที่ 1 ของชาร์ต Oricon ทำให้วง Perfume เป็นสุดยอดวงป๊อปจากประเทศญี่ปุ่น 


3 สาวมีทัวร์รอบโลกครั้งแรกเมื่อปีก่อน ทุกที่ที่พวกเธอไปโชว์สามารถขายบัตรจำนวนกว่า 30,000ใบได้หมดในเวลาไม่นาน  มาในปีนี้พวกเธอได้รับความนิยมกว่าครั้งที่แล้วทำให้การแสดงสดครั้งที่ 2 นี้มีกระแสที่แฟนๆรอชมเป็นจำนวนมากทีเดียว


แฟนเพลงตัวจริงของ 3 สาว Perfume เมืองไทย สามารถเข้าชมการแสดงสดครั้งนี้พร้อมกับแฟนเพลงลอนดอนและญีปุ่นแบบไม่ต้องเสียเงินแพง!!


สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่. www.majorcineplex.com หรือโทรศัพท์  02-515-5555

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in JAPAN

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top