Connect with us

PINGBOOK

JAPAN

Berryz Kobo ส่งคลิปวาเลนไทน์สุดน่ารัก ปล่อยอัลบั้มใหม่ ‘Berryz Mansion 9 kai’ ก่อนมันส์ในคอนฯ “Berryz Kobo Concert Tour 2013 Spring in Bangkok” (2013-02-04)

‘เบอร์รี่ซ์ โคโบ’ ส่งคลิปแชร์ประสบการณ์วาเลนไทน์สุดน่ารัก พร้อมเตรียมวางแผงอัลบั้มใหม่ ‘Berryz Mansion 9 kai’ รับกระแสคอนเสิร์ตใหญ่ “Berryz Kobo Concert Tour 2013 Spring in Bangkok”


เพียงแค่แย้มรายละเอียดอัลบั้มใหม่ชุดที่เก้า Berryz Mansion 9 kai ที่เจ็ดสาวไอดอล J-POP สุดน่ารักวง “เบอร์รี่ซ์ โคโบ” (Berryz Kobo) ขนสิบเพลงอัดแน่นเต็มอัลบั้ม แถมในเวอร์ชั่น Limited Edition ทั้งเจ็ดสาวยังแนบดีวีดีบรรจุคลิปเบื้องหลังการทำแฟลชม็อบเก๋ๆ จากเพลง cha cha SING ซิงเกิลคัฟเวอร์จากเพลงฮิต เรามา SING ของนักร้องซูเปอร์สตาร์อันดับหนึ่งของเมืองไทย พี่เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ พร้อมทั้งยังมีภาพบรรยากาศความทรงจำสุดประทับใจเมื่อครั้งสาวๆ เบอร์รี่ซ์ โคโบ มาเยือนเมืองไทยให้ชมกันอย่างฉ่ำปอด! ทำเอาแฟนคลับแดนสยามนับวันรอให้ถึงวันวางจำหน่ายอัลบั้ม Berryz Mansion 9 kai นี้ไวๆ เพื่อจะได้ฟังฉลองครบรอบ 10 ปีให้กับสาวๆ ทั้ง 7 คน อุ่นเครื่องก่อนพบกันตัวเป็นๆ ในคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ “เบอร์รี่ซ์ โคโบ คอนเสิร์ต ทัวร์ 2013 สปริง อิน แบงคอก” (Berryz Kobo Concert Tour 2013 Spring in Bangkok) ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 9 มีนาคมนี้แล้ว

แต่ก่อนจะถึงวันนัดหมาย 9 มีนาคม ที่ “เบอร์รี่ซ์ โคโบ” จะลัดฟ้ามามอบความประทับใจแบบจัดเต็มในคอนเสิร์ตที่จะกำลังจะเกิดขึ้น เจ็ดสาวสุดอ้อนก็ขอส่งคลิปวิดีโอมาเซอร์วิสแฟนคลับชาวไทยอีกครั้ง! โดยงวดนี้สาวๆ เปิดใจแชร์ประสบการณ์แสนน่ารักในเทศกาลวาเลนไทน์ให้ฟัง เพื่อต้อนรับเดือนแห่งความรักนี้ได้อย่างน่าเอ็นดูทีเดียว… http://youtu.be/UMJoaaKf4j4


“สวัสดีค่ะชาวไทยทุกท่าน Happy Valentine’s day! พวกเรา Berryz Kobo ค่ะ… ”


(ยูรินะ) : “สำหรับเทศกาล Valentine พวกเราเองก็แลกเปลี่ยนของขวัญ Valentine กันเองตามปกติทั่วไปนะคะ ปกติแล้วฉันก็จะอบให้คุ้กกี้กับทุกคนค่ะ แล้วปีนี้ก็ตั้งใจว่าก็คงเป็นคุ้กกี้เหมือนเดิมล่ะ”


(ซากิ) : “ฉันไม่ค่อยเก่งเรื่องทำอาหารนะ แต่ว่า Valentine ปีนี้ จะลองพยายามทำให้ได้ค่ะ!”


(โมโมโกะ) : “ฉันคิดว่าพอถึง Valentine ทีไรนะ อยากจะเป็นเด็กผู้ชายให้ได้เลยล่ะ เพราะว่าถ้าเป็นได้ละก็คงจะได้ของขวัญมากมายก็เลยคิดว่าถ้าถึงเดือนกุมภาพันธ์ของทุกปีทีไรก็อยากเป็นเด็กผู้ชายให้ได้เลยล่ะค่ะ”


(ริซาโกะ) : “ตอนฉันยังอยู่ประถมเนี่ย ฉันจำได้ว่าฉันเคยทำขนมให้กับทุกคนในชั้นเรียนแล้วก็ทุกคนในทีม Berryz ล่ะ”


(ชินามิ) : “อย่างที่คุไมจังพูดไว้ว่าพวกเราจะมีการแลกเปลี่ยนของขวัญกันทุกปี เอ่อ…อย่างปีที่แล้วก็ทำมัฟฟินที่มันออกไหม้ๆ ดูไม่ค่อยน่าทานเท่าไหร่ คือที่จริงแล้วฉันทำพลาด เพราะว่าแค่เอาไปอบในไมโครเวฟแค่นั้นแล้วก็เอามาให้ทุกคนทานเลยน่ะ ฉันคิดว่าทุกคนไม่น่าจะรู้เรื่องนี้นะแต่ตอนนี้รู้แล้วใช่มั้ยล่ะ…ปีนี้…ชั้นจะพยายามค่ะ”


(มิยาบิ) : “ฉันเองก็แลกเปลี่ยนของขวัญเหมือนทุกคนนะแต่ในทีมของพวกเรานี้คนที่น่าสนใจที่สุดน่าจะเป็น Sweet potato ของมาอาสะนะ มันยอดเยี่ยมมากเลยล่ะ เรียกว่ารสมือแม่ได้เลย”


(มาอาสะ) : “ฉันเองก็คิดว่าปีนี้ก็คงทำ Sweet potato เหมือนเดิมล่ะ!”


(ทุกคน) : “เย้!! ถ้าเช่นนั้นก็ Happy Valentines Day ค่ะ!!”

ปีใหม่ก็ทักทายมา วาเลนไทน์ก็นึกถึง น่ารักทุกเทศกาลแบบนี้ เห็นทีต้องรีบตีตั๋วไปเชียร์หนูๆ “เบอร์รี่ซ์ โคโบ” กันแล้วล่ะ!! อีกหนึ่งเดือนข้างหน้านี้ล็อคคิวให้ดีกับ “เบอร์รี่ซ์ โคโบ คอนเสิร์ต ทัวร์ 2013 สปริง อิน แบงคอก” (Berryz Kobo Concert Tour 2013 Spring in Bangkok) การแสดงคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งที่สองในเมืองไทยของเจ็ดสาวไอดอล J-POP วง เบอร์รี่ซ์ โคโบ ในวันเสาร์ที่ 9 มีนาคม 2556 จำนวน 2 รอบแสดงคือ 14:00 และ 18:00 น. ณ สยามภาวลัย รอยัล แกรนด์ เธียเตอร์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน

** เปิดจำหน่ายบัตรแล้วทาง “ไทยทิคเก็ตเมเจอร์” ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com โทร. 02-262-3456 บัตรราคา 3,500 และ 4,000 บาท ** สิทธิพิเศษสำหรับทุกท่านที่ซื้อบัตรชมการแสดงทั้งสองรอบ (ราคา 3,500 หรือ 4,000 บาทก็ได้) รับสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรม Hand Shaking Event พร้อมรับลายเซ็นจากศิลปินทั้ง 7 สาวทันที ** งานนี้สร้างสรรค์โดย บริษัท จี-ยู ครีเอทีฟ จำกัด สนับสนุนโดย บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด(มหาชน), บริษัท ปตท จำกัด(มหาชน), ไมนิจิ อะคาเดมิค กรุ๊ป และ โรงเรียนสอนภาษาญี่ปุ่นไมนิจิ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.berryzkoboliveinbangkok.com และ facebook fanpage : Berryz Kobo Thailand


More in JAPAN

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top