Connect with us

PINGBOOK

JAPAN

[บทสัมภาษณ์] ‘ซากิ-ยูรินะ-ริซาโกะ’ ชวนชาวเจป๊อปมันส์ ในมินิคอนฯ ‘Japan Festa in Bangkok 2012 by Mainichi’ อาทิตย์ 26 ส.ค.นี้ ณ พาร์คพารากอน (2012-08-25)

เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2555 เวลา 15.00 น. ณ VIE HOTEL Bangkok, 3 สาวตัวแทนเกิร์ลกรุ๊ปจากญี่ปุ่นวง ‘Berryz Kobo’ ประกอบไปด้วย กัปตันสาวแสนซนชิมิซุ ซากิ(Shimizu Saki), สาวหน้าสวยคุมาอิ ยูรินะ(Kumai Yurina) และสาวหน้าหวาน ซุงายะ ริซาโกะ (Sugaya Risako) ได้ลัดฟ้าสู่เมืองไทยเพื่อร่วมงานแถลงข่าว งานมหกรรมรวมพลคนรักญี่ปุ่นเจแปน เฟสต้า อิน แบงคอก 2012 บาย ไมนิจิ ครั้งที่ 8 (8th Japan Festa in Bangkok 2012 by Mainichi) ที่จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 25 และอาทิตย์ที่26 สิงหาคม 2555 ณ ลานพาร์ค พารากอน


โดยทั้งสามสาว ซากิ ริซาโกะ และยูรินะ เตรียมเข้าร่วมงาน Japan Festa in Bangkok 2012 by Mainichi พร้อมเปิดฉาก Berryz Kobo Mini Live Concert เพื่อเอาใจสาวกเจป๊อปชาวไทย และที่พิเศษสุดคือพวกเธอเตรียมขนซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดอย่าง ‘Cha cha SING’ และ ‘Loving You Too Much’ ซึ่งเป็นเพลงคัฟเวอร์ศิลปินดังของชาวไทยอย่าง พี่เบิร์ด ที่ทุกคนรู้จักกันดีมาเอาใจแฟนๆชาวไทยกันอย่างถ้วนหน้า


โดยบรรดาสามสาวเตรียมขึ้นโชว์ Berryz Kobo Mini Live Concert ในวันอาทิตย์ที่ 26 สิงหาคม เวลาประมาณ 15.00 น. ณ ลานพาร์คพารากอน ซึ่งก่อนหน้าที่แฟนๆจะได้มามันส์กันพวกเธอก็ได้เปิดห้องให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนชาวไทยท่ามกลางความน่ารักและเป็นกันเอง


ต่อไปนี้เป็นบทสัมภาษณ์


-หายเหนื่อยหรือยังทำงานหนักมากเลย

(พร้อมกัน) สบายมากค่ะ



-สาวๆ Berryz Kobo เคยมีคอนเสิร์ตในกรุงเทพฯ ที่จัดโดย Mainichi เมื่อ 2 ปีที่แล้ว คุณรู้สึกอย่างไรบ้างกับคอนเสิร์ตในครั้งนั้น

ซากิ : สิ่งที่ประทับใจมากที่สุดคือแฟนเพลงชาวไทยได้ร้องเพลงเป็นภาษาญี่ปุ่นร่วมกับพวกเราทั้งหมดเลยค่ะ



-เพลงใหม่ของ Berryz Kobo เป็นเพลงคัฟเวอร์ของศิลปินในดวงใจของชาวไทยมากๆ คือพี่เบิร์ด อยากให้เล่าเบื้องหลังการทำงาน แล้วทราบไหมว่าเพลงนี้เป็นเพลงของศิลปินดังของคนไทย

ยูรินะ : จุดเริ่มต้นคือรุ่นพี่ในวงการคือคุณ Tanaka Yoshitake ซึ่งเป็นอดีตพิธีกรรายการ TV Champion และเจ้าของผลิตภัณฑ์ Nama-caramel ที่มีชื่อเสียงมากๆในญี่ปุ่น ได้เดินทางมาเมืองไทย แล้วได้ยินเพลง เรามา Sing ของพี่เบิรด์ จนเกิดความประทับใจ รู้สึกว่าเพลงนี้อยากให้วง Berryz Kobo เป็นตัวเพลงร้องเพลงคัฟเวอร์นี้ในญี่ปุ่นค่ะ



-การตอบรับของแฟนๆในญี่ปุ่นเพลงนี้เป็นอย่างไรบ้าง

ริซาโกะ : การตอบรับของแฟนๆญี่ปุ่นในเพลงนี้ถือว่าดีมากเลยค่ะ อย่างเพลง cha cha Sing ท่าเต้นก็เป็นท่าเต้นที่จำได้ง่าย แล้วมีเมโลดี้ที่สนุกสนาน ทุกคนเต้นตามกันได้ง่ายๆเลยค่ะ



หลังจากนั้นสามสาวเบอร์รี่ซ์ โคโบ ได้โชว์เพลง Loving You Too Much ให้กับสื่อมวลชนได้ชมกันแบบสดๆด้วยความน่ารัก ทำเอาบรรยากาศในห้องให้ทุกคนปลื้มพวกเธอกันอย่างถ้วนหน้า



-ได้ข่าวว่าคุณชินามิมาเมืองไทยเมื่อเดือนที่แล้ว อยากถามว่าเธอนำเรื่องอะไรไปเล่าให้พวกคุณฟังหรือเปล่า

ยูรินะ : หลังจากที่เธอกลับจากเมืองไทยก็เอาอะไรไปเล่าเต็มเลยค่ะ ที่สำคัญเธอเล่าว่าเธอได้ทานน้ำแตงโมด้วย ทุกวันเลย ย้ำว่าให้พวกเรามากินแตงโมปั่นด้วยค่ะ ตอนนี้ยังไม่ได้กินเลย ถ้ามีเวลาก็อยากลองแน่นอนค่ะ



-สองปีผ่านไปได้กลับมาเมืองไทยอีกครั้งในงาน Japan Festa in Bangkok 2012 มีอะไรมาเซอร์ไพรส์แฟนๆชาวไทยบ้าง

ซากิ : ตอนนี้ก็คิดอยู่เหมือนกันค่ะว่าจะเอาอะไรมาเซอร์ไพรส์ทุกคนดี แต่ที่แน่นอนคือคอนเสิร์ตครั้งนี้พวกเราจะนำสองซิงเกิ้ลที่คัฟเวอร์ของพี่เบิร์ดคือ Cha Cha Sing และ Loving You Too Much มาโชว์ทุกคนแน่นอนค่ะ



-ชวนแฟนๆให้มางาน Japan Festa in Bangkok 2012 หน่อย

ริซาโกะ : ในการมาเมืองไทยครั้งนี้ถือว่าเป็นในรอบสองปีก็อยากให้แฟนๆมาร่วมงาน Japan Festa ในวันเสาร์อาทิตย์นี้ อยากให้มากันเยอะๆนะคะ



(คำถามจากสื่อมวลชน)



-ได้ร้องเพลงพี่เบิร์ดแล้วได้เจอพี่เบิร์ดหรือยัง

ริซาโกะ : เมื่อวานนี้ได้เจอพี่เบิร์ดแล้วค่ะ ใจดีมาก สนุกมากเลย ได้เต้นด้วยกันด้วยค่ะ

นอกจากนี้ยังอีกหนึ่งไฮไลท์ของงานที่สนุกและมันส์ไม่แพ้ใครกับกิจกรรมการแข่งขันแห่งปีเพื่อเฟ้นหาสุดยอดทีมคัฟเวอร์เพื่อชิงตำแหน่ง “ที่สุดคัฟเวอร์แดนซ์แห่งปี 2555” ทั้งสายญี่ปุ่นและสายเกาหลีทั้ง 25 ทีม และที่สุดของ การประกวด คอสเพลย์กับตำแหน่ง “ที่สุดคอสเพลย์แห่งปี 2555” พร้อมเงินรางวัลและของที่ระลึกจากผู้ร่วมสนับสนุนกิจกรรมอีกมากมาย แล้วมาระเบิดความมันส์เต็มอารมณ์ญี่ปุ่นกับการแสดงดนตรีสดในสไตล์เจร็อคที่จะชวนคุณมา Head Bang แบบเต็มอารมณ์ ร็อคตลอดทั้งงาน และอีกหนึ่งสีสันที่พลาดไม่ได้ของงานกับกิจกรรมการแสดงศิลปวัฒนธรรมสำหรับนิสิตนักศึกษาจาก 10 สถาบันชั้นนำ มาร่วมระดมสมองปล่อยพลังระเบิดไอเดียใส่ความสร้างสรรค์ออกแบบและตกแต่งบูธภายใต้คอนเซ็ปต์ เจแปน เรโทร ที่จะชวนย้อนอดีตวัฒนธรรมญี่ปุ่นไปพร้อมๆกับจินตนาการของพวกเขาได้ในงานนี้


เตรียมสนุกไปกับหลากหลายไฮไลท์กิจกรรม และเสียงกรี๊ดให้กับ 3สาวเบอร์รี่ซ์รวมทั้งสุดยอดกิจกรรมทั้งด้านวัฒนธรรม และความบันเทิง เต็มอารมณ์ญี่ปุ่นในสไตล์เจแปน เรโทร อีกมากมายได้ในงาน “เจแปน เฟสต้า อิน แบงคอก 2012 บาย ไมนิจิ ครั้งที่8” ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.japanfesta.com หรือ คุณวิวรรธน์ เจียรรุ่งแสง(นัท) และคุณกันทิตา พงษ์ประสิทธิ์ (กัน) โทร. 02 – 658 – 0555 ต่อ 111 – 114



ประมวลภาพ
Berryz Kobo Japan Festa in Bangkok 2012 Presscon
หากนำภาพออกไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์และลิงค์กลับมายังหน้านี้ด้วย

กรุณาอย่า HOTLINK ภาพ ถ้าต้องการแปะภาพในเว็บอื่นๆ กรุณาเซฟไปอัพโหลดใหม่

PLEASE DO NOT HOTLINK
IF YOU WANT TO POST OUR PHOTOS ELSEWHERE.
PLEASE RE-UPLOAD

























Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in JAPAN

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top