Connect with us

PINGBOOK

JAPAN

Berryz Kobo แรงไม่หยุดกับ cha cha SING และ Loving you Too much ชวนสาวกเจป๊อปไทยมันส์สด ใน ‘Japan Festa in Bangkok’ 25~26 ส.ค.นี้ พาร์คพารากอน (2012-08-20)

แรงไม่หยุด ฉุดไม่อยู่กับเพลง cha cha SING และ Loving you Too much ทำเหล่าแฟนคลับวัยมันส์รวมตัวพร้อมใจมาแดนซ์ให้เต็มอารมณ์เบอร์รี่ซ์สนั่นเมือง ในงานมหกรรมรวมพลคนรักญี่ปุ่นครั้งที่ 8


งานมหกรรมรวมพลคนรักญี่ปุ่นเจแปน เฟสต้า อิน แบงคอก 2012 บาย ไมนิจิ ครั้งที่ 8 ในวันเสาร์ที่ 25 และอาทิตย์ที่26 สิงหาคม 2555 ณ ลานพาร์ค พารากอน สนับสนุนโดย บริษัท ปตท. จำกัด มหาชน, บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด มหาชน, ไมนิจิอะคาเดมิคกรุ๊ปศูนย์แนะแนวศึกษา ต่อประเทศญี่ปุ่นครบวงจร และโรงเรียนสอนภาษา ญี่ปุ่นไมนิจิ, อิชิตันกรีนที, สาหร่ายทอดกรอบเถ้าแก่น้อย, จัดโดยไมนิจิ อะคาเดมิคกรุ๊ปศูนย์แนะแนวศึกษาต่อประเทศญี่ปุ่นครบวงจรและโรงเรียน สอนภาษาญี่ปุ่นไมนิจิ ภายใต้คอนเซ็ปต์ เจแปนเรโทร ที่จะชวนทุกท่านสัมผัสกลิ่นอายของหลากหลายกิจกรรมวัฒนธรรม สุดมันส์ที่จัดเต็มอารมณ์ญี่ปุ่นตลอดทั้ง 2 วันเต็ม

แรงไม่หยุด ฉุดไม่อยู่กระแสความมันส์กับอัลบัมใหม่ล่าสุดของศิลปิน Berryz Kobo กับเพลงเปิดตัว cha cha SINGและ Loving you Too much ที่ได้ศิลปินต้นฉบับซุปเปอร์สตาร์พี่เบิร์ดมส่งกำลังใจมาให้แบบพิเศษส่วนตัว ด้านเหล่าแฟนคลับชาวไทยวัยมันส์ต่างรวมตัวพร้อมใจกันมาแดนซ์เต็มอารมณ์เบอร์รี่ซ์ให้สนั่นเมือง และไฮไลท์ สุดพิเศษที่ไมนิจิ อะคาเดมิคกรุ๊ป จัดความมันส์ให้แฟนคลับเบอร์รี่ซ์กับการกลับมาอีกครั้งของBerryz Kobo Mini
Live Concert ที่่จะกลับมาเปิดเวทีคอนเสิร์ตให้แฟนคลับชาวไทยได้กรี๊ดกันแบบฟรีๆ…ขอยย้ำว่าฟรีๆเป็นครั้งแรกของ เมืองไทย พร้อมกับกิจกรรม Meet &Greet ที่ให้เหล่าแฟนคลับ กระทบไหล่แบบ ตัวต่อตัวกลางใจเมืองกันเลยทีเดียว กับตัวแทน สมาชิก 3 สาว แห่งวงเบอร์รี่ซ์ โคโบที่จะมาระเบิดความมันส์ บนเวทีไม่ว่าจะเป็น กัปตันสาวแสนซนชิมิซุ ซากิ(Shimizu Saki) สาวหน้าสวยคุมาอิ ยูรินะ(Kumai Yurina)และสาวหน้าหวาน ซุงายะ ริซาโกะ (Sugaya Risako) มาโชว์พลังเสียงเพื่อแฟนคลับชาวไทยกลางใจเมือง และเตรียมตัวเป็นเจ้าของอัลบัมล่าสุด และเสื้อยืดเจแปนเฟสต้า (Official T-shirt) ก่อนใคร พร้อมส่วนลดสิทธิพิเศษมากมายจากผู้สนับสนุนได้ภายในงานนี้เท่านั้น..ห้ามพลาด!!!


นอกจากนี้ยังอีกหนึ่งไฮไลท์ของงานที่สนุกและมันส์ไม่แพ้ใครกับกิจกรรมการแข่งขันแห่งปีเพื่อเฟ้นหาสุดยอดทีมคัฟเวอร์เพื่อชิงตำแหน่ง “ที่สุดคัฟเวอร์แดนซ์แห่งปี 2555” ทั้งสายญี่ปุ่นและสายเกาหลีทั้ง 25 ทีม และที่สุดของ การประกวด คอสเพลย์กับตำแหน่ง “ที่สุดคอสเพลย์แห่งปี 2555” พร้อมเงินรางวัลและของที่ระลึกจากผู้ร่วมสนับสนุนกิจกรรมอีกมากมาย แล้วมาระเบิดความมันส์เต็มอารมณ์ญี่ปุ่นกับการแสดงดนตรีสดในสไตล์เจร็อคที่จะชวนคุณมา Head Bang แบบเต็มอารมณ์ ร็อคตลอดทั้งงาน และอีกหนึ่งสีสันที่พลาดไม่ได้ของงานกับกิจกรรมการแสดงศิลปวัฒนธรรมสำหรับนิสิตนักศึกษาจาก 10 สถาบันชั้นนำ มาร่วมระดมสมองปล่อยพลังระเบิดไอเดียใส่ความสร้างสรรค์ออกแบบและตกแต่งบูธภายใต้คอนเซ็ปต์ เจแปน เรโทร ที่จะชวนย้อนอดีตวัฒนธรรมญี่ปุ่นไปพร้อมๆกับจินตนาการของพวกเขาได้ในงานนี้


เตรียมสนุกไปกับหลากหลายไฮไลท์กิจกรรม และเสียงกรี๊ดให้กับ 3สาวเบอร์รี่ซ์รวมทั้งสุดยอดกิจกรรมทั้งด้านวัฒนธรรม และความบันเทิง เต็มอารมณ์ญี่ปุ่นในสไตล์เจแปน เรโทร อีกมากมายได้ในงาน “เจแปน เฟสต้า อิน แบงคอก 2012 บาย ไมนิจิ ครั้งที่8” ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.japanfesta.com หรือ คุณวิวรรธน์ เจียรรุ่งแสง(นัท) และคุณกันทิตา พงษ์ประสิทธิ์ (กัน) โทร. 02 – 658 – 0555 ต่อ 111 – 114

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in JAPAN

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top