Connect with us

PINGBOOK

JAPAN

‘Berryz Koubou’ ปลื้ม พี่เบิร์ด ธงไชย ยกให้เป็นไอดอลขวัญใจ ขอเพลง ‘เรามา Sing’ มาคัพเวอร์ใหม่ เป็น ‘cha cha Sing’ (2012-08-09)

เกิร์ลกรุ๊ปขาแดนซ์จากญี่ปุ่น Berryz Kobo (เบอร์รี่ส์ โคโบ) ออกตัวแรง ปลื้มซุปเปอร์สตาร์เมืองไทย พี่เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ อินจัดถึงขนาดขอหยิบยกเพลงดัง “เรามา Sing” มาคัพเวอร์ใหม่ในแนวของ Berryz Kobo จนออกมาเป็นซิงเกิ้ลล่าสุด cha cha Sing(ชาช่า ซิง)


เพลง cha cha Sing ถือเป็นเซอร์ไพรส์เด็ดและของขวัญชิ้นใหญ่จาก Berryz Kobo ถึงแฟนเพลงไทย เพราะทันทีที่มีการเปิดเผยมิวสิควีดีโอเพลง cha cha Sing ก็ได้สร้างความตื่นเต้นให้แก่แฟนเพลงไทย ที่ดีใจกันยกใหญ่ เพราะศิลปินในดวงใจ Berryz Kobo ได้หยิบยกเพลงไทยไปคัพเวอร์ แถมยังทำออกมาได้อย่างน่ารักในสไตล์ของ Berryz Kobo ทั้งเสื้อผ้า หน้า ผม และท่าเต้น เรียกได้ว่าสร้างความแปลกใหม่ให้แก่วงการเพลงญี่ปุ่นเลยทีเดียว เพราะงานนี้ Berryz Kobo ใจกล้า ขอฉีกภาพลักษณ์เดิมๆ และทำทุกสิ่งให้แปลกใหม่ และแตกต่างในมิวสิควีดีโอเพลงนี้ เพราะขนาดชุดในมิวสิควีดีโอยังมาในคอสตูมที่ได้รับแนวความคิดมาจากชุดไทยประยุกต์ ทั้งเสื้อผ้าสีทอง และมงกุฏ ดูคล้ายชุดรำไทย Berryz Kobo แต่งเต็มขนาดนี้เพื่อโปรโมทซิงเกิ้ลเพลง cha cha Sing โดยเฉพาะ ด้าน Berryz Kobo ก็ถูกใจ ปลื้มใจกับเพลง cha cha Sing ไม่น้อย เพราะเดิมทีก็ปลื้มพี่เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ยิ่งได้นำเพลงพี่เบิร์ด มาคัพเวอร์ด้วยแล้ว ยิ่งปลื้มเข้าไปใหญ่ ถึงขนาด โทคุนางะ ชินามิ ลงทุนบินมาไทย ตรงดิ่งเข้าตึกแกรมมี่ เพลส เพื่อซึมซับและสัมผัสถึงกระแสความดังอมตะของพี่เบิร์ด ธงไชย และไม่ว่าจะไปทางไหนที่เจอรูป และซีดีของพี่เบิร์ด โทคุนางะ ชินามิ  ก็จะวิ่งตรงดิ่งเข้าไปขอแชะภาพเป็นที่ระลึกทุกครั้ง เรียกได้ว่าปลื้มจริง อินจริง งานนี้ เพราะนอกจากเพลง cha cha Sing ทาง Berryz Kobo ยังได้มีการขออีกหนึ่งเพลงฮิตของพี่เบิร์ด “Too much So much Very much” นำไปคัพเวอร์เป็นเพลง “Loving you Too much” บรรจุรวมอยู่ในอัลบั้มล่าสุด cha cha Sing อีกด้วย และที่สำคัญกระแสการตอบรับของทั้งเพลง cha cha Sing และ “Loving you Too much” ที่ประเทศญี่ปุ่น ก็ได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรง สร้างชื่อให้ Berryz Kobo และทำให้แฟนเพลงญี่ปุ่นรุ่นใหม่รู้จักนักร้องดังซุปเปอร์สตาร์จากเมืองไทยอย่าง พี่เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ เพิ่มขึ้นไปโดยปริยาย


เรียกได้ว่าอัลบั้ม cha cha Sing ถือเป็นอัลบั้มผูกสัมพันธ์ไทย-ญี่ปุ่น เป็นการแลกเปลี่ยนทางด้านดนตรีที่เก๋ไก๋ซะไม่มี แฟนเพลงไทยก็อย่าลืมที่จะอุดหนุนอัลบั้ม cha cha Sing อัลบั้มล่าสุดของ Berryz Kobo เพื่อพิสูจน์ความน่ารักของเพลง cha cha Sing และ “Loving you Too much” กันได้ หรือใจร้อนอยากดาวน์โหลดเพลงรอสาย และเสียงเรียกเข้าของทั้ง 2 เพลง ก็สามารถดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ กด *1233011
 
ติดตามอัพเดทข่าวสารเกี่ยวกับ Berryz Kobo ได้ตลอดทาง
http://gmminter.gmember.com
http://twitter.com/gmmgrammyinter,
http://www.facebook.com/pages/GMMInter

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in JAPAN

To Top