Connect with us

PINGBOOK

JAPAN

3 สาว Berryz Koubou พร้อมมาพบกับคุณแล้วใน Japan Festa in Bangkok 2012 by Mainichi (2012-07-23)

เบอร์รี่ซ์ โคโบจัดเต็มไม่มียั้งหลังส่งชินามิบุกเดี่ยวเซอร์ไพรส์แฟนคลับแบบไม่ทันตั้งตัว แล้วมาระเบิดความมันส์กันต่อแบบไม่มีเบรกกับ 3 สาวเบอร์รี่ซ์ ในงาน เจแปน เฟสต้า อิน แบงคอก 2012 บาย ไมนิจิ


เบอร์รี่ซ์ โคโบจัดเต็มไม่มียั้งหลังส่งชินามิบุกเดี่ยวตะลุยทั่วกรุงอัพขึ้นทวิตเตอร์เซอร์ไพรส์แฟนคลับแบบไม่ทันตั้งตัว ในการเปิดตัวซิ้งเกิ้ลใหม่ ‘cha cha Sing’  พร้อมจัดเต็มยกกำลังสองกับซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด Loving  you Too much มาให้แฟนคลับชาวไทยได้ฟังกัน และติดตามการ Pre-sale ในบ้านเราเร็วๆนี้ แล้วมาระเบิดความมันส์กันต่อแบบไม่มีเบรกกับ 3 สาวเบอร์รี่ซ์ ในงานมหกรรมรวมพลคนรักญี่ปุ่นเจแปน เฟสต้า อิน แบงคอก 2012 บาย ไมนิจิ ครั้งที่ 8  ในวันเสาร์ที่ 25 และอาทิตย์ที่26 สิงหาคม 2555 ณ ลานพาร์ค พารากอน สนับสนุนโดย บริษัท ปตท. จำกัด มหาชน, บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด, ไมนิจิอะคาเดมิคกรุ๊ปศูนย์แนะแนวศึกษา ต่อประเทศญี่ปุ่นครบวงจร และโรงเรียนสอนภาษา ญี่ปุ่นไมนิจิ, อิชิตันกรีนที, สาหร่ายทอดกรอบเถ้าแก่น้อย, จัดโดยไมนิจิ อะคาเดมิคกรุ๊ปศูนย์แนะแนวศึกษาต่อประเทศญี่ปุ่นครบวงจรและโรงเรียน สอนภาษาญี่ปุ่นไมนิจิ  ภายใต้คอนเซ็ปต์ เจแปนเรโทร ที่จะชวนทุกท่านสัมผัสกลิ่นอายของหลากหลายกิจกรรมวัฒนธรรม สุดมันส์ที่จัดเต็มอารมณ์ญี่ปุ่นตลอดทั้ง 2 วัน


และไฮไลท์สุดพิเศษแบบ Exclusive ที่ไมนิจิ อะคาเดมิคกรุ๊ปจัดความมันส์ให้แฟนคลับเบอร์รี่ซ์ โดยเฉพาะ กับการกลับมาอีกครั้งของ Berryz Kobo Mini Live Concert ที่จะกลับมาเปิดเวทีคอนเสิร์ตให้แฟนคลับชาวไทย ได้กรี๊ดกับแบบฟรีๆ…ขอยย้ำว่าฟรีๆเป็นครั้งแรกของ เมืองไทย พร้อมกับกิจกรรม Meet &Greet ที่ให้เหล่าแฟนคลับ กระทบไหล่แบบตัวต่อตัวกลางใจเมืองกันเลยทีเดียว กับตัวแทน สมาชิก 3 สาว แห่งวงเบอร์รี่ซ์ โคโบที่จะมาระเบิดความมันส์ บนเวทีไม่ว่าจะเป็นกัปตันสาวแสนซนชิมิซู  ซากิ(Shimizu Saki)  สาวหน้าสวยคุไม ยูรินะ(Kumai Yurina) และสาวหน้าหวาน ซูกายะ ริซาโกะ (Sugaya Risako) มาโชว์พลังเสียงเพื่อแฟนคลับชาวไทย  งานนี้รวมพลคนรักญี่ปุ่นห้ามพลาด..!!!



นอกจากนี้ยังอีกหนึ่งไฮไลท์ของงานที่สนุกและมันส์ไม่แพ้ใครกับกิจกรรมการแข่งขันแห่งปีเพื่อเฟ้นหาสุดยอดทีม Cover Dance เพื่อชิงตำแหน่ง“Cover Dance of The Years 2012”  ทั้งสาย J และสาย K ทั้ง 25 ทีม และที่สุดของ การประกวด Cosplay กับตำแหน่ง “Cosplay of the Year 2012” พร้อมเงินรางวัลและ ของที่ระลึก จากผู้ร่วมสนับสนุน กิจกรรมอีกมากมาย แล้วมาระเบิดความมันส์เต็มอารมณ์ญี่ปุ่นกับ Live Band ในสไตล์ J-rock ที่จะชวนคุณมาHead Bangแบบเต็มอิ่มตลอดทั้งงาน และอีกหนึ่งสีสันที่พลาดไม่ได้ของงานกับกิจกรรม Best J-Activity Award กิจกรรมสำหรับ นิสิตนักศึกษาจาก 10 สถาบันมาร่วมระดมสมองปล่อยพลังระเบิดไอเดียใส่ความสร้างสรรค์ กับการออกแบบและตกแต่งบูธ ภายใต้คอนเซ็ปต์ เจแปน เรโทร ที่จะชวนให้รู้สึกย้อนอดีตวัฒนธรรมญี่ปุ่นไปพร้อมๆกับจินตนาการของพวกเขา


เตรียมสนุกไปกับหลากหลายไฮไลท์กิจกรรม และเสียงกรี๊ดให้ศิลปินจากประเทศญี่ปุ่น รวมทั้งสุดยอดกิจกรรม ทั้งด้านวัฒนธรรม และความบันเทิง เต็มอารมณ์ญี่ปุ่นในสไตล์เจแปน เรโทร อีกมากมายได้ในงาน  “เจแปน เฟสต้า อิน แบงคอก 2012 บาย ไมนิจิ ครั้งที่8” ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.japanfesta.com  หรือ คุณวิวรรธน์ เจียรรุ่งแสง(นัท) และคุณกันทิตา  พงษ์ประสิทธิ์ (กัน) โทร. 02 – 658 – 0555 ต่อ 111 – 114


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in JAPAN

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top