Connect with us

PINGBOOK

JAPAN

คุโรกิ เมอิสะ (Kuroki Meisa) กับโฆษณาชุดสุดท้ายก่อนกลายเป็นคุณแม่! (2012-07-17)

คุโรกิ เมอิสะ (Kuroki Meisa) ภรรยาคนสวยของหนุ่ม จิน อาคานิชิ (Jin Akanishi) และว่าที่คุณแม่คนใหม่ ปรากฏตัวครั้งสุดท้ายก่อนให้กำเนิดบุตรทางโฆษณาโทรทัศน์ของเครื่องสำอางค์ Kanebo ชุด ‘KATE’ ที่เริ่มออกอากาศวันนี้ (17 กรกฎาคม 2555) โดยในโฆษณาดังกล่าว เธอรับบทเป็นตัวเอกจากละครเวทีแนวจินตนาการเรื่อง ‘Kumo Onna to Chou’ หรือ Spider Lady and Butterfly นั่นก็คือ ‘Kumo Onna’ (หรือ Spider Lady) เจ้าเสน่ห์นั่นเอง โฆษณาชุดนี้มี 2 ชุดด้วยกัน คือ ‘Spider line’ และ ‘-lady’


คุโรกิ ได้รับเลือกให้มาเล่นโฆษณาด้วยภาพลักษณ์ที่เข้ากันได้ดีอย่างลงตัวกับคอนเซปต์ของผลิตภัณฑ์นั่นก็คือ “เจ๋งและคมกริบ” ซึ่งในอดีตผู้มีชื่อเสียงอย่าง Nakashima Mika (29) และ Kimura Kaela (27) ก็เคยปรากฏตัวในโฆษณาของเครื่องสำอางค์ Kanebo มาแล้ว คุโรกิ กล่าวด้วยท่าทางมีความสุขว่า “ในฐานะของผู้หญิง มันถือเป็นเกียรติมากที่ได้เล่นโฆษณาเครื่องสำอางค์ค่ะ”


ขณะเดียวกัน โฆษณาชุดนี้ยังจะถูกนำไปฉายในโรงภายนตร์เครือ TOHO Cinemas ครึ่งหลังของเดือนกรกฎาคมนี้ ในขณะที่โปสเตอร์ประชาสัมพันธ์ขนาดใหญ่ก็จะถูกติดตั้งในสถานีรถไฟทั้งในโตเกียว โอซาก้า และนาโกย่า อีกด้วย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in JAPAN

To Top