Connect with us

PINGBOOK

JAPAN

มุราคามิ – โอกุระ (Kanjani8) โปรโมท ‘Eight Ranger’ พร้อมสอนเด็กดูแลตัวเอง ณ เมืองฮิโรชิม่า (2012-07-17)

มุราคามิ ชินโง (Murakami Shingo) – โอกุระ ทาดาโยชิ (Okura Tadayashi) แห่ง คันจานิ8 (Kanjani8) เข้าคลาสสอน ”ใช้ชีวิตอย่างไรให้ปลอดภัยตลอดวันหยุดฤดูร้อน” ให้กับเด็กๆ ในเมืองฮิโรชิม่า เมื่อ 15 ก.ค ที่ผ่านมา


สถานีตำรวจแห่งเมืองฮิโรชิม่า ได้เชิญทั้ง 2 หนุ่มไปเพื่อทำการสอนเหล่าเด็กๆ ในพื้นที่ กับหัวข้อ ”ใช้ชีวิตอย่างไรให้ปลอดภัยตลอดช่วงวันหยุดฤดูร้อน” และเพื่อโปรโมทภาพยนตร์ ‘Eight Ranger’ ไปในเวลาเดียวกัน โดยทั้ง 2 หนุ่มได้ออกมาปรากฏกายต่อหน้าแฟนๆ กว่า 2,000 คน พร้อมทั้งครอบครัวที่เดินทางมาร่วมงานดังกล่าว ณ เมือง Fuchu ในชุดของ Eight Ranger และได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากบรรดาแฟนๆ ที่ส่งเสียงเชียร์ทั้งมุราคามิและโอกุระอยู่ตลอดเวลา



ระหว่างงาน ทั้ง 2 ได้เลือกเอาเด็กนักเรียนขึ้นมาบนเวที และเล่นตอบปัญหาที่คิดขึ้นมาเป็นพิเศษเพื่อให้ความรู้กับเด็กๆ อาทิ การตะโกนออกมาดังๆ เมื่อรู้สึกว่าตัวเองกำลังถูกข่มขู่ หรือ การไม่ไปกับคนแปลกหน้า รายงานยังกล่าวอีกว่า ทั้ง 2 คน ได้ขอให้พ่อแม่ผู้ปกครองทุกคนที่มาร่วมงานช่วยกันดูแลบุตรหลานของตัวเองในระหว่างวันหยุดนี้ และอย่าลืมออกไปชมภาพยนตร์ Eight Ranger ของพวกเขาด้วย


งานดังกล่าวจัดขึ้นโดยบริษัทผู้ผลิตภาพยนตร์ Toho, ห้างสรรพสินค้าท้องถิ่น Aeon Mall และสถานีตำรวจท้องถิ่น

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in JAPAN

To Top