Connect with us

PINGBOOK

JAPAN

[ประชาสัมพันธ์] ขยายเวลาเปิดรับสมัคร Cover Dance ในงาน Japan Festa in Bangkok 2012 by Mainichi ถึง 10 ก.ค.นี้ (2012-07-04)

มันส์กันให้เต็มที่ เต้นให้สุดแรง เชียร์เพื่อ ชิงตำแหน่ง“Cover Dance of The Years 2012”


งานมหกรรมรวมพลคนรักญี่ปุ่นJapan Festa in Bangkok 2012 by Mainichi ในวันเสาร์ที่ 25 และอาทิตย์ที่26 สิงหาคม 2555 ณ ลานพาร์ค พารากอน จัดโดยไมนิจิ อะคาเดมิค กรุ๊ป ศูนย์แนะแนวศึกษาต่อประเทศญี่ปุ่นครบวงจรและโรงเรียนสอนภาษาญี่ปุ่นไมนิจิ  ภายใต้คอนเซ็ปต์ Japan Retro ที่จะชวนทุกท่านสัมผัสกลิ่นอายของหลากหลายกิจกรรมสุดมันส์ที่สนุกสนานตลอด 2 วันเต็ม..แน่นอน!! กับการเตรียมตัวให้พร้อมแล้วมาระเบิดความมันส์กันให้เต็มความสามารถ สำหรับกิจกรรมการแข่งขัน Cover Dance บนเวทีใหญ่ประจำปีเพื่อเฟ้นหาสุดยอดทีม Cover DanceสายJapan และสายKorea ที่เปิดรับสมัครเพียงสายละ 50 วง แล้วทำการคัดเลือกให้เหลือเพียง 20 วงเท่านั้น(สายละ 10 วง) เพื่อชิงตำแหน่ง“Cover Dance of The Years 2012” 


ห้ามพลาด!!! สำหรับผู้มีใจรักการเต้น ในสไตล์คัฟเว่อร์แดนซ์ไม่ว่าจะเป็นสายJและ สายK…กับโอกาสสุดท้ายขึ้นเวทีใหญ่ ประจำปีเพื่อชิงตำแหน่ง Cover Dance of The Year..อย่ากลัวที่จะทำตามฝัน ร่วมโชว์สเต็ปการเต้นให้โลกรู้…เปิดรับสมัครถึงวันที่ 10 กรกฎาคมนี้เท่านั้น……

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in JAPAN

To Top