Connect with us

PINGBOOK

JAPAN

มารุยาม่า ริวเฮ (Kanjani8) – อุเอดะ ทัตสึยะ (KAT-TUN) แข่งออกหมัดในงานแถลงข่าว ‘Boys On The Run’ (2012-06-30)

28 มิถุนายน 55 – กรุงโตเกียว, มารุยาม่า ริวเฮ (Maruyama Ryuhei) แห่ง คันจานิ8 (Kanjani8) และเหล่านักแสดงจากละคร “Boys On The Run” โชว์ต่อยถุงทรายแข่งกันท่ามกลางเหล่าสื่อมวลชนที่มาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวละคร เพื่อดูซิว่าในบรรดานักแสดงทั้งหมด ใครกันที่มีทักษะการชกมวยที่ดีที่สุด?


ในผลงานชิ้นใหม่ของ มารุยาม่า กับละครดัดแปลงจากซีรี่ย์การ์ตูนในชื่อเดียวกัน “Boys On The Run” เขาต้องรับบทเป็นหนุ่มโสดที่กำลังหัดชกมวย ส่วนนักแสดงคนอื่นๆ นั้นได้แก่ หนึ่งในสมาชิกของ KAT-TUN เพื่อนร่วมค่าย อย่าง อุเอดะ ทัตสึยะ (Ueda Tatsuya) และนักแสดง Akina Minami, Eriko Sato และ Takanori Jinnai




“พวกเรากำลังเดินหน้าละครในช่วงเวลาที่ยากเป็นพิเศษ (ด้วยการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกจะเริ่มในเดือนกรกฎาคม) แต่ผมคิดว่าเรื่องราวในละครมันเป็นแค่ความบันเทิงครับ ผมเพิ่งได้ดูตอนแรกและมันเหมือนการดูเรื่องราวเรื่องนึงที่มีอะไรหลายๆ อย่างอัดรวมกันอยู่ในนั้น ได้โปรดติดตามชมละครเรื่องนี้ตั้งแต่ตอนแรกเลยนะครับ” มารุยาม่า กล่าว


ในงานแถลงข่าวเพื่อโปรโมทละครในครั้งนี้ ได้มีการนำเอาเครื่องเล่นต่อยมวยมาตั้งไว้ เพื่อให้เหล่านักแสดงได้ลองทดสอบความสามารถในการชกมวย โดยแขกรับเชิญพิเศษและอดีตแชมป์มวยรุ่นแบนตั้มเวทจาก WBC Yasuei Yakushiji ลองเล่นเป็นคนแรก ซึ่งเขาทำคะแนนไปได้ 195 หมัดภายในเวลา 30 วินาที ตามมาด้วย อุเอดะ แห่ง คัตตุน กับคะแนน 172 หมัด ในขณะที่ มารุยาม่า ทำคะแนนไปได้ถึง 269 หมัดเลยทีเดียว



“ขอโทษจริงๆ ครับ ตอนที่ดูทุกคนชกนั้น ผมได้ไอเดียว่าจะชกอย่างไรให้ได้เยอะที่สุด” เขากล่าว


อีกคำถามที่ถามกับเหล่านักแสดงทุกคน นั่นก็คือ นักแสดงหญิงคนไหนที่คุณพบว่าเธอน่าดึงดูดใจที่สุด?


“ผมเลือกคุณ Shiho ครับ (รับบทโดย Sato) เธอมีสเน่ห์เย้ายวนแบบหญิงรุ่นใหญ่ เธอใจกว้าง เธอเป็นตัวละครผู้หญิงที่ยอดเยี่ยมที่สุดที่มักพูดสิ่งที่ถูกต้องและฝังเข้าไปในความคิดของคุณได้ ผมคิดว่าสิ่งเหล่านั้นมันทำให้เธอกลายเป็นผู้หญิงที่น่าอัศจรรย์มากครับ” มารุยาม่า กล่าว


“ผู้หญิงคนนึงที่ผมสามารถเชื่อใจได้อย่างแท้จริงในฐานะครูฝึก นั่นก็คือ คุณ Hana ครับ (รับบทโดย Airi Taira) แต่ว่าผู้หญิงที่อยู่ข้างๆ ผม (หมายถึง Minami และ Sato) ก็น่ารักมากๆ เช่นกัน พวกเธอทุกคนสวยงามมากๆ ผมไม่สามารถเลือกได้ครับ” อุเอดะ กล่าว


“อะไรเนี่ย ช่างเป็นไอดอลหนุ่มที่มีจิตใจบริสุทธิ์จริงๆ!” มารุยาม่ากล่าวตอบสิ่งที่อุเอดะได้พูดไว้ข้างต้น


ละครเรื่อง “Boys On The Run” เตรียมออกอากาศให้แฟนๆ ได้ชมกันวันที่ 6 กรกฎาคมนี้!

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in JAPAN

To Top