Connect with us

PINGBOOK

JAPAN

มาโกโตะส่งข้อความถึงแฟนๆ เผย TRICK เตรียมไลฟ์สุดร้อนแรงรอพบทุกคน (2011-08-27)

หลังเปิดขายบัตรสำหรับ 2011 Mini Concert We Are TRICK Live in Bangkok ศิลปินกลุ่มใหม่ในวงการ J – Rock แต่โฉมหน้าและฝีมือเก๋าและเป็นที่รู้จักกันอย่างดี ที่เตรียมเดินทางมาเปิดการแสดงมินิไลฟ์คอนเสิร์ตสุดร้อนแรง ในวันที่ 24 กันยายน 2554 ณ รูท 66 เดอะ โนเวล (Route 66 The Novel) โดยเหล่าสาวกเจร็อคและแฟนคลับของหนุ่มมาโกโตะก็ได้ให้การตอบรับและรอคอยการเดินทางมาของพวกเขาเป็นอย่างดี ซึ่งครั้งนี้เขายังได้ฝากคลิปข้อความถึงแฟนๆในเมืองไทยมาเป็นพิเศษอีกด้วย ไปดูกันว่ามาโกโตะ ร็อคเกอร์มาดกวนของใครหลายๆคนเขาฝากอะไรมาบ้าง


TRICK ประกอบด้วยสมาชิกได้แก่ MAKOTO KOSHINAKA (มาโกโตะ โคชินากะ) อดีตนักร้องนำวง LUCIFER, TAIJI FUJIMOTO (ไทจิ ฟูจิโมโตะ) อดีตมือกีต้าร์วง Dancer, Judy&Mary, D.T.R, Groove Master และวง The Dead Pop Stars, SHUSE (ชูเสะ) มือเบส แห่งวง La’Cryma Christi และวง Acid Black Cherry ตามด้วยน้องใหม่อย่าง Shintaro Mizuno (ชินทาโร่ มิซึโนะ) มือกีต้าร์มากความสามารถที่ผ่านงานเบื้องหลังในวงการดนตรีมาอย่างโชกโชน  ส่วนมือกลองจะเป็นใครนั้น มาโกโตะเขาขออุบไว้เซอร์ไพรส์กันอีกที


งานนี้นอกจากจะได้ดูมินิคอนเสิร์ตสดๆแล้ว ยังได้ใกล้ชิดกันสุดๆ เพราะหลังจบคอนเสิร์ต แฟนๆทุกคนจะมีโอกาสได้จับมือศิลปินตัวจริงเสียงจริงกับกิจกรรม Hand shaking กันอีกด้วย แถมให้อีกหนึ่งความพิเศษเมื่อ Goldberry Japan (โกลด์เบอร์รี่ แจแปน) ผลิตภัณฑ์ความงามระดับพรีเมี่ยมจากประเทศญี่ปุ่น ที่มีหนุ่มมาโกโตะรับหน้าที่เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ยังจะมอบของที่ระลึกให้กับแฟนๆที่มาร่วมมันส์กันในคอนเสิร์ตครั้งนี้อีกต่างหาก


สาวกเจร็อคที่ยังไม่มีบัตรไว้ในครอบครอง รีบหาซื้อกันให้ไว โอกาสที่จะได้ใกล้ชิดศิลปินเจร็อคชนิดกระทบไหล่แบบนี้ไม่ได้มีกันบ่อยๆ วันที่ 24 กันยายน 2554 ณ รูท 66 เดอะ โนเวล (Route 66 The Novel) ประตูเปิดเวลา 15.00 น. เริ่ม 16.00 น. บัตรราคา 2,500 บาท (ราคาเดียว) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ : www.makoto-thailand.com  อีเมล : trick-in-thai@hotmail.com … มาโกโตะและวง TRICK รอระเบิดความมันส์สไตล์เจร็อคพร้อมคุณอยู่ !!


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in JAPAN

To Top