Connect with us

PINGBOOK

JAPAN

จางกึนซอก สวมมาดพรีเซ็นเตอร์ ‘TBC’ ญี่ปุ่นร่วมกับ ‘มาเอดะ อัตซึโกะ-โอชิมะ ยูโกะ’ แห่ง AKB48 (2011-08-25)

จางกึนซอก (Jang Keun Suk 24) ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์แบรนด์เครื่อสำอางญี่ปุ่น ‘TBC’


24 สิงหาคม ณ โรงแรมในกรุงโตเกียว จางกึนซอก ร่วมกับ Maeda Atsuko (20) และ Ohshima Yuko (23) แห่ง AKB48 จัดงานแถลงข่าว โดยในวันนี้มีสื่อโทรทัศน์ 41 สื่อ และสื่อสิงพิมพ์ 95 สื่อ รวมนักข่าวเข้าร่วมกว่า 250 คน


จางกึนซอก เผย “การที่ผมได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์มันทำให้ผมรู้สึกว่าเหมือนตัวเองเป็นตัวแทนของผู้ชายเลยครับ เพื่อให้บรรดาผู้ชายทั้งเกาหลีและญี่ปุ่นงดงามมากยิ่งขึ้น ในฐานะของแนวหน้าผมอยากจะพยายามทำอย่างเต็มที่เลยครับ” ในขณะเดียวกัน “คนที่ได้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ร่วมกับผมก็สวยมากเลยครับ ผมกำลังเรียนรู้วัฒนธรรมของญี่ปุ่น และผมก็รู้อะไรหลายอย่างเกี่ยวกับ AKB48 ด้วยครับ การที่ทั้งสองสาวมายืนข้างผมแบบนี้ มันทำให้ผมรู้สึกขอโทษต่อแฟนๆ AKB48 ทุกคนด้วยครับ” เขากล่าว


ด้าน Ohshima Yuko เปิดเผยว่า “ฉันอึ้งในความที่คุณจางกึนซอกเป็นคนสบายๆมากค่ะ แค่เขายืนเฉยๆก็งดงามมากๆแล้ว กลับกันฉันคิดว่าฉันรู้สึกขอโทษต่อแฟนๆของคุณกึนซอกมากกว่าอีกค่ะ” เธอกล่าว ทางด้าน Maeda Atsuko เสริม “ขนาดในญี่ปุ่นคุณจางกึนซอกก็ยังได้รับความนิยมมากๆ พอฉันได้เจอตัวจริง เขาสูงและเท่มากๆเลยค่ะ” เธอกล่าว


TBC Group เคยแต่งตั้งให้ท็อปสตาร์ Kimura Takuya แห่ง SMAP และ Victoria Beckham เป็นพรีเซ็นเตอร์มาอย่างถ้วนหน้าแล้วเช่นกัน


โฆษณานี้จะเริ่มเปิดตัวผ่านบิลบอร์ดกว่า 200 แห่ง ใน 7 เมืองของญี่ปุ่น ตั้งแต่วันที่ 25 สิงหาคม และจะเริ่มเปิดตัวในรถไฟ JR ตั้งแต่วันที่ 2 กันยายน ส่วนโฆษณาโทรทัศน์จะเริ่มออก 7 กันยายนนี้



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in JAPAN

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top