Connect with us

PINGBOOK

JAPAN

เปิดเส้นทางแห่งอนาคตกับงานนิทรรศการศึกษาต่อประเทศญี่ปุ่น ครั้งที่ 25 Study in Japan Fair 2011 (2011-07-26)

วางแผนอนาคตทางการศึกษาพร้อมรับข้อมูลขั้นตอนการเรียนต่อ ณ ประเทศญี่ปุ่นอย่างมีประสิทธิภาพ ไมนิจิ อะคาเดมิคกรุ๊ป ขอเชิญน้องๆที่มีใจรักญี่ปุ่น เข้าร่วมนิทรรศการศึกษาต่อประเทศญี่ปุ่น ครั้งที่ 25 Study in Japan Fair 2011 ใน วันเสาร์-อาทิตย์ ที่ 20 – 21 สิงหาคม พ.ศ.2554  ณ  โรงแรมปทุมวันปริ้นเซส กรุงเทพฯ พบกับสถาบันภาษา,โรงเรียนมัธยมศึกษา,วิทยาลัยวิชาชีพเฉพาะทาง รวมทั้งมหาวิทยาลัยชั้นนำจากทั่วทุกภูมิภาคในประเทศญี่ปุ่น  ที่บินตรงเพื่อให้ข้อมูลในงานนี้โดยเฉพาะ ซึ่งผู้สนใจสามารถสอบถามหาข้อมูลและรายละเอียดต่างๆได้ ตั้งแต่ระบบการศึกษาของญี่ปุ่น ทุนการศึกษา ชีวิตความเป็นอยู่สำหรับนักเรียนในญี่ปุ่น การเตรียมความพร้อมสำหรับผู้ที่ไปเรียนต่อ ณ ประเทศญี่ปุ่นพร้อมร่วมกิจกรรมในห้องสัมมนาสำหรับผู้ที่ต้องการเตรียมความพร้อมในด้านต่างๆ  พร้อมทั้งร่วมชิงทุนเรียนต่อประเทศญี่ปุ่นและการแข่งขันต่างๆ อาทิเช่น


·       พบกับ Summer Camp in Japan ในเดือน ตุลาคม 2554 และคอร์สเรียนในช่วงปิดเทอม


·       โครงการนักเรียนแลกเปลี่ยนระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย ระยะเวลา 10 เดือน ณ ประเทศญี่ปุ่น Mainichi Japanese Exchange Scholarship รุ่นที่ 7 ประจำปี 2555


·       การแข่งขันตอบคำถามความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับญี่ปุ่น(Mainichi J-Quiz ครั้งที่14) สําหรับนักเรียน นักศึกษาที่สนใจและมีความรูรอบตัวเกี่ยวกัศิลปวัฒนธรรม ประเพณี บันเทิง กีฬา เทคโนโลยี และเรื่องทั่วไปของประเทศญี่ปุ่น


·       ให้น้องๆ ได้ฝึกทักษะความรู้และสนุกไปกับภาษาญี่ปุ่นไปกับการ “แข่งขันสุดยอดการประลองคันจิ” (Kanji Test) ระดับมัธยม ครั้งที่ 9และอุดมศึกษา ครั้งที่8 ชิงทุนการศึกษาพร้อมโล่เกียรติยศ


·       พบกับการสัมมนา และ Workshop ต่างๆ สำหรับผู้ที่กำลังหาข้อมูลและสนใจที่จะไปศึกษาต่อ ณ ประเทศญี่ปุ่น อาทิ


– รู้ลึกรู้จริงกับทุกขั้นตอนการเรียนต่อประเทศญี่ปุ่น
– พบทุกคำตอบจบทุกคำถามกับการเรียนต่อปริญญาตรี,โท,เอก ในประเทศญี่ปุ่น
– มุมมองผู้ปกครองกับการส่งลูกเรียนต่อประเทศญี่ปุ่น
– สาขาวิชาชีพยอดฮิตในประเทศญี่ปุ่น (Animation,CG,Fasion Design)
– สุดยอดเทคนิคการทำคะแนน PAT ญี่ปุ่น
– กลยุทธ์และขั้นตอนการหาทุนเรียนต่อประเทศญี่ปุ่น (JASSO)
– ความสำคัญของภาษาที่ 3 ในยุคปัจจุบัน


และพบกับ Workshop ที่น่าสนใจมากมาย อาทิเช่น Cross Culture ญี่ปุ่นกับเรื่องง่ายๆที่หลายคนยังไม่รู้ ,ความสำคัญของภาษาญี่ปุ่นสำหรับการเตรียมตัวเป็นพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินและเทคนิคการแปลหนังสือการตูนญี่ปุ่นและเอกสารราชการ


โปรโมชั่นสุดพิเศษทันที เมื่อสมัครเรียนภาษา ณ ประเทศญี่ปุ่นระยะสั้น-ยาว จากตัวแทนสถาบันสอนภาษาญี่ปุ่นภายในงาน


ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดและดาวน์โหลดเอกสารได้ที่ www.study-in-japan.com หรือติดต่อขอรับใบสมัครได้ที่ Mainichi Academic Group ศูนย์แนะแนวศึกษาต่อประเทศญี่ปุ่น ครบวงจร และ โรงเรียนสอนภาษาญี่ปุ่นไมนิจิ ชั้น 7 อาคารสยาม ทาวเวอร์ โทร. 02 – 658 – 0555 และ Mainichi Academic Group ทุกสาขา (นครปฐม / ศรีราชา และ เชียงใหม่)




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in JAPAN

To Top